Kwentong Kengkay

Pebrero 9, 2008

Kulam sa Pag-Ibig

patalastas: kung gusto ninyo kumita ng konting pang-shopping, join kayo dito sa clubshop.com easy lang, just click and be a member. at ang masarap, libre!!!
clubshop.com

img_0061.jpg Mga ka-blog, eto ang aking munting regalo para sa darating na Balentayms; medyo agahan ko na kasi nga baka malimutan ko pa syang i-share sa inyo bago kami mag fly away e.

Ang librong ‘Mga Panibagong Kulam sa Pag-Ibig’ na sinulat ni Tony Perez. Kakakilit ang taytol nya di ba? Mas nakakakiliti kapag binuksan nyo at sinumulan ang pagbabasa. Gusto nyong silipin?

Meron syang pahina ng tungkol sa paggamit ng librong ito. Bakit? Dahil may 52 kulam na pag-ibig na nilalaman ang librong ito. Kasama sa 24 ay tungkol sa ‘Mga Pangkalahatang Kulam sa Pag-ibig’; 28 ay ayon sa ‘Mga Kulam sa Pag-ibig na ang Layon ay Partikular na Tao, Kakilala Man o Hindi.’

O ayan, sigurado ko andami nyo ng tanong. Pero maraming kailangang gamit at mga dapat gawin. Hindi ko na iisa-isahin pero eto ang mga paunang kailangan: extra virgin olive oil, asin, altar. atbp; sa sarili dapat may kapayapaan at mabuting kalooban – kasi nga kulam ng pag ibig itong gagawin mo di ba?

Eto ang mga sumusunod na bahagi ng bawat kulam sa librong ito: Bilang at Pamagat, Mga Kasangkapan, Pagtatalaga ng mga Kasangkapan, Pagkokonsagra sa Magica ng Kasangkapan, Ritwal, Orasyon, Tala o Mga Tala. Ang daming dapat gawin di ba?

At eto ang sample ng mga kulam sa pag ibig:

Heart Box: Para Ibigin ka ng Tunay mong Minamahal
May Nalalabi Pang Mga Halik: Para magkatotoo ang mga kahilingan hinggil sa pag-ibig
Sa Bisperas ng mga Araw ng Puso: Para magkaon ng manliligaw
First Aid Para sa Pag ibig: Para pagalingin ang sugatang puso

Nung una kong binuklat itong librong ito, medyo na curious ako. Tapos medyo nag alinlangan. Pero ngayon, wala lang, isa lamang syang libro na may kakaibang paksa. Kayo, ano sa tingin nyo?

O ayan lang muna, kung may gusto kayong itanong; bulong nyo lang. Kung gusto nyong itanong kung ginamit ko itong librong ito kay kengkoy, ang sagot ko kay hindi. Nakulam ko na si kengkoy nakasal na kasi nung may nagregalo nitong librong ito sa akin e. Binabasa ko lang ng pa-unti unti itong librong ito kapag naka-upo ako at doing my private business, eksyus me πŸ˜€

76 mga puna »

  1. wahahha…kulam at its best….cge mami..kwento kapa..post ka dito ng recipe,,,este spells..
    kengkay: hrrrmm, bakit pati ikaw nagtatanong; pati si lilmiz, mapaguusapan naman yan e, ahaah

    Komento ni Maldito — Pebrero 9, 2008 @ 12:26 hapon | Sagutin

  2. Kamag anak mo ba ang the power of 3 – Charmed Sisters?
    kengkay: ako ang tunay na power, ahahaha

    Komento ni Blogoloco — Pebrero 9, 2008 @ 1:13 hapon | Sagutin

  3. alam ko itong book na ito. Bumili ang classmate ko nung college. Hahahahaha….
    kengkay: ginamit kaya nung classmate mo, nina, hehe

    Komento ni nina — Pebrero 9, 2008 @ 1:33 hapon | Sagutin

    • ..whoa..paeram nga !meron ba kung paano pumatay?

