Kwentong Kengkay

Setyembre 10, 2007

Ang aga ng pasko ko…

Filed under: Dito sa Amin,Pasaway — kengkay @ 7:13 hapon

Dumating kahapon yung bago kong laruan. Feeling ko pasko na 😀

Meet him:

acer.jpg

Laki ng pasalamat ko sa asawa ko kaya binigyan ko sya ng isang gabing di nya malilimutan: nalimutan kong tumabi sa kanya. Inumaga ako sa harap nung bago kong nokbuk, hehe. Kasi naman tutuklapin ko pa lang lang pinahirapan na ako eh, hmmp. Imagine, inabot ako ng halos pawisang ilang minuto bago ko nadiscover na dapat may pisilin ka dun sa may bandang unahan para ma-enjoy mo sya, hmmp ulit!

Heniway, kaya naman labs ko tong asawa ko talaga e. Imbes na batukan ako, humagalpak ng tawa. Kasi daw alam nyang di ko mabibitawan yung bagong laruan ko. Yun lang, bow.

8 mga puna »

  1. waaawww… as in waw..

    kengkay: baw waw waw

    Komento ni jojie — Setyembre 10, 2007 @ 11:30 hapon | Sagutin

  2. helloooo…
    acer aspire ba yan??? sigh… hehe

    kengkay: uu, acer travelmate nokbuk – sigh din, hehe

    Komento ni eitheryousinkorswim — Setyembre 11, 2007 @ 2:34 umaga | Sagutin

  3. wow! bago lafftaff! dapat i-celebrate yan. wala ba party?? 😀

    kengkay: party gabi gabi na nga e, hehe

    Komento ni A Z R A E L — Setyembre 11, 2007 @ 10:54 umaga | Sagutin

  4. huwow! bago ah! baka hindi ka na nyan makatulog gabi gabi ms kengkay lols

    xiao!

    kengkay: di ko makatulog kasi di ko pa sya makapa, hayzz

    Komento ni brath — Setyembre 11, 2007 @ 7:37 hapon | Sagutin

  5. ansosyal! hmpft! nakaka engget ka mami kengkay! ang saya ng life noh? stay happi!

    Kengkay: wag ka na maingget, pa pindot din kita pag nag EB tayo dyan, hehe

    Komento ni chuvaness — Setyembre 12, 2007 @ 3:40 hapon | Sagutin

  6. waaaaaaaa! waaaaaaaaaa! waaaaaa! nai-INGGIT akooooo! josko! buti ka pa, manay at meron ng bagong laughtop! ako, hanggang pangarap na lang yata ako.

    kelangan makapag-asawa na talaga ako ng isang aleman.hahaha! kahit gawin nya akong sex slave ay ok lang sa akin. basta lang bigyan nya ko ng mga gadgets na gusto ko. magpapaka-alila ako.

    hi steve 😆 sana naiintindihan mo ‘tong pananaghoy ko at pananawagan. hahaha!

    hayss…

    Kengkay: si steve nagdala nitong nokbuk, hehe- gusto mo i-translate ko ngayon para ma emote mo na? eto na sya:

    bitte, stefan, ich moechte jetzt zu dir! zak, zak!

    o hayan…

    Komento ni MARU — Setyembre 12, 2007 @ 10:26 hapon | Sagutin

  7. […] sumabog pa – ang utak ko sa asar, hmp. Kaya eto, andito ko sa nokbuk. Imagine, kung di pala maaga ang pasko ko at ibinili ako ni kengkoy nitong nokbuk e ibig sabihin pipi ang kengkay sa isang sulok ng mundo […]

    Pasa ni Belat ka din « kwentong kengkay — Nobyembre 14, 2007 @ 4:53 hapon | Sagutin

  8. […] acer notebook is too bulky to be called portable plus, kengkoy wont allow me to go online during vacations, so […]

    Pasa ni i want an iphone « Kwentong Kengkay — Oktubre 5, 2008 @ 1:28 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

