Kwentong Kengkay

Pebrero 10, 2008

Listahan ni Kengkoy

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Aruuuhh,Kwentong Kengkoy,Palaway,Panlasa — kengkay @ 7:39 hapon

Kung ang mga little kengkays may listahan ng gusto nilang bilhin at gawin sa Pinas, si kengkoy din meron.

1. Bili sya ng sapatos na pang opis, isang pares na black at isang pares na brown; at isang pares ng rubber shoes. Malamang sa Bangkok namin bilhin ang mga ito.

2. Magpapagawa sya ng dalawang suits, para sa opis ulit at sempre dapat may libreng dalawang short sleeves kasi ang mahal ng patahi sa Bangkok, di ba πŸ˜€

3. Bili sya ng pantalon na kapag inalis yung zipper e nagiging shorts; SM daw gusto nyang puntahan para dito

4. Gusto nya ulit ng Pampanga parol (ibig sabihin hand carry ko na naman to, waaaah)

5. Bili sya ng Levi’s dun sa factory sale nila sa Pasong Tamo; super mura don compare dito at compare sa SM, heheh

6. Magpaluto daw ako ng: inihaw na liempo, chopsuey, nilagang baka sa unang dinner namin sa bahay.

7. Araw araw daw syang mag gi-gym kahit ano mangyari πŸ˜€

8. Gusto daw nya makakita na ng tunay white sand sa Pinas – sorry na lang sya, Batangas beaches ang pupuntahan namin this year.

Mga ka blag, unti until na akong nagmamadali sa pag empake dahil ilang tulog na lang!!! Pero bago ako lumipad e abangan itong blog ko para sa EB natin, okay? Ngayon pa nga lang e miss ko na nga kayo e, wala na kong time mag blog hopping, bising bisi talaga,Β  waaaahhhh. Pero I will do my best… zzzzzz

17 mga puna »

  1. for sure, namiss ninyo ang pilipinas, buti naman at uuwi kayo dito.. hehe! masaya talaga umuwi sa tunay mong “bahay”.. ingat sa pag-uwi! πŸ™‚
    kengkay: tenks lingling sa pag daan sa blog ko ha, i try ko na dumaan sa ebahay mo bago ako umuwi sa tunay kong bahay, hehe

    Komento ni linglingbells — Pebrero 10, 2008 @ 9:18 hapon | Sagutin

  2. Ang tiyaga naman – pupunta pa ng Pasong Tamo! πŸ™‚

    Naku, pano na sa Saberday? Di bale, enjoy kayo ha!

    joy
    A Pinay In England
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    kengkay: uy oo, malapit lang pasong tamo sa bahay namin sa pinas e πŸ˜€ basta, i will try to catch you on air sa sat!

    Komento ni joy — Pebrero 10, 2008 @ 10:41 hapon | Sagutin

  3. Inggit talaga ako sa yo. Happy trip na lang, ok? Enjoy kayong lahat. Lots of kuwento about all your food trips, shopping trips, all kinds of trips.
    kengkay: wag kang mag alala, will make lotsa lotsa kwento; kung pwede akong mag blog, ahahaha

    Komento ni MarysMom — Pebrero 11, 2008 @ 1:11 umaga | Sagutin

  4. mas maganda ata sapatos ng marikina miss kengks hehehe. muah ingat ikaw sa pagbiyahe he
    kengkay: uy, oo nga ano. sabihin ko nga sa marikina na lang

    Komento ni S3lv0 — Pebrero 11, 2008 @ 3:18 umaga | Sagutin

  5. hala tapos na pasko taz saka ka may handkeri ka na parol pag uwi πŸ˜€ hehe enjoy ur vac. sulitin bwat sandali πŸ˜€
    kengkay: mas mura kapag hindi na pasko, hehehe

    Komento ni koreanmine — Pebrero 11, 2008 @ 3:29 umaga | Sagutin

  6. …whaaaa, kainggit naman, uuwi ka na ng pinas with sidetrips pa! *hikbi* sama ako.=( ingats!! safe and happy trip!!:)
    kengkay: halika na, sama ka – thanks!

