Kwentong Kengkay

Pebrero 12, 2008

Busy na talaga ako

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Dito sa Amin — kengkay @ 2:24 hapon

Napadaan lang ako sa blog ko. Nakiusyoso kahit na panik na panik na ako kasi hindi na masara ang mga maleta namin πŸ˜€

Kasi marami pa ring dapat gawin sa pang araw araw kahit na paalis na kami: maglaba, magplantsa, meeting sa kindergarten na kagabi e inabot pa ng 10:30; tapos kanina may meeting din ulit kasi gusto ko klaro ang lahat para sa mga bata pagdating nila e; tapos yung mga paalam pa sa mga sports club; tapos bukas meron pa ulit akong isang hirit ng gymnastics class tapos meeting ulit dun sa ka-partner ko sa gymnastics group namin kasi mag isa na lang syang magiging trainer dahil naka bakasyon nga ako, di ba? Hayy, ang dami pang dapat gawin pero alis na alis na ako.

Hindi na nga ako maka concentrate pero dahil kailangan ko pang tapusin ang aking mga blogs sa hardin at sa lakwatsa dahil I consider them my ‘work’ πŸ˜€ Bisitahin nyo naman sila, plis! Paki bantayan, hehe.
Kaya eto, asa harap pa rin ako ng computer kahit na nakatunganga na yung maleta ko at pilit na sinasakyan ng mga bata para maisara na sila finally!

7 mga puna »

  1. Isama mo na ako, please!!!

    Darling Kengkay..have a safe journey and loads of fun!! Wag kalimutan ang pasalubong ko na camote, ok?
    kengkay: tenks, thess. wak ka mag-alala, babatuhan talaga kita ng camote

    Komento ni thess — Pebrero 12, 2008 @ 6:38 hapon | Sagutin

  2. You’re so funny! But I guess it’s like making chika with a friend, or taking a break. But whatever happens, as long as you have your tickets, passports and wallets, then you will able to leave and enjoy the break! πŸ™‚ Have fun!
    kengkay: right joy, kakalungkot na ang ka chika ko e ang computer, ahahaha

    Komento ni joy — Pebrero 13, 2008 @ 12:26 umaga | Sagutin

  3. Hay Ate Kengks, bilib ako sa tatag mo. It really is possible to be a super mom. Siyanga pala, magiging dalawa na rin ang kikay angels ko. πŸ™‚
    kengkay: naku kayang kaya mo rin yan am sure. and congrats!!!

    Komento ni Jayme — Pebrero 13, 2008 @ 1:57 umaga | Sagutin

  4. ateng,

    hinahanap ko yong kamote entry mooooo!!!!
    kengkay: ayan nakita mo na

    Komento ni reyna elena — Pebrero 13, 2008 @ 3:17 umaga | Sagutin

  5. hehe ang galing ah sa kabila ng ka-busyhan sa pageempake eh tumatakas para magblog… ingat kayo! and enjoy!
    kengkay: kailangan ko tumakas kundi mababaliw akoooo πŸ˜€

    Komento ni Rhapsody — Pebrero 13, 2008 @ 4:18 umaga | Sagutin

  6. ingat sa trip ate kengks πŸ™‚ pano kaya tayo makakapag usap pag nandito ka na?
    kengkay: sama ka sa EB ha. at antay ko yung email mo πŸ˜€

    Komento ni iris — Pebrero 13, 2008 @ 8:54 umaga | Sagutin

  7. Happy trip kengs! ingat na lang!

    Komento ni cheh — Pebrero 13, 2008 @ 7:44 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

