Kwentong Kengkay

Disyembre 20, 2007

Walang Reklamo

Filed under: Aruuuhh,Hmmmm,Kaibigan,Paki Lang,Trabaho Lang — kengkay @ 4:31 hapon

Talaga itong si batang ligaw, ni tag pa talaga ako. Pero sige na nga, kasi baka lalong maligaw kaya gawin ko na rin πŸ˜€ Atsaka sabi kasi wala daw dapat reklamo kasi daw lucky daw ako… takot ko lang!

***Do the following without any complaints..
***Choose 5 Lucky people to do this after you have done it..
***Leave a tag at his/her tagboard if he/she has been tagged..

QUIZ starts!

Favorites

Color – Gray, Black, Brown, Blue
Food -Japanese, Filipino, Chinese, Thai, Indian
Song – Basta wag lang hiphop at metal
Sports – football, handball
Days of The Week – Sabado at Linggo
Ice Cream – Rocky Road, macapuno, pistaccio

Currents
Mood – masaya
Taste- matamis
Shirt – long sleeves
Desktop – picture ng mga bebi ko
Toe nail – natural
Time – 18:11
Surroundings – attic
Thoughts – nangangarap ng paskong Pinas

Firsts
Bestfriend – Sarah mula nung bata pa kami at parati ko pa rin sya nakikita kapag umuuwi kami ng Pinas kaya lang parang naging hindi na kami bestfriend nung naghiwalay kami ng eskuwela pero at least prends pa rin kami
Crush – si solomon, isa sa mga pagalagalang bata sa may kalye namin
Movie – Notting Hill
Lie – sa dami di ko na alam kung saan nagsimula, ahahaha
Songs – Pasko na Sinta Ko

Lasts
Cigar – trip trip lang nung asa college ako, isang hitit
Drink – kagabi, isang baso ng sparkling wine
Car ride – kahapon ng umaga
Phone call – kalipas lang ng 30 minuto, yung tita ni kengkoy
Cd – nung Nobyemre nung nagpadala sa akin si defpotec ng CD mix

HAVE YOU EVER
Dated your bestfriend – oo naman, sino sa kanila, ahahaha
Broken the Law – wak maingay, sikret
Been arrested – hhmmm, hindi pa yata, na flashlightan lang, ahahaha
skinny-dipped – oo naman, hmp πŸ˜€
Been on TV – op kors naman, pa extra extra yata ako dati sa channel 13, ahahaa. galing pa talaga ng napili kong channel ano
Kissed someone you don’t know – teka lang, hindi ko ba kilala yun, hmmm… para nga yata, di ko na maalala pangalan nya e, hehe

5 things you’re wearing – pair of earring, sando, long sleeves, jeans at sinelas
4 things you’ve done today – sundo, shopping, blogged, blog hopped, naglinis ng bahay
3 things you can hear now – si kengkoy, mga little kengkays, tulo ng aming room fountain
1 thing you do when you are bored – blog

Ayan, kung dika magreklamo at type mong gawin itong tag na ito, sabihan mo lang ako, hokay?

3 mga puna »

  1. ahehe.. para naman yang fwenster sarbey πŸ˜› may fountain pala kayo sa loob ng bahay ate kengks? sowsyal! πŸ˜€
    kengkay: ay oo, may fountain kami, parang paradise eklavu ba, ahahaha… sarap pakinggan ng tubig, parang may toning πŸ˜€

    Komento ni lilmiz — Disyembre 20, 2007 @ 4:52 hapon | Sagutin

  2. ayun! pistaccio! fave ko rin po yan! πŸ™‚ di ko lang nilagay sa tag na yan kc di ko alam ang spelling. hahahaha! πŸ˜†
    kengkay: naku, hindi ko rin alam kung tama yang spelling ko, pero dahil super paborito ko sya, pilit ko syang sinulat

    Komento ni weng — Disyembre 21, 2007 @ 12:29 umaga | Sagutin

  3. thank you! sa pagtapos ng survey! btw advance merry x’mas
    kengkay: malakas ka kasi sa akin e πŸ™‚ merry krismas din!

    Komento ni Gabriel — Disyembre 21, 2007 @ 2:56 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

