Kwentong Kengkay

Oktubre 11, 2007

Hanu Hitsura ng WorkplaceS Ko?

Filed under: Aruuuhh,Paki Lang,Tinag-a — kengkay @ 11:42 umaga

Ayan, tipong may S pa yan ha: workplaceS

Bumista ako sa blog ni chucks, na-tag daw sya ni AZRAEL para i-show and tell nya ang kanyang workplace. At ang matindi ron, buong blogroll daw ni Az ang dinale ng mokong sa tag na yon. Hmm…parang kinabahan na ako kasi parang andun din yata ang pangalan kong pilit nakiki-ride sa popularity nya πŸ™‚ Edi sempre, di na ko surprise nung kahit ilang milyon kong basahin ang blogroll ni Az e talagang andun nga ako…so eto na nga. Wak na ako magpa-hard to get.

Presenting, Kengkay’s workplaceS…

mimi-teeth-094.JPG

Dito ako madalas tumambay, lalo na kapag home alone si mommy kengkay. Pansin nyo yung isang table? Yan naman ang workplace ni labs ko. Talikuran kami kapag working time. Wa pansinan, kuno.

mimi-teeth-097.JPG

Eto naman ang aking temporary workplace. Kapag di na makatiis si labs ko, he will kick me out of the first workplace para naman magkaron sya ng enough computer time, hehe. Although minsan, bitbit koΒ ang nokbukΒ dun naman sa desk ni labiduds.

mimi-teeth-100.JPGΒ mimi-teeth-102.JPG

At eto naman ang workplaces na pinagpapawisan ako ng todo, hehe… Yung sampay di amin yon ha, sa tenants namin. Wa pa akong time maghiwalay ng de-color sa puti!

Kung sino magbasa nito, tag din kayo. Special mention sina K, Meeya, Jayme, ik3mbot, atΒ Megamom. Show me yours, please πŸ˜€

13 mga puna »

  1. Sorry Kenks, taking photos of my workplace in the office is prohibited. However, I can share you what my DESK look like in my flat. View here -> http://knoizki.wordpress.com/2006/08/12/whats-on-your-desk/
    kengkay: oks na yung nakita ko, impress ako dahil very organized

    Komento ni K — Oktubre 11, 2007 @ 5:09 hapon | Sagutin

  2. BTW, I love that first PHOTO. Your house is awesome!
    kengkay: thanks K – i lab that first photo, too πŸ˜€

    Komento ni K — Oktubre 11, 2007 @ 5:10 hapon | Sagutin

  3. Mami Keng parang sa attic yun first pic. Love it! Hangkyut nung mga flowers and pots dun sa pic 2….very homey and comforting! Wish you well Mami Keng! wabyu!
    kengkay: attic nga yan turned not attic, ehehe. welcome sa aming home, dear malen πŸ˜€

    Komento ni chuvaness — Oktubre 11, 2007 @ 10:34 hapon | Sagutin

  4. ate kengks.. ka-cute din ng inyong kurtina. πŸ˜‰
    kengkay: hmm, ku-kur talaga ano, πŸ˜€

    Komento ni jojie — Oktubre 12, 2007 @ 12:15 umaga | Sagutin

  5. hala nitag na ako … sige kenk kuhanan ko muna workplace ko … hang cute ng werkplace niyo ni hubby parang nasa ofc tsaka anggaganda ng mga xmas decor mo sa laundry rum =))
    kengkay: sabihan mo ako pag tapos ka na sa kuhanan, hehe. iba yang krismas decor namin, kasi yung tenants namin e pintor, kaya ang mga kadamitan, kahit na labhan, parang wala, sayang lang ang sabon nila, ahahaha

    Komento ni ik3mbot — Oktubre 12, 2007 @ 3:20 umaga | Sagutin

  6. hala na tag din ako hehe.. ate kenks, sige ready ko na naman ang aking kodak at kodakan ko na workplace ko at home hmm… baka mamaya na pag uwi ko nasa work pa me πŸ˜€

    btw, i like your palace! Love you sis!

