Kwentong Kengkay

Oktubre 6, 2007

The Pontifical and Royal

Filed under: Duon sa Amin,Paki Lang,Pinas — kengkay @ 5:53 hapon

Wala lang, kasi lang…magbibigay pugay lang ako sa aking pinanggalingan.

img_2532_.jpeg

Yun lang.

Salamat kay Pusa.

7 mga puna »

  1. apir! 🙂 unforgettable sa akin ang uste dahil kahit na nadale ako ng baha sa espana, exhibitionist sa forbes, ameobaiasis sa p. noval, at snatcher sa dapitan, love ko pa rin yan. 🙂
    kengkay: apir din, haha. lab ko din yung bandehadong kanin sa mga kanto kantong tindahan nina manang 😀 sarap na mura pa libre pa ang sakit ng tyan equals absent 🙂

    Komento ni Meeya — Oktubre 6, 2007 @ 6:08 hapon | Sagutin

  2. i’m a proud tiger too! 😀 tagal na pala ako hindi nakakadalaw sa uste. hmmmm.. makabisita nga pag-uwi ko.
    kengkay: ay ako talagang pinagmalaki ko yang UST sa asawa ko at sa mga anak ko, binisita talaga namin yan, hehe. at balik-balikan pa talaga.

    Komento ni A Z R A E L — Oktubre 6, 2007 @ 7:45 hapon | Sagutin

  3. How I wish I was rich and studied in MLA. Few of my HS batch studied there, reminds me, nasan na kaya sila? Baka ikaw yun, Kenks.
    kengkay: ehehe, K, baka nga ako yun, ahaha. ang problema lang di ako rich, nagkataon lang na taga maynila kame, hehe

    Komento ni K — Oktubre 6, 2007 @ 8:47 hapon | Sagutin

  4. AYYYYYY!!! EEEEEHHHHHH!!! HAHAHAHA!

    Keng!!! Regalu po yan saken ni Pusa! Araw araw ako sa site nya. Ganun kalungkot ang lola mo. Napapasay nang mga litrato ni Pusa. One time, pinag-dungkalan kong pumunta sya sa UST at litratuhin yan dahil meron akong nakilalang Prince Charming dyan! Dyan mismo! HEHEHE!

    Day! Alam mo ba, so nakilala ko na right? Pina-inom, nag-date, humingi nang load, piktapos nun? NILAYASAN AKO DAY! Wala na!! Pati number nagpalit! Hudas na yon!!!!

    Pero, pag nakikita ko yang litratong yan na alay ni Pusa, of course, maligaya ang memories. Memories nang mga katangahan ko. Hehehhe 🙂
    kengkay: ahahaha, ganda naman ng memories mo dyan sa arch of the centuries; talagang pang history yang istorya ng lab apir mo. feel na feel ko ang deliryo mo sa pag-ibig. kapag nakita ko sya ulit, gusto mo jombagin ko dyan mismo din sa site na yan, haha..

    Komento ni reyna elena — Oktubre 7, 2007 @ 12:02 umaga | Sagutin

  5. Alam mo ba na kapag dumaan ka raw sa Arch of the Centuries ay mata-time warp ka? Charing!
    kengkay: hmm, kaya pala parang di ko matake na dumaan sa ilalim nyan. sa totoo lang, sa apat na taong itinira ko dyan e kahit na isang beses e di ako nakiraan dyan. kung nagkataon, baka ngayon e isa na akong prinsesa ni prinsipe abante, hehehe…

    Komento ni empressmaruja — Oktubre 7, 2007 @ 3:35 hapon | Sagutin

  6. Kengks, I belong to the ranks of the base and the heathen… sorry no royal nor pontifical education for this one. 😦 Although, unlike reynaelena, nakapamingwit ako ng gradweyt ng golden arches, ay ibang arch pala yon!, ng royal arch na yan… hehehe:) Panalo pa rin ang mga ereheng katulad ko. 🙂
    kengkay: winner pa rin kayo ni reyna elena, magaling mang bingwit 😀

    Komento ni MegaMom — Oktubre 8, 2007 @ 6:00 umaga | Sagutin

  7. Hey! I’m from UST too. Miss ko na rin ang USTE sobra.

    My friends and I used to hang out sa may Arch of the Centuries and fondly call it “England.” Feeling namin, nasa ibang bansa kami. Punta kami dun pag gusto naming mangnilay-nilay tungkol sa mga buhay namin (parang seryoso!) 🙂

    The last time I went there, ang dami nang pagbabago, feeling ko tuloy, nabura yung ibang memories ko sa UST. 😦
    kengkay: am sure yung cheese sandwich ganon pa rin ang lasa, paborito ko yun e, hehe . mabisita nga ulit next year ang UST, hmm

    Komento ni Jayme — Oktubre 8, 2007 @ 8:26 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

