Kwentong Kengkay

Nobyembre 7, 2007

Isa pa?

Filed under: Aruuuhh,Kaibigan,Kwentong Bulilit,Kwentong Nanay — kengkay @ 7:27 umaga

Nung nakaraang araw ay natisod ako sa blog ni Malen at nakita ko dun ang haba ng listahan ng kanyang pamaskong handog. Ang aga talaga ng pasko ano? Pero masarap din makatanggap ng Christmas wish, lalo na kung, huh…nakakakiliti ang Christmas wish para sa akin:

Ang talak ni chuvaness: christmas wish for Mami Kengkay – mami, gs2 ko magka SON ka..hehe

Waaahhh.. at kung magkaron man e ang magiging pangalan nya ay Bjorn Carlo, hehehe. Pati pala ako may ganung wish šŸ˜€ Heniway, basahin nyo itong aming munting pagtatalo tungkol dyan. Inglis speaking kasi galing yan sa aking nanay blog:

 

Isabela. ‘But Mami, I want a little boy.’ Huh, a little boy? I told she must ask her Papa. So she scrambled from bed and shouted to her Papa – ‘Papa, I want a little boy.’ And the Papa, after a surprised little pause, shouted back, ‘Ok, Papa will buy you a little boy tomorrow.’ And Michaela, who wouldn’t want to be outdone wanted one, too. But a real one, she emphasized.

O pwede na ba yung ganyan, Malen? Kasi gusto man namin, di sigurado kung baby boy nga ang dumating. I-chismis ko pa yung kakilala namin dito na sa kahihintay ng anak na lalaki e umabot sa walong anak bago natumbok ang punto. Awwwwss…

13 mga puna »

  1. hahahaha.. ang hirap ng ganun ah.. dumami ng dumami kakahintay ng baby boy…
    kengkay: sinabi mo pa. pero dito kasi kapag marami kang anak e suportado ka ng gobyerno. pero naman, walo, arrrghhh

    Komento ni rhapsody — Nobyembre 7, 2007 @ 8:22 umaga | Sagutin

  2. may mga scientific means and explanations na raw kung paano mag kababy boy or girl, or twins… i think its the position that counts! ha ha ha

    oo ate, araw arw pede bumoto!! šŸ˜‰
    kengkay: hay, dami ngang nagsasabi. pero sabi ko sila muna mag experimento at kung tama, baka… sige boto ulit ulit ako.

    Komento ni kingdaddyrich — Nobyembre 7, 2007 @ 8:57 umaga | Sagutin

  3. ay sus ginoo kengks… (wla lng, gusto ko lng mag react ng gnun…), pero, pde nmn tlga ng isa pa.. sna nga e, maka bouncing baby boy kyo tlga! para may mini kengkoy kna o db? šŸ˜‰
    kengkay: arrgh, isa ka pa šŸ™‚

    Komento ni dhez — Nobyembre 7, 2007 @ 9:46 umaga | Sagutin

  4. i once got an email, chinese chorlva eklat, nagsasabi how to get a girl or a boy. hahalukayin ko ang baul ko. send ko sa yo mama.
    kengkay: ganun? may napag aralan din ako nyan sa college e pero limot ko na. sige nga, umasa pa talaga si kengkay, hehe

    Komento ni antuken — Nobyembre 7, 2007 @ 10:33 umaga | Sagutin

  5. wish ko din yang baby boy e hehe wish lang naman balitaan mo ko sister kapag may idea ka na pano gumawa šŸ˜€
    kengkay: gusto mo rin baby boy? sige, balitaan kita.

    Komento ni joanjoyce — Nobyembre 7, 2007 @ 1:07 hapon | Sagutin

  6. Tama kengks puwede na ulit isa pang beybi. Sana nga maka-boy ka na sa susunod, di ako makakapagpayo sa ‘yo kung paano maging baby boy kasi ako sablay din eh! Hehe!
    kengkay: gusto mo pa ng isa? ayaw na ni hubby e…

    Komento ni Kiko Matsing — Nobyembre 7, 2007 @ 3:13 hapon | Sagutin

  7. Lol! Marunong na bata!!!!
    kengkay: manang mana sa tita lenggai, ahahahah

    Komento ni Lenggai — Nobyembre 7, 2007 @ 5:13 hapon | Sagutin

  8. Hindi madali ang wish na to. pero wish ko lang, kahit hindi lalaki, basta kamocca nyong dalawa, OKZ na yan.

    Eh kung maging kamocca ko kaya? WAG NA!
    kengkay: basta kasing galing mo kumanta, nakssss šŸ˜€

    Komento ni K — Nobyembre 7, 2007 @ 6:36 hapon | Sagutin

  9. Mamu, di ba may mga positions that will increase the chances of getting a baby boy! šŸ˜€

    joy
    The Goddess In You
    kengkay: kapag asa kama na kasi di na naiisip ang posisyon e, ahahaha… sabi nga nila depende rin daw sa season, sabi sabi..

    Komento ni joy — Nobyembre 7, 2007 @ 9:59 hapon | Sagutin

  10. itatanong ko sana kay pudra kung paano kasi after 3bilat nakalalaki din sya, kaso nagbakasyon na siya for life ate kengks e. šŸ™‚ hanap na lang ko ng marunong, bulungan kita kung paano. šŸ˜‰
    kengkay: wow, dami nyo palang boys… kanino ka naman kaya maghanap ng marunong, aber, hehehe

    Komento ni jojie — Nobyembre 8, 2007 @ 12:40 umaga | Sagutin

  11. hehehe hirap nyan kenkz, kawawa byuti mo kung aabot ng sampu bago makalalaki šŸ™‚
    kengkay: hayzz, tama ka dyan. lawlaw na ang …… eyebags ko šŸ˜€

    Komento ni manilenya — Nobyembre 8, 2007 @ 12:59 umaga | Sagutin

  12. basta pag may baby boy kana ako ninang ha? hehehe

    xiao!
    kengkay: hanu ba yon, may ninang agad, ahahaha

    Komento ni brath — Nobyembre 8, 2007 @ 3:09 umaga | Sagutin

  13. kami rin batting for a baby boy. ano ba kase ang mga posisyon na yan, sabihin na kasi para magawa na sa lalong madaling panahon. šŸ˜€
    kengkay: ay nag panik naman ako sa yo. teka, hagilapin ko yung aking magic sex book, ahahaha

    Komento ni Meeya — Nobyembre 8, 2007 @ 4:40 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

