Kwentong Kengkay

Nobyembre 22, 2007

365 Ways to Make Love

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Aruuuhh,Hmmmm,Kaibigan,Palaway,Patukso,Trabaho Lang — kengkay @ 8:11 umaga

Paalala: Ito ay hindi lamang binabasa kundi ginagawa.

O ayan, di ba sabi ko mag post ako tungkol sa sex? Ayaw ko namang maging KJ, pero dahil ayaw ko namang maging xerex itong akong pampamilyang blog, kaya naman medyo lambingan natin ang titulo… dyaran… kaya naman roughly translated a eto na angΒ 365 Paraan Para Gumawa ng Pag-Ibig, weeeee πŸ˜€

Eto ang mga tumpak na paraan para sabihin na ‘mahal kita.’ Isang kakaibang kayamanan na uunatin talaga ang inyong imahinasyon sa abot ng inyong makakaya o maaaring masΒ hihigit pa sa walang hanggan. Ito ang magiging paalala para sa iyo at sa inyong mahal na marami talagang matitinding paraan para ipahiwatig ang inyong pagmamahal, eto nga at nakalista ang 365 na paraan. Isipin nyo na lang, isang lambing para sa buong taon! Aba, walang ulit yon ha. Pa iba-iba talaga. Wow! Kung pwede nga lang na bunutan ang mangyari, edi mas masarap di ba? May konting sorpresa…

Ang 365 Paraan Para Gumawa ng Pag-ibig ay pwede nyong gamitin depende sa inyong kondisyon, depende sa lugar, depende sa oras, depende kung tag araw o tag ulan, depende kung alin ang gusto nyo. At sempre, hindi lamang ito para sa saradong silid… kung saan-saan man sya pwede gawin ay malalaman nyo rin. Oo, nakakakiliting isipin di ba? Epektib yan, pramis.

At paa-lala lang ulit, hindi ito binabasa kundi ginagawa. Yan ang hirit nung kaibigan kong matalik na nagbigay ng hot tips na ito kay kengkay. Ready na ba kayo? Pwes, eto na sya:

books-001.jpg

Ayan… galeng di ba? Parang bago pa yan. At eto ang isang halimbawa ng asa pahina na kikiliti sa inyo, basta ko lang sya binuksan randomly ha, (halata bang ganun ang tamang pag-gamit sa librong eto, hehe)…

books-002.jpg

Okey, natapos din ang aking blog tungkol sa sex πŸ˜€

P.S. Kung gusto nyong hiramin ang librong ito, magpadala lamang ng self addressed envelope na may nararapat na selyo. At kung gusto nyo naman ng kopya, magpadala lamang ng xerox machine, weeeee πŸ˜€

28 mga puna »

  1. haha xerox machine. pakiblog na lang po ang pinakamalupet na paraan! :p
    kengkay: aha, ikaw unang bisita sa 365 ways, dahil dyan ay pagbibigyan kita πŸ™‚

    Komento ni alphasensei — Nobyembre 22, 2007 @ 8:21 umaga | Sagutin

  2. uuuy… 2nd commenter pa lang ako… hoy! pa-lurk-lurk pa kayo diyan, kunyari pa kayo! hehe, ma-try nga yung mga sampol na nasa thumbnail na ‘yan.
    One more comment: my pren, kelangan mo ng manicure (ahahahah) πŸ™‚
    kengkay: megamom, dahan dahan at baka maging universemom ka na, ahahaha… pssshh, wak ka maingay dun sa manicure, dalawang beses na ngang nalimutan ko yung appointment ko sa aking beauty consultant ekek e… napagalitan na nga ako e… alam mo naman si kengkay, mas fresh kapag natural, πŸ™‚ sa totoo lang, hindi pa ko na ka try magpa pedicure or manicure.. pramis yan!

