Kwentong Kengkay

Disyembre 22, 2007

Beinte Lang

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Aruuuhh,Hmmmm,Hmmp,Kaibigan,Paki Lang,Trabaho Lang — kengkay @ 12:30 hapon

Ang gandang regalo ni cheh, jojie at pinilit ko rin si reyna elena na ibato ito sa akin, isang medyo mahaba-haba ring tag πŸ˜€ Pero dahil regalo ito, buong puso kong sasagutin.

Remove 1 question from below, and add in your personal question, make it a total of 20 questions, then tag 8 people in your list, list them out at the end of this post. Notify them in their chat box that he/she has been tagged. Whoever does the tag will have blessings from all.

Handa na ba kayong magpabola kay kengkay, pwes…..

20 Questions Meme

 

1.) At what age do you wish to marry?

Gusto ko sana nung 18, kaya lang iba napangasawa nung aking pers lab e.

2.) What color do you like most?

Gandang ganda talaga ako sa gray, dark or light man sya. Pero hindi naman gray ang mundo ko ha.

3.) If you have the chance, what would you probably say to your beloved one?

Uuwi ako ng Pilipinas ng mag-isa, sana okay lang sa yo, darling kengkoy.

4.) Where is the place that you want to go the most?

Yung clue asa number 3.

5.) Which part of you that you hate the most?

Ang mga paa ko, sobrang lakwatsera kasi sila e.

6.) When you encounter a sad moment, what would you do?

Kapag sad talaga sya, tutulo luha ko at maghahanap ako ng kayakap. Kapag talaga namang maghahalupasay ka sa lungkot, mag shopping na lang ako.

7.) What are you afraid to lose the most?

Yung mga gazilliones na passwords ng mga gazolliones na pinag miyembrohan ko na hindi ko alam kung bakit sinali ko ang sarili ko. Di ba nakakabaliw yang mga memberships na yan, tapos tapatan pa ng username at password, hmpp!

8.) If you win $1 million, what would you do?

Tutulogan ko muna ng mga dalawang araw, sisiguraduhin ko lang na di sya panaginip.

9.) If you meet someone that you love, would you confess to him/her?

Magpapakyut lang at magiiwan ng secret message na may secret code name na may tamang telepon at address ko. Di ako sanay sa garapalan e, hmmmm

10.) List out 3 good points of the person who tagged you.

Silang tatlo ay mga wonderful fifol: meaning, kasing wonderful ko.
Silang tatlo ay mga thoughtful fifol: imagine, Pasko na nga may I tag pa talaga nila ako πŸ˜€

Silang tatlo ay mga tunay na tao: naku naman, kung alien sila e ang takot ko lang.

11.) What are the requirements that you wish from your other half?

masunurin, masipag maglinis at magluto, understanding kung bakit sila dapat maging masunurin at masipag

12.) Till now, what is the moment that you regret the most?

parang wala yata; lahat ng desisyon ko ay buong puso kong ginawa, kahit itong tag na ito

13.) Which type of person do you hate the most?

yung mga hindi praktikal – katulad ng mga bumibili ng milyones na diamanteng collar para sa mga aso nila, samantalang yung mga ibang tao e kumakain na nga ng aso para lang mabuhay sila

14.) What is your ambition?

maging showbiz mother πŸ˜€

15.) What is the thing that will make you think he is bad?

kasi ayaw nya akong payagan umuwi ng Pinas mag isa, waaaahhh. shellfish ba si kengkay πŸ˜€

16.) Christmas is coming, who do you like to celebrate with?

Gusto ko sana buong pamilya ko magkakasama. Kaso mo kapag ganun, mas doble gastos kaya sa Pebrero na kami mag Christmas ng mga pamilya ko sa Pinas.

17.) What brand of toothbrush do you use?

Oral B, yung may orgasm, hehehe

18.) Name one of your body part your hubby or boyfriend tells you he adores.

Yun na yun, puso, ano ba isip nyo, huh

19.) It would be 2008 in a few days, do you have a new year’s resolution?

Magdiet para pagdating ko ng Pinas e walang extra baggage sa eroplano pagbalik namin ng Oyropa.

20.) If your better half is cheating on you, will you forgive him or her?

Oo naman, pero pagkatapos non, puputulin ko ang kanya at gagawin kong key chain.

