Kwentong Kengkay

Nobyembre 21, 2007

Ang Pinakamahabang Tag, Bow!

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Hmmmm,Kaibigan,Tinag-a — kengkay @ 5:13 hapon

Sunod sunurin ko na itong mga tag para matapos na 😀

Pahabahan naman itong tag na ito, at talagang 38 Questions Meme galing kay kapitbahay at fellow lably mom na cheh
1. Name one person who made you laugh last night?
Si kengkoy dahil sobrang kuletttt

2. What were you doing at 0800?
Gusto ko pa matulog pero gising na ang buong kabahayan, waaahhhh.

3. What were you doing 30 minutes ago?
Tinapos yung tag na binato sa akin ni chuvaness at bluePJ.

4. What happened to you in 2006?
Bakasyon kami sa Asya, wohhooo. Naka pag shopping ulit sa bangketa ng Bangkok at sempre sa Pratunam. Naka-bisita sa Pattaya. Nagpakabundat sa Thai food. Nakapag girls night out after so many years, sa isang diskuhan sa Bangkok, hehe! Nakipag Jollibee party ang little kengkays at natakot kay Jollibee. Nakapag La Union at Baguio kasama ang buong pamilya. At sempre, naki-gulo sa World Cup. Nga pala, nakipagkita sa isang grade school good friend na andito rin pala sa Alemanya. (sa litrato: little kengkays sa Pattaya, Thailand; little kengkays kasama ni tatay sa La Union; ang buong barangay sa Baguio)

2035182978_4f9db005fc.jpeg 2035206904_6effc6bc0a.jpeg 2034395597_3d7a58c640.jpeg

5. What was the last thing you said out loud?
Aufraumen (Mag-ligpit)

6. How many beverages did you have today?
 Isang tasa ng ovalmaltine (ovaltine), isang baso ng pepsi, mga isang bote ng mineral water…

7. What color is your hairbrush?
 Itim at gray

8. What was the last thing you paid for?
Mga neon na buwan at stars na idinikit namin sa kuwarto ng mga little kengkay na binili ko sa toys r us

9. Where were you last night?
 Sa bahay lang

10. What color is your front door?
kulay tsokolate

11. Where do you keep your change?
sa wallet, sa bag, sa alkansya, sa tabi tabi

12. What’s the weather like today?
Lameegggg… mga 5-8 degress

13. What’s the best ice-cream flavor?
pistacchio kapag italian, ube at manga kapag sorbetes

14. What excites you?
kapag narating ko ang big O — awooooooo 😀

15. Do you want to cut your hair?
baka sa Pinas na, hirap kapag malamig e, nawawala ang tenga ko 🙂

16. Are you over the age of 25?
Hanu pa nga ba… but my mind stay 18, ehem

17. Do you talk a lot?
Parang sa mga pagkakataong ito e, i blog a lot.

18. Do you watch the O.C.?
ay, magka-away na nga itong si kengkoy at ang panganay ko sa telebisyon e, ayoko ng makisali pa ano. at sa totoo lang, di ko alam kung ano yang OC na yan, eheehe

19. Do you know anyone named Steven?
may boss akong stevens apelyido, may eks bf ako na stephen ang pangalan, may kaibigan kaming stephan, pero steven? waah yata e

20. Do you make up your own words?
oo, sarap paglaruan ang salita di ba

21. Are you a jealous person?
hindi yata kung ikumpara kay kengkoy

22. Name a friend whose name starts with the letter ‘A’.
Ate chacha (yan ang tawag nung panganay ko sa pinsan nya)

2035205548_dc42fb81a8.jpeg 

23. Name a friend whose name starts with the letter ‘K’.
Kengkay

24. Who’s the first person on your received call list?
si kengkoy

25. What does the last text message you received say?

‘thanks keng, i missed talking to you. pls do continue to pray for me.’ that was from lex, my better man

