Kwentong Kengkay

Agosto 31, 2007

Ay, ano ba yun?

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Pasaway — kengkay @ 4:15 umaga

Akala ko pa naman e classified GP itong blog ko. E ano kaya itong mga pumapasok na search engines na to, hmm? Tingnang mabuti ang number three. Sino naman kayang lintsyok na hindi makapag-pigil? E yung number two medyo mahinhin pa tuloy ang dating, kasi daming ka-kodakan na hubad o mala-hubad sa ere di ba? Patanong kasi wala kong panahon dyan, may sarili akong man of the hour, hehe.

Dito nga sa Oy-ro-pa di na tinatakpan yung boobies kahit regular programming e, at may konting madamo-damo lang dun sa dapat takpan (oo, yung mukha, hehe) kapag hubo’d hubad. Pero yung talagang idiin na yun lang ang gusto mong i-search? Man, get a life! Pano mo kaya malaman na totoo nga yung nakita mo hane? Siguro kaya ka nag-search e dahil di ka pa nakakita nung ganun. Pwes, manigas ka mag-isa mo. Literally and figuratively, hmmp! Aga-aga e…

P.S. Kita nyo rin? Na ki-join din ako sa popularity ni selvo 😀

Search Engine Terms

These are terms people used to find your blog.

Komunikasyon
Picture Hubad
Puki Pinay
Mahaderang Matapobre

4 mga puna »

  1. naku kengkay… di ko na lang i post ang mga search ko na ganyan… luluwa ang mata mo. grabe… hays. kelan kaya mangyayari sakin na kahit 4 lang na matino sa search engine terms. kahit apat lang.. mag papalitson ako.

    Kengkay: sige ha, palitson ka – dont dream the impossible coz impossible dreams do come true. hehe

    Komento ni sawn — Agosto 31, 2007 @ 5:50 umaga | Sagutin

  2. wahaha! panalo yung number 3!

    Kengkay: yun din boto ko e, waaah

    Komento ni A Z R A E L — Agosto 31, 2007 @ 8:22 umaga | Sagutin

  3. ay ako din naloloka sa mga ipinahahanap sa search engine ko. 🙄

    Kengkay: grabe no? hmmp.

    Komento ni jojie — Setyembre 1, 2007 @ 2:16 umaga | Sagutin

  4. […] nag-blog na naman ako. Kaya lalo dumami ang ganung salitang pumapasok sa blog ko. Basahin nyo dito kung anong salita yon. Tapos ayan na. Dumating sa buhay ko ang seo contest ni kukote sa pinay […]

    Pasa ni Hubong Scandal « kwentong kengkay — Nobyembre 13, 2007 @ 10:17 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

