Kwentong Kengkay

Nobyembre 8, 2007

Lex Text

Filed under: Duon sa Amin,Hmmmm,Kaibigan — kengkay @ 11:24 umaga

Salamat kay Jovi

Nahanap ko na si Lex (the brokenman)

Nag text ako kay Lex

Sumagot sa text ko si Lex

Sinagot ko ulit si Lex 😀

Pagaling ka, kaibigan. Patuloy akong nadarasal para sa iyo.

P.S. Punta kayo sa WPP kung gusto nyong bisitahin si Lex.

1 Puna »

  1. mommy kenki aba mukhang may textmate na si lex sa germany hehehe… hope he is doing well…
    kengkay: selvi, natuwa nga ako nung sumagot sya e… medyo okay na si lex

    Komento ni S3lv0 — Nobyembre 8, 2007 @ 1:26 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

