Kwentong Kengkay

Enero 27, 2008

Sa Pagitan ng Iyong mga Hita

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Aruuuhh,Hmmmm,Kaibigan,Pasaway,Seryus,Trabaho Lang — kengkay @ 10:41 umaga

Game na ba kayo? Game na! Isa itong tagtagan na galing kay Reynz kasi tinadtad sya ng goooogeeel ng pagkadamu-damung duling na zero, wahahahaha. Isa na syang butata. Hindi na sya pwedeng mag reyna reynahan ngayon sa PePePe dahil ang tunay na reyna at hari at aliping sagigilid ay ang gooooooogeeeeel. Tinamaan ang kanyang page rank, naks, kunyari pa daw si kengkay na naintindihan kung ano itong page ranking na ito; basta yun na yun… ang naintindihan ko lang dito e na-tag na naman ako. At dahil easy to get si ako, at dahil mukhang masaya itong tag na ito, join naman ako, di ba?

The rule:

Dedicated to Google, write three sponsored ads you wrote and add “Between your legs” to the title. Put a link from the entry to make sure it’s real.

Extra ako sa tag na ito kasi eto nga sabi ni Reynz ’10. Kengkay (i know, wala kang PPP, yong mga unan na lang ang idagdag mo between your legs! hahaha)’ O ayan di ba, pwede akong gumamit ng unan between the legs, ahahaha… E bakit ko naman kailanganin ng unan e meron akong magagandang sagot dyan sa tag na yan ano. At sila ay sponsored ad ng kwentong kengkay sempre…

1. 4’11 Between Your Legs

2. Go Home and Plant Camote Between Your Legs

3. 365 Ways to Make Love Betwen Your Legs

Pero sa totoo lang, ano ba talaga ang magandang ilagay sa pagitang ng ating mga hita? Hmmm… Ako gusto ko yung matigas, tipong ipagmamalaki mo ba lalo na at may mga nakakita. Naku, kung may ganon ka, bakit mo ikahihiya. Medyo mahirap din ilagay ang nais kong iyon sa pagitan ng aking mga hita. Hindi madalian yon; dapat dun ay may oras ka – araw man o gabi. Kasi trabaho talaga yon. Pero kahit na, masarap naman kapag nahuli mo na sa pagitan ng iyong mga hita — ang kumikislot-kislot na… muscles. Oo, mag work na nga at ng hindi na panaginip lang ang gusto kong ilagay sa pagitan ng aking mga hita, weeheheheeh.

Nga pala, dalawang malapit sa akong buhay ay may balak na tumahimik o gumawa ng eskandalo: depende kung anong tingin nyo, si ambo at si reyna — ahahaha… Punta kayo sa blog ni Pinay in England para mapagisipan nyo kung ano ang balak nyong ihandog para sa kanilang engagement na magiging dahilan para ipasara ang lahat ng kalye sa buong mundo dahil alam nyo na, iba na ang sikat, wahahaha…

7 mga puna »

  1. hahahaha…naughty naughty! hahaha…what’s that 4’11 thing in between your legs? AHHAHA…nakakalurkey ka mami kenkay.
    kengkay: secret yung 4’11 na yon kasi iba size ehem, ahahaha

    Komento ni chuvaness — Enero 27, 2008 @ 3:06 hapon | Sagutin

  2. Tagging capital yata tayo sa blogosphere.
    kengkay: wag ka makulit dyan, i tag kita ng todo dyan, ahahaha

    Komento ni Blogoloco - Win $250 — Enero 28, 2008 @ 12:36 umaga | Sagutin

  3. – 4′11 Between Your Legs : kung 4:11 sya, eh di DOSE?! whoah!!! hahaha
    – Go Home and Plant Camote Between Your Legs HAHAHA!!! EEEEWWW!!! Ayoko nang kumain nang ano nga ang tawag sa lutong me kamote? Sinigang? HAHAH Basta ! YUN NA!

    -365 Ways to Make Love Betwen Your Legs – HAHAHAH EYE EM SOOOO SURENESSS!! HAHAHA

    THANK YOU FOR JOINING!!!!
    kengkay: tumpak na tumpak ang aking post taytols sa betwen the legs de vah, ahahaha

    Komento ni reyna elena — Enero 28, 2008 @ 12:42 umaga | Sagutin

  4. sandali parang di ko magets.. cge punthan ko muna ung site…
    kengkay: masunuring bata, hahaha

    Komento ni repah — Enero 28, 2008 @ 6:28 umaga | Sagutin

  5. ayun nkita ko na.. ang ganda my ksal paktor.. best wishes kuya ambs at ate reynz..
    kengkay: galeng di ba? sakalan na, eheste, kasalan pala

    Komento ni repah — Enero 28, 2008 @ 6:34 umaga | Sagutin

  6. ahahaha hanggang dito umabot waaahhhhhh. Baka maniwala sila nyan! lols
    kengkay: wak kang maingay, tanggap lang ng tanggap ng regalo

    Komento ni ambo — Enero 28, 2008 @ 12:41 hapon | Sagutin

  7. hahaha… matalas isip ko eh.. di ko lang nagamit sa kabutihan! LOL u made me smile, ate kengkay!
    kengkay: hahahaha — ako minsan ganyan din katalas isip ko. mana ka siguro sa akin

    Komento ni NJ — Enero 30, 2008 @ 7:52 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

