Kwentong Kengkay

Setyembre 24, 2007

Na naman…

Filed under: Akin-Akin,Ano Nga Ulit Yon?,Tinag-a — kengkay @ 5:47 hapon

Hala, pagbigyan ko na rin si tintin. Sya yung huling nakisalamuha para guluhin ang buhay ko dahil yan sa desktop tag. Maraming salamat pala kay defpotec, kasi ang tiyaga nya akong turuan para maging kamukha nung desktop tag ko yung tag nung iba, pero naman; habang tinuturuan nya ako e sulpot ng sulpot ang barkadahang WPPinoy sa chat, e hanu magawa ko. Edi lalo ko nalito, pati nga nokbuk ko bumigay e, biglang nag re-start, hehe. Danke talaga def, sa sunod na may magbato sa akin ng nakababaliw na tag, ibabato ko agad sa yo! Pramis.

Balik tayo kay tintin. Sipag kasi nyang i-tag ako, so sipagan ko ring sagutin ang tag nya. Ano naman daw ang aking grown-up Christmas wishlist? Hirap sagutin nito ah. Grown-up? Parang gusto nyang sabihin na, ‘grow up, ate keng’ hmmp. Sige, pilitin kong umakto sa age ko para dito sa wish list na ito. So eto listahan ni kengkay, 27 years old, ten years ago.

Hay hanu ba yan, kapo-post ko lang nitong wishlist e may nag tag na naman sa akin tungkol dito, si jeangre3y, bigyan nyo ako ng katag-himikan, hehehe.

1. Bagong buhay na mas masagana para sa mga Pinoys

2. Mga Politikong ang puso ay para sa ikagaganda ng bayan, at hindi ikakapupuno ng kanilang bulsa

3. Mahaba, masaya at matinong buhay kasama ng mga mahal ko sa buhay

4. Matapos ko sana ang ginagawa kong libro (ehem, sana e masimulan ko na pala :D)

5. Manatili sanang matingkad ang mga araw ko para sa mga responsibilidad na inako ko

6. Peace, love and health to all mankind

7. Impossible wishes that come true

8. At ang pinaka-importante sa lahat: Manatiling kasing tino ko ang mga ka-chat ko sa ym, at mga ka-blagan ko 😀

What is your Grown-up Christmas Wish/wishlist?

You’re tagged: Defpotec — (ayan, pramis ko di ba?hehe)

[TAG STARTS HERE]

My Grown-up Christmas Wish/Wishlist Instructions:

A. Upon receiving this tag, list down your Grown-up Christmas Wishes.

B. Post the list in your blog.

C. Tag 5 of your friends and ask them to give their Grown-up Christmas Wish/Wishlist as well.

D. Add your name to this list of Grown-up Christmas Wishers with a link pointing directly to your Grown-up Christmas Wish/Wishlist post to promote it to succeeding participants.

Kristine Sendy

Kengkay — add your link after mine

[TAG ENDS HERE]

1 Puna »

  1. LOL sensya na ate nagkakaubusan na kasi ng pangalan 😉 heheheh
    Kengkay: oks lang, basta wala ng kodakan, hehe

    Komento ni JeanGrey — Setyembre 24, 2007 @ 6:12 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