    Komento ni megamomph — Nobyembre 22, 2007 @ 9:19 umaga | Sagutin

  3. boss’ office? grabeh ha.. eh di nman 365 eh hehehehe… reklamo pa noh.. dapat may bagong bahay para lang jan hahahah.. joke lang… hiihiih
    kengkay: kung gusto mo buong 365 magpadala ka ng envelop na may selyo o kaya xerox machine… hehehehe. bagong bahay, errrmmm… tingnan natin. tulungan mo ako sa mga istorya? πŸ˜€

    Komento ni Rhapsody — Nobyembre 22, 2007 @ 9:25 umaga | Sagutin

  4. Akala ko may action figures na..wala pala…hmp!ayuiko yan!…lols.
    kengkay: action figures… talaga naman. kaya nga dapat gawin para yon na ang aksyon e, weee:D

    Komento ni Maldito — Nobyembre 22, 2007 @ 9:48 umaga | Sagutin

  5. ate kengks, pano ko malalaman kung ilan ang nararapat na selyo? hahaha. under an umbrella? pano yan? tapos ang background music yung umbrella ni rihanna? hahaha.
    kengkay: arrruuu, talaga naman. kelan ba ang kasalan, regaluhan na lang kita, hehehe

    Komento ni antuken — Nobyembre 22, 2007 @ 11:08 umaga | Sagutin

  6. tingnan mo ate kengks kung ilang hits itong post mo within 6 hours. hehehe
    kengkay: am sure maraming makikiliti… alam mo, dami ko pang nakalinyang ganyan, ahahaha

    Komento ni ris — Nobyembre 22, 2007 @ 1:10 hapon | Sagutin

  7. ms. kengkay, bakit parang wholesome pa din, nag-expect pa naman ako ng iba ahaha jk
    kengkay: aba, talagang pasaway ka nga, hehehe

    Komento ni lilmispasaway — Nobyembre 22, 2007 @ 2:01 hapon | Sagutin

  8. so yun na yun ate kengks? hahaha, more!
    kengkay: antay ka lang dyan misyel πŸ˜€

    Komento ni MisyeL — Nobyembre 22, 2007 @ 6:30 hapon | Sagutin

  9. sana pag naglagay tayo ng “make love” na salita sa titulo ng entry natin, pangatawanan natin.. sana hindi makasira sa image ko to pero umaasa ako ng mga nagsasalpukang katawan pagbukas ko ng blog mo… tnxbye’
    kengkay: sana sana ka dyan, hehe. antay ka lang jon, marami pang darating. am sure makakasira na yon ng image mo πŸ™‚

    Komento ni Jon Cabron — Nobyembre 22, 2007 @ 9:25 hapon | Sagutin

  10. ate kenkay (feeling close) la bang demo pix yan mas madali pag may pix minsan kasi kakatamad magbasa. hahaha
    kengkay: hanak ng tipaklong, talaga namang nag request na talaga…. antay lang at sa sunod na. baka magsara pa itong blog ko bago magpasko dahil sa kalamanan, hehehe. asan na ang URL mo, di na kita mahanap, gusto pa naman kitang bisitahin ulit. hirap ng tumatanda e, panay seks lang ang asa isep, weee

    Komento ni bruhilda — Nobyembre 22, 2007 @ 11:00 hapon | Sagutin

  11. hmmm, pretty interesting. hehehe
    kengkay: gusto mo rin kopya, huh πŸ˜€

    Komento ni Rowjie — Nobyembre 23, 2007 @ 12:04 umaga | Sagutin

  12. ah bawal pa pala saken yan, nde pala ako dapat ngcocomment dito..
    kunwari.
    kengkay: kunwari di ko rin nabasa πŸ˜€

    Komento ni toni — Nobyembre 23, 2007 @ 12:45 umaga | Sagutin

  13. mas maganda sana kung may bidyo, mahirap magbasa lalo na kung walang pakner.
    kengkay: hmp, demanding… yung iba pictures lang ikaw naman video, hehehe

    Komento ni angelbert — Nobyembre 23, 2007 @ 12:59 umaga | Sagutin

  14. asan na?…asan na…? ha..ha… kala ko may makukuha ako ditong idea..kelangan pa pala magpadala ng envelop na may selyo o xerox machine..wahhhhh
    kengkay: aba, walang libreng masarap di ba, hehehe

    Komento ni cdy173 — Nobyembre 23, 2007 @ 1:08 umaga | Sagutin

  15. Ay, maganda yan, Keng. Me nakita akong shirt dati na puro illustrations naman. My! Very graphic talaga, pero tanda ko hindi yata 365, kasi hindi na kasya. Isang buwan lang yata.

