Kwentong Kengkay

Disyembre 4, 2007

Sunset

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Dito sa Amin,Europe,Kaibigan,Oyropa Ko,Tinag-a — kengkay @ 3:00 hapon

Ang kulit ni kengkay, may sakit na nga e di makatiis na humarap sa blog nya. Ayan ang eksample ng tunay na adik adeek talaga, hehehe.

Madalian itong post ko, kasi kapag nahuli ako ni kengkoy baka mabatukan ako at ma i kandado itong aking nokbok… ayaw ko nun sempre.

Mga kapikturan lang ang ilalagay ko dito kasi tag ito ni megamom, yung mga sunsets daw, ang mga paglubog ng araw. Sempre mas maganda pa rin sa Manila Bay kapag sunset pero anong magagawa ko e ang layo ng Manila Bay sa amin. Kaya naman eto ang aking sunsets.

goppingen-010.jpg goppingen-011.jpg goppingen-012.jpg

goppingen-013.jpg goppingen-014.jpg goppingen-015.jpg

Ayan ang sunset ng baryo ng Göppingen, kung saan ay naglakwatsa kaming mag-pamilya kahapon. Pilit kong kodakan ang sunset na yan habang tumatakbo ang sasakyan. Kumbaga mga halos dalawang oras ang biyahe papunta dyan kapag galing sa aming baryo. Hindi ibig sabihin non na ganon ko katagal hawak ang kamera, ang bilis nga lumubog nung araw e.

img_0055.jpeg

img_0056.jpeg

At ayan naman ang sunset nung Agosto dito sa may bukiran sa aming baryo nung hinabol habol namin yang hot air balloon na yan. Kunsintidor kasi itong si kengkoy e. Kung gusto nyong mabasa ang buong istorya klikitik. Kita nyo, sunset pero yung araw halos wala sya.

Napakanta tuloy ako ng ‘Manila, Manila, I keep coming back to Manila..’

Tag ko si kotsengkuba, si azrael si joy at si homebodyhubby. Pakita naman ng inyong sunsets!

19 mga puna »

  1. wow, una ako.. ^_^

    magaganda ung pictures nyo ng sunset ate ha, kahit na umaandar ung sasakyan.. 🙂

    iba talaga ang sunset sa Manila Bay.. sabayan pa ng inuman! la na.. hehehe
    kengkay: ay tama ka dyan, kapag may pera kami dun kami sa harbor view, kapag wala naman dun kami sa labas ng harbor view o kaya dun sa may tabi ng CCP nag eemote

    Komento ni karmi — Disyembre 4, 2007 @ 3:46 hapon | Sagutin

  2. Sus, o siya, gawin ko yan. 😀 Pagaling ka ha.

    joy
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo
    Your Love Coach
    kengkay: wow, gusto ko yung iyong bagong pangalan, hehe

    Komento ni apinayinengland — Disyembre 4, 2007 @ 7:44 hapon | Sagutin

  3. tuwing nakakakita ako ng sunset or sunrise senti mood lagi ako..ewan ko ba iba talaga dating nila sa akin.. 🙂
    kengkay: ay, ganyan din ako.. tulala agad

    Komento ni cdy173 — Disyembre 5, 2007 @ 1:05 umaga | Sagutin

  4. anganda! parang postcard ang kuha 🙂
    kengkay: salamat ha 😀

    Komento ni taroogs — Disyembre 5, 2007 @ 3:31 umaga | Sagutin

  5. ay lab sunsets.. 😀 get well soon ate kengks. *muah!*
    kengkay: tenks jojie, gusto mo mag baby sit, hehe

    Komento ni jojie — Disyembre 5, 2007 @ 3:51 umaga | Sagutin

  6. ate may sakit ka po? get well soon… *hug*
    kengkay: tenks for the hug dhez

    Komento ni dhez — Disyembre 5, 2007 @ 3:55 umaga | Sagutin

  7. pagaling ka po……. lab ko ung pic na post mo ngayon
    kengkay: salamat 🙂

    Komento ni epam70 — Disyembre 5, 2007 @ 6:54 umaga | Sagutin

  8. ang ganda ah. hehehe. dabest yung pics pati yung me dalawang bata…
    kengkay: mas maganda yung may dalawang bata kasi kyut sila e, hehe