      Komento ni blue — Pebrero 16, 2010 @ 1:12 umaga | Sagutin

  4. […] 8. Ang blog nang me ari nang carnival! 9. Ang blog nang babaeng walang humpay sa locomotion! 10. Ang blag nang babaeng nang-kukulam! […]

    Pasa ni I was a hot commodity then, but the paparazzi stopped coming. Find out why. — Pebrero 9, 2008 @ 3:40 hapon | Sagutin

  5. Asus! kailangan pang mangkulam para may ma in love. Ang lungkot naman. πŸ™‚

    joy
    A Pinay In England
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo
    kengkay: hahaha, kasali yan sa excitement, kuno πŸ˜€

    Komento ni joy — Pebrero 9, 2008 @ 10:10 hapon | Sagutin

    • ganyan talaga ang buhay..!!!
      Turuan nyo nga kame ni grace,marami kasi kameng bestpren..

      Komento ni blue — Pebrero 16, 2010 @ 1:14 umaga | Sagutin

  6. bitin, pwede distance kulam?
    kengkay: aba, sino naman yang nakapila sa yo, hmmm πŸ˜€

    Komento ni partofyou — Pebrero 9, 2008 @ 10:51 hapon | Sagutin

  7. okay yan ah! san mabibili yan??? hehe
    kengkay: bili ka talaga ha, sa anvil publishing house πŸ˜€

    Komento ni linglingbells — Pebrero 9, 2008 @ 11:39 hapon | Sagutin

  8. oh i remember that book. i think i bought one a few years ago. hindi para mangkulam pero out of curiosity. i just read it pero di ko naman ginawa kaya di ko alam kung effective nga hehe.
    kengkay: ahahah, ikaw ha, may balak ka rin katulad ko πŸ˜€

    Komento ni ladyracer — Pebrero 10, 2008 @ 1:22 umaga | Sagutin

  9. ano ba usually ingredients? wahaha inde naman mahirap hanapin? like nabibili lang sa suking supermarkets? kung yes, bibili ako mamakengs ahaha πŸ˜›
    kengkay: hindi naman mahirap, sa totoo lang, gusto mo ba talaga? makipag EB ka ba? kung ganon, pakopyahan kita, anong topic gusto mo, hehehe

    Komento ni lilmiz — Pebrero 10, 2008 @ 2:45 umaga | Sagutin

  10. ahehe. kengks wala ba dyan kung paano ko lalong gagayumahin si misis? (joke) πŸ˜›
    sumilip lang ako baka makaalis ka nang hindi ko naihahatid…
    teka muna… anu ba sabihin ko sayo, “Goodbye” dahil bakasyon ka sa pagba-blog mo, o “Welcome” dahil papauwi ka sa bayang sinilangan mo? pareho na lang siguro?

    eto pa pala: “Happy Valentines sa inyo ni Kengkoy!”

    ewan ko ba, pag sumasapit ang Feb 14, naaalala ko yung comic characters nuon na si kengkoy at rosing? ngayon siguro iba na — si “kengkoy at raquel” πŸ˜›
    kengkay: kapag may goodbye, may hellowww πŸ˜€ sa balentayms day ang hatiran, hehe. may libreng sakay ng isang hakot truck!

    Komento ni homebodyhubby — Pebrero 10, 2008 @ 4:21 umaga | Sagutin

  11. saan pwede umorder ate?
    kengkay: aba, at talagang oorder ka ha. sa anvil publishing house, ahahaha

    Komento ni bunz2605 — Pebrero 10, 2008 @ 6:20 umaga | Sagutin

  12. gurabe na man yan ate kengkay! dati yung kakilala ko pinahiram din ako kaso nakakatakot ksi naman may recipe pa na butiki. ayun sinoli ko na sa kanya. tingin ko nga ginagawa nya un eh hahaha
    kengkay: ako din, nagugulat ako sa laman nitong libro na ito, nyahaayyy

    Komento ni rhapsody — Pebrero 10, 2008 @ 10:14 umaga | Sagutin

  13. ay tatalaban kaya ng kulam ko si …. sa toning ko kc dinadaan eh πŸ˜€ LOls πŸ˜†
    kengkay: toning? kakatakot yan, johny midnight – dahan dahan ang pag inom ng tubig, ahahaha