26. Do you chew on your straw?
kapag may pagkain sa harap ko, hinde, hehe

27. Do you have curly hair?
dati pero ngayon tuwid na, pati yata dun sa baba natuwid din, ehehe

28. Where’s the next place you’re going to?
punta kami bukas sa reichelscheim para kunin ang aming supply sa meat shop, tapos e punta kami sa speyer para ihatid ang naghihingalong computer namin at ipa-repair

meatspeyer-001.jpg meatspeyer-010.jpg

29. Who’s the rudest person in your life?
minsan ako din yata, hehe

30. What was the last thing you ate?
carrot sticks with dip…at tsokolate

31. Will you get married in the future?
oo naman…to renew our vows, hehehe

32. What’s the best movie you’ve seen in the past 2 weeks?
past two weeks? halos sampung taon na akong di nakakapasok ng sinehan e

33. Is there anyone you like right now?
hindi lang like, kundi labs

34. When was the last time you did the dishes?
katatapos lang

35. Are you currently depressed?
medyo hindi ako masyado tinatablan nyan e

36. Did you cry today?
op kors not

37. Why did you answer and post this?
kasi naman dahil nga kay cheh ano

38. 5 people you tag next?
karmi, rhapsody, dhez, brath, at si misyel

6 mga puna »

  1. antinding meme nyan ha. hanggang ngayon nga, kinakarir ko pa yung trenta na ipinaman ni pruesoul sa kin. kala ko pinakamahaba na yun. hehehe.
    kengkay: salamat sa pagdaan ha, dumaan na rin ako sa blog mo at naki chika pa 😀 tapusin mo na kasi yung meme na yon para makatulog ka na, hehe. pero wak mo na ko itag, hokey?

    Komento ni BURAOT — Nobyembre 21, 2007 @ 5:28 hapon | Sagutin

  2. wow na-tag ako ni ate kenks, hahaha kakatapos ko lang ng isa meron ulit… dahil sa lab kita gagawin ko yan pwamis! 😉
    kengkay: swerte mo, daming tags, hahaha..

    Komento ni Misyel — Nobyembre 21, 2007 @ 7:54 hapon | Sagutin

  3. hi kenks, buti nalang di ako nasali sa tag na yan. kundi inabot ako ng siyam.siyam at biyernes santo to pasko 2010.

    oy ano na pala nangyari doon sa binalak mong ilipat tong blog mo doon sa 1und1 niyong account?
    kengkay: hay… kinausap ko si kengkoy at sabi nya e bahala daw ako tungkol dun sa homepage… o ayan, dahil bahala ako e tinamad na akong mag isep tungkol dun, hahaha. pinagiisipan kong mabuti. kakalabitin kita kapag gumana na ang utak ko 🙂 salamat ha

    Komento ni Beng — Nobyembre 21, 2007 @ 11:08 hapon | Sagutin

  4. bwahahaha.. buti wala rin ako! ligtas ako! haha. ^_^ amhaba eh. nyahaha. ^_6
    kengkay: ilista kita sa sunod na tag, hehehe

    Komento ni sharif_mardan — Nobyembre 22, 2007 @ 3:26 umaga | Sagutin

  5. Hayan kasalanan ko pa hehe aliw ka talaga ever! thanks for complying ma der!

    Kengs, mukhang preho tayo ng pinto mga 70’s haha
    kung amin lang to pinintahan ko na ng fink:D
    kengkay: gusto naman nung anak kong idol si pippi e lila daw, hanu ba yun

    Komento ni cheh — Nobyembre 22, 2007 @ 6:17 umaga | Sagutin

  6. hay salamat ligtas ako hehehe. dami ko na kasing pinagkakautangan ng mga tag hehehe. Alala ko tuloy si douglas. Ung aso sa baguio. hehehe
    kengkay: natawa nga ako nung nakita ko si doggie douglas e, hahaha

    Komento ni Ambo — Nobyembre 23, 2007 @ 4:27 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