Sinong gustong magkwento rin? Sabihan nyo ako para naman masaya ang chismisan natin πŸ™‚ Tag ko si yuri, at ang aking kaibigang si homebuds.

9 mga puna »

  1. Ayofff!! HAHAHA Tindi nang number 6!!! Siguro umuusok sa galet si kengkoy ano?!

    Yung numbe 11 kengs! Hindi other half ang hinahanap mo, KATULONGGGGG!!!!! HAHAHAHA!!!

    Yung number 20? hehehe! BENTA MO SA MGA BAKLA! KAKAPERA KA PA! Heheheehe
    kengkay: kapag nagalit si kengkoy edi lalo akong na sad ulit edi balik sa shopping malls, ahahahah. basta ako nakahanap ng katulong at yung number 20, sige, i auction ko sya sa ebay, wahahah

    Komento ni reyna elena — Disyembre 22, 2007 @ 12:51 hapon | Sagutin

  2. ha haa.. ano yung oral b na may orgasm? san ba meron niyan ha haha!
    kengkay: oo naman, meron nyan.

    Komento ni kingdaddyrich — Disyembre 22, 2007 @ 2:20 hapon | Sagutin

  3. 0n 14…patok yan mami keng!! aabangan ko yang mga anak mu sa channel 2. Hahah
    kengkay: hahahaha, sana maging ala charice sila ano, tutal naman yung nanay ni charice kapangalan ko e. weeee πŸ˜€

    Komento ni chuvaness — Disyembre 22, 2007 @ 6:58 hapon | Sagutin

  4. ate kengks! salamat sa paggawa ng tag. πŸ˜‰ at sa pagtulong matupad ang pangarap ko. huhuhuhu!

    Komento ni jojie — Disyembre 23, 2007 @ 1:32 umaga | Sagutin

  5. ako! …AKO, tita… iTAG moooo!!! (volunteering e’no?)
    pero sa january ko na sagutin, pede? kasi one week na lang december, marami ako ipo-post… yung #16 at #19 e pede ko naman i-POST-DATED. πŸ˜›

    ngayon, tungkol naman sa TAG mong ito:

    yung # 14 — hindi malayong magyari yun kasi ARTISTAHIN… — ang MGA ANAK mo! (wahehee… kala mo ikaw ha? appearance ka lang pag may interview SILA! nye-nye! nye-nye-nye!)
    yung # 20 — 😯 …anLUPET mo naman! …pag ginawa mo yun, wala nang saulian yun! — bili mo na lang ng KARSURSILYONG BAKAL na de kandado, tapos yung SUSI, palunok mo sa aso nyo. πŸ˜†
    kengkay: wahahaha, sakit siguro ng ulo ko kapag nag artista itong mga ito. at yung sa no. 20, sa isda ko na lang ipalunok, dami namin isda sa bakuran namin e, tapos bahala syang maghanap kung sino nakalunok, hahaha… uy, sige, gawin mo tong tag na to tapos sabihan mo ako kapag tapos na ha.

    Komento ni homebodyhubby — Disyembre 23, 2007 @ 4:54 umaga | Sagutin

  6. Hi Kenks, wishing you a beautiful Christmas and Happy New Year….

    Greetings from HK,
    K
    kengkay: maraming salamat K . maligayang pasko din. di ako makapag comment dun sa blog mo, bakit kaya, huhuhuh

    Komento ni K — Disyembre 23, 2007 @ 4:59 umaga | Sagutin

  7. waging waging mga sagot….parang trip ko din gawin ung no. 20 merry christmas ate kengks..mwahhhmwahhhh
    kengkay: ahahaha.. lagot si rich kapag nagkataon

    Komento ni katherine — Disyembre 23, 2007 @ 11:12 umaga | Sagutin

  8. panalo number 14! πŸ˜† fan po ako!
    kengkay: ganun, hehe

    Komento ni weng — Disyembre 25, 2007 @ 9:43 umaga | Sagutin

  9. […] Kengkay — Queen of diamonds, kasi mayaman sya sa kaibigan (nagulat nga ako nung may nang-away sa […]

    Pasa ni Triple-tripleng BENTE « mayaman pa sa daga — Enero 5, 2008 @ 8:02 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