    Komento ni koreanmine — Pebrero 10, 2008 @ 12:43 hapon | Sagutin

  14. Happy trip! Salamat sa pagdaan sa blog ko.
    kengkay: salamat!

    Komento ni KD — Pebrero 10, 2008 @ 1:26 hapon | Sagutin

  15. hayup na akismet kinakain ako… peram nga nyang kulam book para mainlab si akismet at hindi nako ispamin.. nakaproxy kase ako sa mga wordpress.com at blogger dahil blocked ang mga yan dito sa china πŸ˜€
    kengkay: sige, kulamin natin si akismet, ahahaha

    Komento ni Kotsengkuba — Pebrero 10, 2008 @ 1:31 hapon | Sagutin

  16. pamagat pa lang pamatay na!

    pero kinabahan ako don ah..

    he heh e..

    ate kengks nakalipad na ba kayo??

    email mo ako agad pag andito na kayu sa pinas ah.
    kengkay: alam mo ako medyo alinlangan talaga sa librong ito e, ahaha. sa feb 14 pa lipad namin sa bangkok πŸ˜€ sige, wait for my email

    Komento ni kingdaddyrich — Pebrero 10, 2008 @ 2:20 hapon | Sagutin

  17. ultimate pangkukulam talaga ang librong to….hahahah..para sa mga desperado ito…palink ah…
    kengkay: ngayon ko lang nabasa to. linked you up na πŸ™‚

    Komento ni randomdemeanor — Pebrero 14, 2008 @ 11:48 umaga | Sagutin

  18. hi i saw that book sa bookstore uhm very interesting ryt? thers another book again same author also i guess uhm but i think u sud wait the ryt love for u just trust god the creator tnx im also disprate for true love but im willing to wait for the ryt one for me

    kengkay: maraming ganitong libro nga yung author na yan.. pero tama ka, kung labs ka, labs talaga. no more kulam needed

    Komento ni bigpussy_26 — Pebrero 19, 2008 @ 12:35 umaga | Sagutin

  19. hi san mo na avail yan??? pde ko bang malamn kung ano ang nid gawin para mapasayo ang lalakeng gustong gusto mo ung as in na patay na patay???? nid ko ng answer at ano ang dapoat gawin para mag ka syota na agad me???? i nid ur ans… thanksss seem intersting

    kengkay: sori at delay ang answer ko ha, baka naman may ka love team ka na ngayon? yung libro pwede mo mabili sa national bookstore or call anvil publishing πŸ˜€ good luck ha. pero sa totoo lang, basta tunay na tao ka, darating ang tunay na para sa yo πŸ˜€

    Komento ni melissa — Pebrero 24, 2008 @ 11:47 umaga | Sagutin

  20. NNNNVCCCCCNNNNNNNNNNN

    Komento ni TOY — Marso 7, 2008 @ 5:47 umaga | Sagutin

  21. Okhei ah,…san poh mabibiLi ung boOk?try qOh diN pOh…

    kengkay: sa national bookstore pero kung wala na, try calling the publisher ‘anvil’

    Komento ni Anna — Marso 21, 2008 @ 5:46 umaga | Sagutin

  22. hmmm… paano b mangkulam ng isang tao? ung parang tinutukso k nlang palagi, tapos, hnd ka nman nag-sasalita, niyayabangan ka nia at pinariringgan.. paano ka mangkulam kpag ganun?
    kengkay: hahaha, naku hindi ko saulo yung libro… let me check it πŸ™‚

    Komento ni zainie :D — Hulyo 23, 2008 @ 9:12 umaga | Sagutin

  23. add nio aq sa friendster para alam quo.. hehe.. zaina_26@yahoo.com
    kengkay: balikan mo tong blog ko, might post something about it πŸ™‚

    Komento ni zainie :D — Hulyo 23, 2008 @ 9:14 umaga | Sagutin

  24. Hahaha… yung libro ni Aling Baby mejo makapal! Kmusta naman? wala ka bang na try ni isa momi kenks?

    Komento ni themiseducationofzapped — Agosto 8, 2008 @ 8:40 hapon | Sagutin

  25. […] pala akong libro ng pinas? marami akong tagalog na libro, tulad ng kay jessica zafra, pugad baboy, kulam sa pag-ibig, etc pero walang mga libro na tungkol sa kagandahan ng pinas. yung kaisa isang libro e hiniram daw […]

