Kwentong Kengkay

Setyembre 7, 2007

Paki-sagot telepono

Filed under: Duon sa Amin,Pasaway — kengkay @ 8:32 umaga

Nahuli ko si sister ko na naka online, edi kinalabit ko sya para naman makikumusta at maki-chismis:

kengkay: pwede ko tawagan sina nanay?
sister ni kengkay: pwede, tawagan mo na ngayon
kengkay: ah sige, tawagan ko na sina nanay
sister ni kengkay: ay teka ako muna ang tatawag para masabihan sila
kengkay: ok
sister ni kengkay: hay naku, ayun sinagot pero naputol naman ang linya
kengkay: ano ba yon
sister ni kengkay: teka lang
kengkay: ok
sister ni kengkay: eto ring lang ng ring yung phone, pero text ko na si cha na ayusin at tatawag ka dun
sister ni kengkay: wait lang ha
kengkay: sige
sister ni kengkay: sige col ka na raw, pinaayos ko na
kengkay: ok
kengkay: nag ring na
sister ni kengkay: ok, sinagot n ba?
kengkay: walang sumasagot
sister ni kengkay: ayan na naman sila
kengkay: ring lang
sister ni kengkay: sige text ko si cha
kengkay: ring pa rin
kengkay: at ring ring ring
kengkay: ring ring
kengkay: ring
kengkay: na ring ring ring na ko
sister ni kengkay: teka lang antay mo, na txt ko na si cha e
kengkay: ringing ring
kengkay: la pa rin
sister ni kengkay: hay, si tatay pa sumagot kanina, sabi niya ayusin daw niya e
kengkay: ibaba ko na
kengkay: tatlong minuto akong nag hintay, sayang ang bayad wala naman akong kausap
sister ni kengkay: o sige, bahala sila, ayaw nila ayusin e
Makatapos ilang minuto….

sister ni kengkay: o tumawag ka na raw ulit sabi ni nanay
BUZZ!!!
kengkay: mag antay din sila ng three minutes, hehe

2 mga puna »

  1. ay, nagtampo? lol.

    Kengkay: tampong pururut daw!

    Komento ni pao — Setyembre 7, 2007 @ 2:49 hapon | Sagutin

  2. natats ako sa kwentuhan ninyo ni mudra mo. ate ano yung ring?

    Kengkay: ring is kring kring kring, hehehe

    Komento ni jojie — Setyembre 8, 2007 @ 12:06 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

