Kwentong Kengkay

Oktubre 4, 2007

Nag-sorry Na…

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Pinas — kengkay @ 9:34 umaga

Nag-apologize ang Desperate Housewives, basahin nyo dito:

“The producers of Desperate Housewives and ABC Studios offer our sincere apologies for any offence caused [by the insulting remark] in the season premier,” ABC Network said in a short statement of apology obtained by ABS-CBN North America News Bureau.

ABC Network added: “There was no intent to disparage the integrity of any aspect of the medical community in the Philippines.”

Now, it’s up to us to inform the whole world what we Filipinos really are. And let’s promote the Philippines.

4 mga puna »

  1. uhmm ate, pano po ilagy ung pix ko sa headboard??? me pagka vain ako wehhh hehe13 salamat.. bago ln po kc sa ganto…
    kengkay: naku, ako pa talaga na pili mo sa tanong na yan. nangangapa rin ako pero sige — try this: go to DASHBOARD, PRESENTATION,THEMES — tapos kung yung theme mo may ganito COSTUM IMAGE HEADER – upload mo lang yung photo mo from your files, tapos i edit mo para magkasya sya — good luck. hm, sana tama itong sagot ko! kung mali, help naman sa ibang nagbabasa…

    Komento ni ajta — Oktubre 4, 2007 @ 11:46 umaga | Sagutin

  2. That’s good to know and at least wala ngayong na-TV o na-interview na isang blogger.
    kengkay: mahal yata ang talent fee, ehehehe though it’s a surprise that they apologized so fast ha..

    Komento ni K — Oktubre 4, 2007 @ 2:53 hapon | Sagutin

  3. Kala ko pa naman si ate kenks na susunod na maiinterbyu hehehe! buti naman at nag sorry na 😀
    kengkay: ay, sayang nga ano? feeling ko pa namang magpa interview, bumili na ako ng gown at nagpa facial na akow 🙂

    Komento ni Banana — Oktubre 6, 2007 @ 1:55 hapon | Sagutin

  4. Keng!

    Oo at ide-delete daw ang scene or edited out ang Pinas… Hmmmm… MANIWALA KAYO! Sa totoo lang, dahil sumikat sila sa portion na yun, iiwanan kamo yun dahil yong ang selling point nila!

    HAHAHA
    kengkay: tingnan natin kung kapag pinalabas yan dito sa oyropa e anong kalalabasan ng scene na yan. ibalita ko sa yo…

    Komento ni reyna elena — Oktubre 6, 2007 @ 11:53 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