    Komento ni sommer — Pebrero 11, 2008 @ 5:06 umaga | Sagutin

  7. waw kainggit naman… enjoy na lang po sa bakasyon.. sulit sulitin kasi matagal na naman mauulit hehehe….
    kengkay: sulitin ko talaga at mukhang 2011 ang ulitin, hehe

    Komento ni Rhapsody — Pebrero 11, 2008 @ 5:22 umaga | Sagutin

  8. Nakabili sa dockers yong hubby ko nung pantalon na pag tinaggal ang zipper nagiging shorts. Tapos suits – marami nyan sa bangkok pero maganda din patahi sa atin. Pati shoes pala sa Pinas bumibili si Kengkoy?…Gud luck sa Parol…Enjoy your trip…
    kengkay: ayan, maganda nga ang dockers di ba at sapatos, baka sa marikina πŸ˜€ yung parol bumili na sister ko sa pampanga, hahaha

    Komento ni nina — Pebrero 11, 2008 @ 6:35 umaga | Sagutin

  9. weeeh super eksayted ka na siguro mamakengkz noh? have a safe trip kayo! πŸ˜€ sana makuha lahat ng gusto ng mga lil kengkayz at dadikengkoy (haha nakidadi ako) at syempre kaw din πŸ˜€ enjoy!!!! πŸ™‚
    kengkay: super hindi na ako makatulog

    Komento ni lilmiz — Pebrero 11, 2008 @ 9:05 umaga | Sagutin

  10. muli, ingat sa biyahe ate kengs.. πŸ˜€

    *hugs*
    kengkay: tenks, karmi – hugs too!

    Komento ni karmi — Pebrero 11, 2008 @ 4:05 hapon | Sagutin

  11. gusto ko rin ng inihaw na liempo at white sand beach. inggit naman ako, ihalik nyo nalang ako sa ating lupang sinilangan. speaking of suits, merong tailor sa may kamuning called “chicks” and they did a wonderful suit for me and my dad. or you can also look into daneche, i have suit from them and they’re nice.

    have a safe trip, mwaaaah πŸ˜€
    kengkay: wow, salamat sa tips – i check ko nga yang chicks na yan. ihahalik at ikakain kita πŸ˜€

    Komento ni sardonic nell — Pebrero 12, 2008 @ 12:56 umaga | Sagutin

  12. aba ate kengks handang-handa na ang pamilya.. pero nawindang ako sa #3 bibili ka ng pantalon pag binuksan nagiging shorts… ahahahha.. alam ko na.. dito nga lng meron nun.. have a safe trip god bless!
    kengkay: hindi pa tapos empake ko, waaaaa

    Komento ni repah — Pebrero 12, 2008 @ 5:30 umaga | Sagutin

  13. hi cool blog you got! link exchange? just do drop a message to my site i also have an auto linker there thanks! Godblessyou!
    kengkay: hi, thanks for dropping by – matagal ka na sa link ko, hehe πŸ˜€

    Komento ni SweetRai — Pebrero 12, 2008 @ 11:44 umaga | Sagutin

  14. valentine gift for you! http://i92.photobucket.com/albums/l26/raizza07/valentinegift.png
    mali ata message ko haha
    kengkay: tenks for the gift πŸ˜€

    Komento ni SweetRai — Pebrero 12, 2008 @ 11:57 umaga | Sagutin

  15. gaano kayo katagal sa pinas? naku ah may sidetrip pa sa bangkok.. sosyal si ate kengks.. he e he

    pwede ba sumama sa batngas?

    ahahah

    sabit ako sa handcarry mo
    kengkay: sabit ka na, dali, hehehe

    Komento ni kingdaddyrich — Pebrero 12, 2008 @ 11:58 umaga | Sagutin

  16. te kenks!!!

    lapit ka na dating!!! text mo ako ha! basta break ko na ulit next week! ingat kayo sa biyahe!!! (yakap)
    kengkay: uy, naka break ka na? sige sige πŸ˜€ (yakap din)

    Komento ni Lenggai — Pebrero 12, 2008 @ 2:36 hapon | Sagutin

  17. hi, nice site. care for ex link? tnx godbless just drop a comment on my post, tnx again, godbless

    Komento ni marc — Marso 9, 2008 @ 6:38 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

