Kwentong Kengkay

Agosto 16, 2007

Si Quentin Tarantino, nag-pedicab!

Filed under: Duon sa Amin,Palaway — kengkay @ 9:52 umaga

HOLLYWOOD director Quentin Tarantino arrived at Malacañan Palace yesterday by pedicab, wearing a Barong Tagalog, jogging pants and sandals—a victim of flash floods like Metro Manila’s 12-million residents.

Nung una ko syang nabasa, natawa lang ako. Pero nung binasa ko ulit, teka muna, parang kilala ko yata si Qeuntin Tarantino. Kapitbahay ba namin sya dati? Or ex-bf ko, mmm. Or may utang ako sa kanya. Lakas kasi ng dating ng pangalan nya. Yun pala, na-dokleng ako. Di ko napansin yung HOLLYWOOD. Oo nga. Sya nga yun. Yung sikat na director ng…hmm, ano nga yon? Sa sobrang sikat nalimutan ko na e. Sige, Basahin nyo ito

At eto din.

Teka, hirit pa ako. Reminiscing baga. Pagbigyan nyo na ang Pinay na dating nag-laro-laro sa Bangkok, plis! Kung sa atin pedicab, sa Bangkok naman e motorsiklo. Duon eh kahit na di basa ang kalye, traffic din parati. So ang mga magigiting na tao dun, bumababa din sa limo nila para pumara ng motorsiklo para abutan ang mga ka-mitingan nila. Kapit tuko dapat, kasi angkas ka lang. Vrrooom!

1 Puna »

  1. Grabe nga ang baha dito Keng kahapon tapos palpak pa ng Pag-asa kasi hindi nila na-anticipate kaya ayun me pasok sa school all levels. Pinauwi ang mga students lunch time pero too late na kasi stranded na sa baha, traffic and walang sasakyan while ang mga employees naman 3pm pinauwi. Tapos today walang pasok ang mga students all levels pero wala naman ulan umambon lang kaninang hapon. What’s new!!!

    Komento ni Elaine — Agosto 16, 2007 @ 11:48 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