    Pasa ni nakakahiya si kengkay « Kwentong Kengkay — Setyembre 1, 2008 @ 8:22 umaga | Sagutin

  26. Hello.. nagsesearch ako online re orasyon and nakita ko tong site mo. I was left by my partner three weeks back and hirap na hirap ako. baka pwede mo imail sakin yun heart box na ritual or any orasyon na tingin mo mabisa para bumalik sya sakin. i love him dearly and im having a hard time now. please email me back. i need help.

    kengkay: hi ac — meron akong mas effective na paraan na ibibigay sa yo and this would include the angels’ help, kung naniniwala ka sa mga anghel. give me sometime to blog about it in the coming week. pramis. medyo bisi lang ako ngayon e.

    Komento ni ac — Oktubre 13, 2008 @ 2:12 hapon | Sagutin

  27. Thank you .. i hope you can email me some items from the book and your angels also… i need it. please help me. :(( youhave na my email. thanks

    Komento ni AC — Nobyembre 3, 2008 @ 11:48 umaga | Sagutin

  28. […] kulam o angel? Isinalansan sa: Ano Nga Ulit Yon? — kengkay @ 12:45 pm nag-pramis pala ako kay AC, isang taong napadpad sa aking blag dahil meron syang problema sa kanyang lovelife. dito sya naligaw sa aking post tungkol sa kulam ng pag-ibig. […]

    Pasa ni kulam o angel? « Kwentong Kengkay — Nobyembre 3, 2008 @ 12:46 hapon | Sagutin

  29. maam, ako din po may problem sa pag-ibig, 5th day of agony napo ako ngayun…been also researching about dito…pero yung iba parang walang sense…maybe you can help me…you have also my email…hintay ko nalang email mo…thanks

    kengkay: sorry at ngayon ko lang ito nakita. meron akong updated na post about it. teka lang will email it to you. sabi ko nga, mahirap at masakit mawalan ng iniiibig pero may ibang paraan para maging magaan ang iyong pakiramdam. it would take time pero magiging okay ka rin.

    Komento ni dreemz — Nobyembre 19, 2008 @ 4:31 umaga | Sagutin

  30. peram po hek3..baka sakaling mainlove po yung crush ko..sakin
    πŸ™‚ sakop po sya ng wp hek3…:)

    kengkay: ano ka ba naman, kukulamin mo taga WP? hahaha. magpakyut ka na lang sa blog nun at baka mas malaki pa ang tsansa mo, hehe. pwede mo bulong sa kin pangalan at baka matulungan kita

    Komento ni anakngpating — Enero 28, 2009 @ 4:21 umaga | Sagutin

  31. hi im shin pwedi po ba akung mag tanong pano po ba pag may nagustuhan akung girl pero hate nya po ako pano din po ba sya ma iinlove sakin kasi po gustong gusto kupo kasi yung girl kaso nga lang ayaw nya sakin:( sana po matulungan nyo ko anung klasing kulam yung gagawin ko para magustuhan nya po ako?

    thank you so much

    kengkay: alam mo meron akong bagong post na baka makatulong sa yo, eto sya
    http://kwentongkengkay.com/2008/11/03/kulam-o-angel/
    good luck ha!

    Komento ni shin — Pebrero 1, 2009 @ 11:58 umaga | Sagutin

  32. turuan nu namn po ako mang kulam na lumayo saken ang mga manliligaw ko patay na patay kac saken

    Komento ni shy — Mayo 3, 2009 @ 12:42 hapon | Sagutin

  33. Nguni’t may mga pagbabago na kahit paano. Makikita sa ibaba ang detalye sa dalawang programa ng Social Security na dinesenyo upang anyayahan ang mga taong may kapansanan na makibilang sa mga taong nagtatrabaho nang walang takot na mawala ang kanilang mga benepisyong pangkalusugan.

    Komento ni trabaho sa pilipinas — Mayo 5, 2009 @ 10:54 umaga | Sagutin

  34. ya, gusto ko gamitin tong book na to, maeron akong gustong paggamitan. yung tipong hindi ako maalis-alis sa isip ny akahit anong gawn nya..help po..

