Kwentong Kengkay

Enero 29, 2008

Paki Basa, Plis

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Duon sa Amin,Kaibigan,Paki Lang,Pinas,Seryus — kengkay @ 2:22 hapon

I got this from Jovi who said,

This was sent to me via email last January 17 but I was only able to open it today. I’m not sure if the kid has already been found. I sure hope so…

A faculty member of the Philippine Center for Creative Imaging (PCCI), Mr. HENRY LOPEZ, has sent an appeal for help in locating his daughter ANGELICA, missing since December 29, 2007.

angel.jpg

From Kengkay: I checked the internet for updates and landed on this site. Hindi ko alam kung natagpuan na nila ang batang si Angel; wala akong mahanap na updates. But still, I am offering prayers to her family and friends and giving this space for her on my blog; just in case.

—-

Bigyan rin natin ng konting pansin itong si Kathy Griffin. Ako hindi ko kilala kung sino itong artista na ito, hindi ko rin alam kung anong show meron sya. Pero lalo siyang sumikat hindi lang dahil sa Emmy nya kundi dahil sa acceptance speech nya:

“At the Emmy awards, Kathy Griffin’s acceptance speech said, ‘A lot of people come up here and thank Jesus for this award. I
want you to know that no one had less to do with this award than Jesus. Suck it, Jesus. This is my God now!’ referring to the Emmy. Read more.

Kung joke man itong mga iniwan nyang pananalita, bad taste. Very, very bad taste. Anong reaction ng mga tao? I boycott ang lahat ng shows, magazines, videos, music, suking tindahan at kung ano mang may kinalaman sa kanya. E ako dahil hindi ko naman sya kilala, kakalimutan ko na lang sya ulit.

13 mga puna »

  1. Sana makita na yung bata. Kawawa naman parents nun. for sure i will feel the same if i were in their shoes.

    Si kathy griffin yoko ng mag comment inaantok na ako mommy kengks. Wala naman kasi kong masasabi tungkol sa kanya kasi hindi ko sia kilala. Pero nakita ko yan minsan sa x-files at sa ER tsaka alam ko meron din siyang boses sa the simpsons pero isang part lang yun. o cge na at napahaba yata ito. sabi ko sayo di ko sia kilala eh. bwahahaha
    kengkay: nightmare yan sa magulang. sana makita na si angel talaga. as for that woman…. no comment na lang

    Komento ni Lavern — Enero 29, 2008 @ 2:40 hapon | Sagutin

  2. kawawang bata, sana mahanap agad siya….

    gaya ni lavern, di ko rin kilala yang si kathy pero ang joray ng speech nya huh!hehehe

    xiao!
    kengkay: sana nga, brath. si kathy, sinong kathy? 😀

    Komento ni brath — Enero 29, 2008 @ 10:21 hapon | Sagutin

  3. suck you to griffin. ^_^
    kengkay: arrrgh

    Komento ni Raymond Lee Quijano — Enero 30, 2008 @ 1:50 umaga | Sagutin

  4. wonder if she can say d same wen she receive her “life award” for being hu n wat she is….
    kengkay: sa tingin ko, wala na rin sya dapat sabihin

    Komento ni koreanmine — Enero 30, 2008 @ 2:31 umaga | Sagutin

  5. kathy griffin hosts the d-list…

    she really is offensive.
    kengkay: halos wala kasing american shows dito e; o baka hindi ko lang talaga type yung ganong show:D

    Komento ni alphasensei — Enero 30, 2008 @ 2:39 umaga | Sagutin

  6. lam mo kengks, marami na namang nagtagumpay na sort of ganyan na rin ang sinabi. my used-to-be idol, John Lennon, was one. pero i think hindi naman na nila dapat masyadong gawing isyu ang mga pananalitang yun — ahehe, lalo lang nilang pinasisikat yung tao. usually “fleeting comments” lang ang mga iyan, pasasaan ba’t makare-realize din yan.
    sana mahanap na sya… kawawa naman ang bata — at ang magulang nya. 😦
    kengkay: kaya ko nga sinulat yan e para wag na tangkilikin (sana) yung mga kung ano mang drama nya sa buhay… at yung bata… sana nga mahanap na sya

    Komento ni homebodyhubby — Enero 30, 2008 @ 5:15 umaga | Sagutin

  7. if jesus was there in the audience, i think hindi magre-react violently sa comment ni Kathy.

    by the way… yung “sya” sa second paragraph — i mean yung batang ‘angel’ ha? medyo confusing yung comment ko e.

    eniway, in the case of Kathy — sana mahanap na rin nya ang sarili nya.
    kengkay: si kathy alam nya kung anong pinasok nya nung sinabi nya ang mga salitang iyon. dapat sya maliwanagan

    Komento ni homebodyhubby — Enero 30, 2008 @ 5:21 umaga | Sagutin

  8. ate kengkay (naki-ate na rin),
    pagdasal ko na rin yung bata… at pate na rin family nila. the family will be grateful sa ginawa mong blog!

    kathy griffin- she’s a comedian sa US… gawain nyang mag make fun sa mga tao all the time… He, above is the only one who can judge her. ngayon araw pa lang to ni kathy… next time… hinde natin alam anong para sa kanya.
    kengkay: okay lang din maki-ate, hehe. am sure matutuwa ang pamilya ng bata kapag maraming nagdarasal para kay angel. as for kathy… no comment na nga lang

    Komento ni NJ — Enero 30, 2008 @ 7:35 umaga | Sagutin

  9. Let’s hope she gets found soon! She must be terrified. And I feel for her parents. 😦

    Si Kathy – medyo paastig lang yan. I used to watch the show Suddenly Susan starring Brooke Shields. Dun ko siya kilala.

    joy
    A Pinay In England
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo
    kengkay: let’s really hope for angel and her family…. andun ba sya sa suddenly susan? hmmm.. cant remember her

    Komento ni joy — Enero 30, 2008 @ 9:08 umaga | Sagutin

  10. nakakagigil si Cathy Griffin! Nakakagigil talaga! Well, kahit ako di ko rin kilala yang impaktang yan! Go to hell Cathy Griffin!

    Yung sa little Angel na yan, nakakalungkot naman… sana makita na sya agad-agad..
    kengkay: hinay hinay, ang puso mo angel 😀 at for little angel… i have the same prayer

    Komento ni angel — Enero 30, 2008 @ 9:34 umaga | Sagutin

  11. same with doc joy, i know the griffin from the defunct movie show. papansin lang yun. hehe.
    kengkay: hirap sa kanila, hindi nagiisip e, hayyy

    Komento ni iris — Enero 30, 2008 @ 3:47 hapon | Sagutin

  12. ayoko siyang bigyan ng emosyon, negative man o hindi… that girl…

    yung sa bata, pagdasal na nga lang natin…
    kengkay: agree din ako dear lenggai

    Komento ni Lenggai — Enero 30, 2008 @ 5:05 hapon | Sagutin

  13. Kengks thanks sa pagpos nung tungkol kay Angel ha at sana nga matagpuan na sya.

    Ini add ko ang blogsite mo sa http://www.broodonline.com at http://www.pagodkanaba.blogspot.com at ganun din sa http://www.newzaroundus.blogspot.com

    Baka naman pwede na paki add din ng mga site na ito… ok lang ba?

    Thanks!

    P.S. Go to hell kay Kathy Griffin!
    kengkay: hi, wala pa rin bang balita kay angel? sana makita na sya ano. na link ko na lahat yan 😀 thanks sa pagdaan

    Komento ni David D'Angelo — Pebrero 7, 2008 @ 10:53 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