    πŸ˜€
    kengkay: parang napadaan lang, na kilaro na, ang saya weeeee πŸ˜€

    Komento ni Banana — Oktubre 12, 2007 @ 6:49 umaga | Sagutin

  7. Langya, na-tag ako, harrumph! I-cut and face ko na lang yung photos mo, di nagkakalayo ang hitsura ng workfleece natin. πŸ™‚
    kengkay: walang kopyahan, ehehehe

    Komento ni MegaMom — Oktubre 12, 2007 @ 7:50 umaga | Sagutin

  8. kengkay, cozy naman ng place mo, kahit saan ka tumambay parang masarap talaga magtrabaho!

    ikaw ha, halos magkalapit lang pala tayo workplace sa Thailand…kwentuhan? (^-^)
    kengkay: hehe, kaya medyo madilim picture para di halatang chaotic ang dating πŸ˜€ uy sige, kwentuhan tayo.. PM na lang kasi baka may makabasang mga pusong iniwanan ko dun e, hahaha

    Komento ni thess — Oktubre 12, 2007 @ 11:17 umaga | Sagutin

  9. Someday makakarating din ako jan sa place mo ate kengks! in 5 years time. hahaha. nice place. cool!
    kengkay: am sure malapit na tayong magkita dito. basta siguradong di na illegal recruiter yang sinalihan mo, ahahah. am praying you’ll be in oyropa soon, too.

    Komento ni Lavern — Oktubre 12, 2007 @ 1:17 hapon | Sagutin

  10. O hayan Kengkay, pinost ko na ang kahiya-hiyang workfleece ko. Speaking of yours, yung unang photo, medyo pahilis ang kisame. May height limit ba para mag trabaho diyan? ahahahhahhahahah πŸ™‚ Peace, kengkay. X
    kengkay: tenks for sharing, nakits ko na nga e. huy, sa totoo lang, nauuntog ako dyan sa workplace ko, feeling ko di na ako 4’11 ehehehe

    Komento ni MegaMom — Oktubre 13, 2007 @ 8:53 umaga | Sagutin

  11. ik3mbot Says:

    October 12th, 2007 at 3:20 am
    hala nitag na ako … sige kenk kuhanan ko muna workplace ko … hang cute ng werkplace niyo ni hubby parang nasa ofc tsaka anggaganda ng mga xmas decor mo sa laundry rum =))
    kengkay: sabihan mo ako pag tapos ka na sa kuhanan, hehe. iba yang krismas decor namin, kasi yung tenants namin e pintor, kaya ang mga kadamitan, kahit na labhan, parang wala, sayang lang ang sabon nila, ahahaha

    Hayan po nakuhanan ko na werkplace ko…..wahaha pwede pagawa ng portrait sa mga pintor jan sa inyo…pero kailangan payat ako na lalabas
    kengkay: uy, tenks – silipin ko na. eherm, pintor yung tenant namin, hindi magician, ehehehe

    Komento ni ik3mbot — Oktubre 13, 2007 @ 1:29 hapon | Sagutin

  12. hi kengkay, gagawin ko ito ha, pramis. medyo bisibisihan lang byuti ko. πŸ™‚

    btw, bakit kayo back-to-back ni kengkoy magtrabaho? hmmm, siguro wala kayong magagawang trabaho kapag nagkakaharap kayo ano? isang kindat lang, may pagkakaintindihan na hehe.
    kengkay: na gets mo agad kung bakit kami baliktaran ha, hehe… sige, pasilip ng workplace mo ha. tenks

    Komento ni Meeya — Oktubre 19, 2007 @ 6:57 hapon | Sagutin

  13. […] I was tagged to do this by Ris and Kengkay. […]

    Pasa ni Confessions of a Domesticated Party Girl » Blog Archive » Tags Galore — Oktubre 30, 2007 @ 6:56 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