    Komento ni aileen — Setyembre 9, 2009 @ 6:49 umaga | Sagutin

    • hi aileen, isipin mo na lang sya ng isipin para isipin ka din nya. alam ko epektib din yun e.

      Komento ni kengkay — Oktubre 9, 2011 @ 9:09 umaga | Sagutin

  35. hi pO,. itO anG unAng beSes nA nbUksAn cO anG sihgt mO.. sObra akO intEresAdO.. gUstO kO matUto maG kULAm sA isAng taO.. hAHAhA.. NKKa TAWa PERo TOTOo Un.. gustO xA kuLAmin,.. matUtulUngan mO bA aQ?? saNa pO.. tEnkS..

    Komento ni anNe jOnaLyn atiEnza (i nEeD sOme speLL fOr sOmeonE i reAlLy lOve nA ndi aQ mHal) — Oktubre 5, 2009 @ 4:26 umaga | Sagutin

  36. heLp mU pO hAh..
    mAhal nAh mHaL cO kC xiA,. keA lAng aNg prOb. cO, di niA aQ kyaNg mHaLin dHiL hAnggAng ngAun di niA mkA limUtan uNg “NAPAKA MALDITANG MALANDI NIANG EX”

    Komento ni anNe jOnaLyn atiEnza (i nEeD sOme speLL fOr sOmeonE i reAlLy lOve nA ndi aQ mHal) — Oktubre 5, 2009 @ 4:32 umaga | Sagutin

  37. saan pu yung advil publishing house . ndi po kse mxdong familiar sken .sa national book store pu b meron nian . curious lng pu kse aqu .sa mga pang kukulam or panggagayuma .

    Komento ni PRiNCESS β™₯ — Disyembre 6, 2009 @ 9:30 umaga | Sagutin

  38. hm . ndi qu nman pu tlga nid ang mang kulam . kse i want to beloved por what i em . kse pu ung friend qu ang nangangalangan ng tulong . so i decided to help her . ang gusto qu pung malaman ee . qung how mang kulam . yung after we do da procedures ee tatalab pu agd . kse po naawa lng aqu sa friend qu . :))

    Komento ni PRiNCESS β™₯ — Disyembre 6, 2009 @ 9:41 umaga | Sagutin

    • hi princess, sorry for the late reply. anvil publishing house is in quezon city. sila ang nagpapublish ng mga books na makikita mo rin sa national bookstore.

      Komento ni kengkay — Oktubre 9, 2011 @ 9:09 umaga | Sagutin

  39. check mo sa national bookstore. pero sempre, hindi ko alam kung totoo at tatalab nga yan πŸ˜€

    Komento ni kengkay — Pebrero 17, 2010 @ 7:16 umaga | Sagutin

  40. Aw. Natry mo nang gamitin? Ang binili ko kasi yung Mga Panibagong Kulam. Mas mahal kasi yang aklat na yan ng konti kumpara sa Mga Panibagong Kulam.

    Komento ni easymode — Oktubre 7, 2010 @ 4:20 umaga | Sagutin

  41. pAano anq sAktonq paqkuLAm sAh ex Kunq manLoloko..??

    Komento ni ScarLet beLLe — Agosto 15, 2011 @ 4:01 umaga | Sagutin

    • naku kalimutan ang mga manlolokong ex, karma lang yan. atsaka am sure merong darating para sa iyo na tunay kang mamahalin

      Komento ni kengkay — Oktubre 9, 2011 @ 9:11 umaga | Sagutin

  42. search nyo po si uro hormiga sa FB, marami rin pong blogs about gayuma

    Komento ni cheche — Oktubre 8, 2011 @ 5:10 umaga | Sagutin

    • thanks cheche, enough na itong libro na ito sa akin πŸ˜€

      Komento ni kengkay — Oktubre 9, 2011 @ 9:12 umaga | Sagutin

  43. gusto ko makabawi sa ex kong inagawan ako ng mga kaibigan, kaya nahihirapan ako mag move on kasi yung mga outlet ko sa buhay eh pinasok nya,