    First time ko yata dito. I-add ko ito sa blog roll ko, ok lang? πŸ™‚
    kengkay: hi julie, naligaw ka yata, hehehe. nakow, kung 365 days am sure daming kasunod sa paglalakad nung magsusuot nung tshirt na yon. daming kukuyog, hahaha

    Komento ni Julie — Nobyembre 23, 2007 @ 2:21 umaga | Sagutin

  16. Uy maganto to para sa inosenteng tulad ko. harharhar
    kengkay: ambo, ikaw ba yan πŸ™‚

    Komento ni Ambo — Nobyembre 23, 2007 @ 4:24 umaga | Sagutin

  17. mare OKEY yan a! hindi ka pala mauubusan — isang paraan kada ARAW sa loob ng isang TAON!!! πŸ˜€
    pero teka… paano pagka LEAP year? πŸ™„ ibig sabihin abstinence pag February 29? that’s unfair…
    padalhan mo nga ako ng kopya at nang matignan kung ano ang kulang. magdadagdag ako ng ISA pa. πŸ˜†
    kengkay: aba, inaantay ko ang hirit mo talaga. hmm, padalhan kita ng kopya para madagdagan, talagang nakahanap ka ng paraan para di magpadala ng envelop na may selyo o kaya xerox machine, ha πŸ™‚ pengeng doll house, padalhan kita ng kopya, ahahaha- exchange gips!

    Komento ni homebodyhubby — Nobyembre 23, 2007 @ 8:39 umaga | Sagutin

  18. january 2008 ate kengkay. regaluhan mo nga ako? hehe. πŸ˜€
    kengkay: pramis yan, dir πŸ™‚ pero bigyan kita ng mas matindi… antay lang kasi sa bangkok ko pa mabibili yon e. sa pebrero na ang aking wedding gips, hokay. it is worth da wait… talaga.. hehe

    Komento ni antuken — Nobyembre 23, 2007 @ 12:39 hapon | Sagutin

  19. Nyay parang di kapani paniwala sinabi ko hahahaha. Sabi ko virgin pa kasi ako sa ilong bwahahahaha
    kengkay: kita mo di ka rin naniniwala sa sarili mo, hehe

    Komento ni Ambo — Nobyembre 24, 2007 @ 1:52 umaga | Sagutin

  20. ngeeekkk… kala ko kung ano!
    kengkay: hmmm… anong ano? hehe. ano nga di ba πŸ˜€

    Komento ni epam70 — Nobyembre 24, 2007 @ 2:19 umaga | Sagutin

  21. kengkay add kita sa blogroll ko
    kengkay: tenks… i add din kita

    Komento ni epam70 — Nobyembre 24, 2007 @ 2:20 umaga | Sagutin

  22. nakow… di applicable na naman!!!! 😦
    kengkay: alin alin alin ang di applicable πŸ™‚

    Komento ni Lenggai — Nobyembre 24, 2007 @ 5:55 hapon | Sagutin

  23. gusto ko yan
    kengkay: antay ka, marami pang kwento

    Komento ni Michelle — Disyembre 29, 2007 @ 3:25 hapon | Sagutin

  24. […] Marami akong libro about how to make love, how to satisfy yourself, kama sutra, 365 ways to make love, etc — hindi ko lang alam kung seseryosohin ko ang mga laman nitong mga librong ito. Ano sa […]

    Pasa ni Kawirdohan at lab and heyt « — Enero 22, 2008 @ 3:39 hapon | Sagutin

  25. […] Meron din ako ng 365 Ways to Make Love […]

    Pasa ni The Magic of Sex « Kwentong Kengkay — Mayo 29, 2008 @ 7:20 umaga | Sagutin

  26. Kulit ng post na to. =) No wonder hit sa mambabasa…=)

    kengkay: hahahah, yan ang mga post kapag walang matinong maisulat πŸ˜€

    Komento ni Callcentergal — Mayo 31, 2008 @ 2:56 hapon | Sagutin

  27. wala kang hiya
    mangibabbain ka nga tao nga nag surat
    bobo
    gago
    ayotan ka nga tao

    Komento ni lllll — Pebrero 18, 2010 @ 10:25 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

