Kwentong Kengkay

Setyembre 27, 2007

For Adults Only

Filed under: Akin-Akin,Aruuuhh,Patukso — kengkay @ 11:17 umaga

Kwentong baso pero for adults only. Matagal na sa akin itong baso na ito. Regalo sa akin ng isang Thai officemate ko nung working girls kami pareho sa Pattaya, Thailand. Ang lugar ng mga kakabaliw na kabisyohan na di kalayuan sa Bangkok. Sa lahat ng kabasohan sa aming bahay e eto ang paborito ng aking asawa, actually, lahat yata ng bisita namin sa bahay pinag-aagawan itong basong ito e. Bakit kaya?

Pagmasdang mabuti 😀

img_0042.JPG

Kayo ba ay Aquarius, Aries, Taurus o Gemini kaya?

img_0044.JPG

O mas iba ang dating ng Scorpio, Virgo, Cancer o Libra?

img_0043.JPG

O baka naman dahil hanap hanap nyo ang mga Capricon, Leo, Sagittarius o Pisces?

8 mga puna »

  1. Naku, wala pala binatbat yung mug namin sa bahay na may boobs. Regalo naman yun kay BebeKo ng office mate niya sa kris kringle nila last year.
    Kengkay: winner ang baso ko, yehey!

    Komento ni bebenibadoodles — Setyembre 27, 2007 @ 12:52 hapon | Sagutin

  2. ate kengks iduplicate mo naman ako niyang kabosohan kabasohan mo. 😉
    Kengkay: nakow, one and only na lang yan, hehe

    Komento ni jojie — Setyembre 27, 2007 @ 10:56 hapon | Sagutin

  3. err… ako leo… susmeyo
    Kengkay: hmm, kaya ba 🙂

    Komento ni Raymond Lee Quijano — Setyembre 28, 2007 @ 12:43 umaga | Sagutin

  4. hmm leo ako. mas lalala yata ung herniated disc ko sa position na yan 🙂
    Kengkay: nyahaha. it’s all in the mind 😀

    Komento ni TRISH — Setyembre 28, 2007 @ 4:42 umaga | Sagutin

  5. akin na lang yung may scorpio. hehehe. jk.
    Kengkay: hmmm, makamandag talaga 😀

    Komento ni Laarni — Setyembre 28, 2007 @ 12:54 hapon | Sagutin

  6. Aquarius ‘to!, kayang-kaya… naks! Yabang! (Di naman marunong sa high-tetch blogging…)
    Kengkay: sabi na ngang tutulungan kita e, i mean yung blog mo, hehe

    Komento ni MegaMom — Setyembre 28, 2007 @ 2:53 hapon | Sagutin

  7. yung unang baso na may taurus arbor na lang! hehehehe! 😆
    kengkay: naku, mahaba ang pila dyan, hehehe. bago pa makarating ng pinas yan e baka nabura na 😀

    Komento ni JeanGrey — Oktubre 6, 2007 @ 3:41 hapon | Sagutin

  8. hehehe dami ng may gusto ng baso ni sis kengkay ahhhh.. pa bid mo kaya sister hehehe.. bid ako sa taurus na baso waaaaaaaaaaaaaa…
    kengkay: nakow, wiz, priceless yang baso na yan 😀

    Komento ni joanjoyce — Oktubre 13, 2007 @ 4:51 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