    Komento ni jhake daniels — Oktubre 16, 2011 @ 8:05 hapon | Sagutin

    • hi jhake, hindi mo tunay na mga kaibigan yun kung naagaw yang madali ng ex mo. sigurado ko merong darating sa iyong mga tunay na kaibigan, yung hindi maaagaw ng kahit sino pa man

      Komento ni kengkay — Oktubre 17, 2011 @ 6:00 umaga | Sagutin

      • nakaka sama lang ng loob yung nung sumasama ako sa mga kaibigan ko na yun ang sinasabi ng ex ko eh wow mukhang tuwang tuwa ka sa new set of friends mo tapos ngayon dun sya sumasama kasi alam nya na dun ako pupunta pagnagkahiwalay kami.

        Komento ni jhake — Oktubre 17, 2011 @ 9:38 hapon

      • kakaiba nga yang ex mo ha; at kakaiba din yang mga kaibigan mo. kung kailan kailangan mo ng kaibigan, nawala sila. meron talagang ganyan, friends for fun lang. ang magandang kaibigan friends for fun and low times. meron ka ring makikitang tunay. pramis yan. cheer up, jhake!

        Komento ni kengkay — Oktubre 18, 2011 @ 5:55 umaga

  44. … san po b makakakabilai n ganyan libro..

    Komento ni karen — Oktubre 23, 2011 @ 3:54 umaga | Sagutin

    • national bookstore o kaya naman check it out sa vibal publishing

      Komento ni kengkay — Nobyembre 16, 2011 @ 8:54 umaga | Sagutin

  45. check out the facebook account of Uro Hormiga. It contains notes about gayuma spells, rituals and amulets

    Komento ni maricar — Nobyembre 19, 2011 @ 9:56 umaga | Sagutin

  46. hi po.
    gusto ko po mabalik ung bf ko kahit fren nalang kame.meron bang ganun.kc di na nia ko kinokontak ei.kahit fren nalng may magawa pa ba un.?

    Komento ni love — Nobyembre 23, 2011 @ 5:45 umaga | Sagutin

    • hi love, lahat ng ex-bfs ko kaibigan ko hanggang ngayon. darating na lang ang panahon na magiging komportable ulit kayo sa isat isa at magiging magkaibigan. sa ngayon, huwag na lang muna pilitin…

      Komento ni kengkay — Nobyembre 23, 2011 @ 7:14 umaga | Sagutin

  47. paano kulamin ang taong manloloko

    Komento ni rovie — Marso 21, 2012 @ 7:02 umaga | Sagutin

  48. is it true

    Komento ni ashley? — Marso 21, 2012 @ 7:02 umaga | Sagutin

  49. help naman pls.. how it works?

    Komento ni ashley — Marso 21, 2012 @ 7:05 umaga | Sagutin

    • hi ashley, maraming kailangang gamit para simulan ito dahil may mga orasyon at kung ano ano pang dapat iprepara. at hindi ko rin alam kung totoo o hindi.

      Komento ni kengkay — Marso 21, 2012 @ 7:45 umaga | Sagutin

  50. gus2 ko kc cya gantihan he hurts me so muchhh….

    Komento ni ashley — Marso 22, 2012 @ 4:11 umaga | Sagutin

  51. gusto kung i-try..gusto kung kulamin yung friend kung nang-agaw ng boyfriend. masakit kasi may anak na kami ng bf ko tapos sya yung habol ng habol.

    Komento ni des — Mayo 2, 2012 @ 7:09 hapon | Sagutin

  52. pno po kulamin ung mga taong humahadlang sa relationship nmin ng dad ng baby q?tsaka pno q xa mppblik smin ng kusa?

    Komento ni fae — Nobyembre 5, 2012 @ 2:55 umaga | Sagutin

  53. PAANU POH BA PAIBGIN ANG LALAKI ?

    Komento ni ZENYQUENN — Disyembre 5, 2012 @ 4:16 umaga | Sagutin

  54. SANA POH MTULUNGAN NYO KO?

    Komento ni ZENYQUENN — Disyembre 5, 2012 @ 4:16 umaga | Sagutin

  55. Hi magandang araw. need ko sana tulong nyo . 3 weeks na kasi na wala akong contact sa bf ko. were 7 years and 8 months ngaun lang kami nagkalau. worried na ako sa kenya kc wall din e-mail.
    may way ba na para mabalisa sya at maisip nya na nag worry ako sa kanya. Di ako makakain ng maayos di rin makatulog sa kakaisip.. If iniwan man nya ako i deserve to know. Wish ko sana makausap ko sya para gumaan ang kalooban ko .. pls help me… thank you and more power.. take care..

