Kwentong Kengkay

Setyembre 19, 2007

Welcome

Filed under: Akin-Akin,Aruuuhh — kengkay @ 6:10 hapon

Oo, i-welcome ko ulit kayo. Kasi baka akala nyo e naligaw kayo. Bahay blog pa rin ito ni Kengkay. Kaya lang renovated na sya. Imported ang bago kong decor ha, galing pa yan sa bansang Oman. Tama ang sabi ni AZRAEL– ‘binibihisan daw nya si Kengkay’. At ito ang resulta, ganda ng bagong bihis ko di ba? Salamat talaga, Az. Isa kang butihing kaibigan. Di ko sasabihin na may kapalit ito.

Iniba ko rin ang titulo, kasi hirap isulat ng dati e; sobrang haba. Pati mga daliri ko nabubulol kapag tinatype ko sya. Short and easy na lang sya ngayon: Kwentong Kengkay. Mas bagay, di ba? Unang tumango e itong mga daliri ko, hehe.

At Tagalog chenes kasi chenes, chenes, chuva, chuva, chiendichitas. Yun lang. Gusto ko lang talaga mag-praktis ng Tagalog. Ayoko namang malimutan ang sarili nating wika; baka mabatukan ako di Jose Rizal, magkapitbahay pa naman kami nung estatwa nya dito sa Oy-ro-pa. Pero nawili naman ako kasi nakahanap ako dito ng barkadahan, ng kakulitan. Sabi ko nga, easy to get naman ako, kaya join lang ng join πŸ˜€ Kahit na sobrang mahiyain talaga ako (echosss).

Tuloy ang ligaya!

3 mga puna »

  1. talentado talaga itong si pards o! πŸ˜€ ay lab it ate kengks..

    Kengkay: bilib talaga ako, hmm.

    Komento ni jojie — Setyembre 20, 2007 @ 3:40 umaga | Sagutin

  2. ang ganda ng bagong theme mo ngayon ate kengks! ang linis at di masakit sa mata. sana ako din gawan ni brother! *lols*
    Kengkay: hirit ka pa dyan, hehe

    Komento ni Lavern — Setyembre 20, 2007 @ 9:04 umaga | Sagutin

  3. hi keng! uyy ganda nga. i bet mas maganda pag kita face mo πŸ™‚
    Kengkay: salamat trish πŸ˜€

    Komento ni TRiSH — Setyembre 20, 2007 @ 7:25 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