    Komento ni Fau Rafili — Disyembre 5, 2007 @ 7:22 umaga | Sagutin

  9. nagtatago ang sun ehehe pero nice da picz 😀 .. pahinga ka mamakengs, wag masyado adik, kaw din hehe 😀
    kengkay: hirap magpahinga kapag adik, errmmm, umamin bigla

    Komento ni lilmiz — Disyembre 5, 2007 @ 8:00 umaga | Sagutin

  10. .. naku parang ako yung isa s mga batang nakatayu ah! mahilig kc akong tumunganga pag dating ng sunsets!!! hehehe
    kengkay: tunganga sila dun sa hot air balloon, gusto kasing habulin e

    Komento ni repah — Disyembre 5, 2007 @ 8:30 umaga | Sagutin

  11. ang ganda ate kengks, pero mukhang mas maganda ang mga girls mo 🙂
    kengkay: sempre naman

    Komento ni ris — Disyembre 5, 2007 @ 9:10 umaga | Sagutin

  12. ganda tlga ng sunset anoh…

    pero ang napuna ko ung 2 future dalagindings… abah nakatalikod pa lang yan magaganda na.. pano pa kaya kapag humarap yan..
    kengkay: kapag humarap yan at umadar ang tuliling, mas maganda pa rin ang sunset, hehehe

    Komento ni Rhapsody — Disyembre 5, 2007 @ 9:39 umaga | Sagutin

  13. breathtaking 🙂
    kengkay: oo nga

    Komento ni koreanmine — Disyembre 5, 2007 @ 10:47 umaga | Sagutin

  14. wow, sobra akong touched… kahit may sakit ay ginawa mo ang tag ko. 🙂 Thank you my pren. Maganda na nga ang mga pinost mo na pictures, mas lalong gumanda because of your intentions. 🙂
    kengkay: basta ikaw pren 🙂

    Komento ni MegaMom — Disyembre 5, 2007 @ 3:12 hapon | Sagutin

  15. hnyehehehehehe! lam mo te kengks, isa pa sa pinakamagandang imbensyon ni papa jesus eh ang sunrise… kahit dito sa novaliches, napapamangha pa rin ako sa kulay ng sunrise… ;D
    kengkay: di ko pa nakikita sunrise dyan sa nova… 😀 kapag andyan kami kasi sunset inaabot namin e, hehe

    Komento ni Lenggai — Disyembre 5, 2007 @ 3:25 hapon | Sagutin

  16. ayyy ang danda danda naman po ng damo (at damo tlga napansin ko noh), ang green green, ang sarap lnghapin. miss ko na ang sariwang hangin. May frend ako sa sweden ganyan din ang mga pinapakita nya saken, mga pictures na sa pelikulang imported ko lng nakikita. Sana makarating din ako jan. 😀 Bagay ako dyan. sosyal ang dating ahihihihihhi.
    kengkay: hala, bagay ka nga dito, simulan mo na ang iyong lakbayin, antayin kita ha 🙂

    Komento ni kapestehan — Disyembre 6, 2007 @ 3:06 umaga | Sagutin

  17. ang galing naman ng pictures mo ng sunset! hehe at TAG pala ito? buti na lang nadaan ako.

    sige mare. pakita ko sa’yo ang maliligayang ARAW ko. kung medyo pinapalad-palad sasamahan ko pa ng VIDEO! pero intay-intayin mo lang ha? kasi makulimlim ngayon dito ahehe.

    but por the mintaym… titigan mo muna ang AVATAR ko! 😆
    kengkay: hay dito rin, paskong pasko bagyo, hmmp

    Komento ni homebodyhubby — Disyembre 7, 2007 @ 5:32 umaga | Sagutin

  18. […] Nung ‘sang araw namasyal ulit ako sa Europe at nikalabit ko si Kengkay. ang peborit kong blogger e hinihintay na pala ang paglabas ko ng lungga. kaya ayun… pigdating ku dun, may bi-TAG nang nakaumang! […]

    Pasa ni Masasayang araw « mayaman pa sa daga — Disyembre 10, 2007 @ 1:30 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