    Komento ni Anne — Pebrero 8, 2013 @ 10:26 umaga | Sagutin

  56. help nman po,gusto ko po sana bumlik sakin ang asawa ko kse mgmula ng ng Saudi sya nklimutan nya kmi ng anak nya namimiss n nmin sya,gusto ko po sana bumlik sya saming mg ina… tulungan nyo po sana ako
    tnxs! po

    Komento ni arlene galang need ko po n bumlik samin si lee mart n. galang at hiwalayan nya yong sumira sa pgsasama nmin ng husband ko — Mayo 19, 2013 @ 2:51 umaga | Sagutin

  57. Gusto ko po magkarun ng libro neo
    Please give me..

    Komento ni ysabel — Hulyo 21, 2013 @ 8:30 umaga | Sagutin

  58. help nman po, paano ba ggawin ko pra magkabilikan ulit kmi ng bf ko? na after a week may gf n daw agd xa, please mahal ko po xa.

    Komento ni charms — Setyembre 16, 2013 @ 5:20 umaga | Sagutin

  59. help aman po):

    Komento ni vanessa — Nobyembre 15, 2013 @ 4:46 umaga | Sagutin

  60. plzz matulungan nio po sana aq 3 years kmi ng boyfriend q sweet xa sakin at lahat lahat ng bagay magkasundo kmi nagbago nalang nung nag k work xa open kmi sa isat isa ng bf q dati kya may nakwekwento xa pag magksama kmi cnsv nia n may nagkakaguxto dw s knia dun sa work nia binalewala q un pero ung tumagal n xa sa work nag iiba n ugali nia at lage n kmi nag aaway cnv nia sakin bkit kea aq nag kkaganto): my tym kcng dun xa natutulog sa bhay nmin nagugulat aq pag tym n matutulog n kmimd xa makatulog at ang lau at para bng ang lalim ng iniicp nia tpos lagi xang uhaw
    then my cnv un bf q sv nia hon parang may pinainum sakin ung babae n un parang nag iba ih binalewala q ulit un kc d nman aq naniniwala sa gayuma pero dumating ung tym na nahuli q kinuha q ung sim crd ng bf q nag ttxt ung babaeng nag kakaguxto s knya tpos kinopya q ung no. ng babae nag away kmi tpos nakipag kaibigan xa sakin friend nia lng dw tlga bf q tpos nagkakatxm8 kming 2 sv nng babae wag q dw ssvhn n mgktx kming 2 sa bf q d hindi q cnv nagulat nalng aq galit na galit ang bf q sakin at cnv sakin na tatan tanan q rw ung babae n un walang hiya un cnaraan aq sa bf q at mas naniniwala xa sa lahat ng cnsv ng babae at aq d nia n aq kilala ngaun hiniwalayan nia na aq ng tuluian last tx ng babae nia sakin pasalamat ka at di kita pinakulam): ngaun cla na ngaun ang mag bf at gf at kmi ng ex q tuluian ng d n aq kilala): ang saki sakit dun q napatunaian n totoo ang gayuma): pumunta aq sa mga matndang mangagamot d p aq nag sasalita cnv nia n sakin na ginayuma ang bf q at may pinainum sa knya): nag mamakaawa po aq sana po matu.ungan nio po aq d q po matatangap n ganun nalng kadali na nawala at nakuha ng babaeng un ang bf q): plzz add me sa facebook q po sa 09077016045@yahoo.com pakilala nalang po kau sakin ian rin po cell no. q
    name q po dun daisywinx angel
    salamat po sa pag babasa): wala n po aq matakbuhan kya nag hanap po aq ng solution at nabsa q po ang blog nio plzzz help me):

    Komento ni vanessa — Nobyembre 15, 2013 @ 5:10 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

