Kwentong Kengkay

Pebrero 17, 2008

Nakatakas Ako

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Kwentong Kengkay,Masarap sa Pinas,Pinas — kengkay @ 6:47 umaga

Hahaha, akala naman kung saan ako tumakas ano?

Eh kasi nga sabi ko bawal ako mag blog kapag bakasyon di ba? E si kengkoy natutulog kaya hinatak ko ang mga little kengkays na samahan ako sa business center ng hotel kaya eto si ako ngayon πŸ™‚

Asa Bangkok pa rin kami at kasalukuyang pinapahinga ko ang aking bibig bago makipagtawaran ulit sa bangketa. Pero bukas ng umaga e lipad na kami sa Manila. Eto na nga at napapakanta na ako ng Manila, Manila I keep coming back to Manila — Manila am coming home!!!

Excited na talaga ako, arrrgh πŸ˜€

16 mga puna »

  1. πŸ™‚ enjoy! kaka-excite umuwi…

    Komento ni nina — Pebrero 17, 2008 @ 7:18 umaga | Sagutin

  2. welcome home tomorrow! πŸ™‚

    Komento ni iris — Pebrero 17, 2008 @ 12:14 hapon | Sagutin

  3. welkam! tyak dami sasalubong sayo. pati mga expose ni jun lozada. hehehe.

    enjoy your vacation!

    Komento ni ganja — Pebrero 18, 2008 @ 3:21 umaga | Sagutin

  4. ingat kayo sa byahe’
    at welkam sa pinas.. swerte nyo di na masyado mainit ngayon dito!
    .. pero matrapik pa rin, sobra!

    Komento ni Jon Cabron — Pebrero 18, 2008 @ 5:32 umaga | Sagutin

  5. […] So much trash online. As much trash as on the news, and on the Philippine political scene. And just as foul and gross as trash can get. I just hope it doesn’t spoil Kenkay’s vacation. […]

    Pasa ni Only in the Philippines « jun.anteola — Pebrero 18, 2008 @ 5:47 umaga | Sagutin

  6. mami keng…call me or text me pag nasa manila ka na…we can go to REDBOX kaso nasa greenbelt sya or trinoma…maganda daw dun …call me soon ..ingat and santacruzan ever!!!

    Komento ni chuvaness — Pebrero 18, 2008 @ 6:21 umaga | Sagutin

  7. ganda po ba jan sa bangkok?

    Komento ni Rhapsody — Pebrero 18, 2008 @ 8:01 umaga | Sagutin

  8. ganda po ba jan sa bangkok? kasi hanggang airport lang ng thailand ang narating ko eh hehehe

    Komento ni Rhapsody — Pebrero 18, 2008 @ 8:02 umaga | Sagutin

  9. guarddd!!! guarddd!!! Lols πŸ˜† iba tlaga ang blogging hehe, tatakas at tatakas talaga:D yngatzzz

    Komento ni koreanmine — Pebrero 18, 2008 @ 11:13 umaga | Sagutin

  10. hmmm… as much as I miss Manila (despite of all the circus!), I also miss Bangkok! babalik ako diyan sa June! πŸ™‚ good that you’re family had a good time.

    Komento ni Jim — Pebrero 18, 2008 @ 12:48 hapon | Sagutin

  11. yey!!! lapit ka na dating!!! text ka pag pinas ka na te kenks!!! πŸ˜€

    Komento ni Lenggai — Pebrero 18, 2008 @ 1:43 hapon | Sagutin

  12. pwede makipag wan-on-wan EB sayo mamakengkz? ahehehe

    Komento ni lilmiz — Pebrero 18, 2008 @ 2:23 hapon | Sagutin

  13. tamang tama ang dating mo kengks,, ang gulo sa pinas ngayon.. well, hindi na naman nagbago.

    Komento ni kingdaddyrich — Pebrero 19, 2008 @ 9:22 umaga | Sagutin

  14. Have another safe trip, and talk to you soon!

    Komento ni MegaMom — Pebrero 19, 2008 @ 2:18 hapon | Sagutin

  15. mommy kengks text me when you land na ha. malamang makipagset ako sa yo ng ibang eb… di ata ako pwede sa na-set before. 😦

    Komento ni antuken — Pebrero 19, 2008 @ 4:50 hapon | Sagutin

  16. MAMI KENGKAYYYYYYYY

    text me..09155951838

    Komento ni chuvaness — Pebrero 19, 2008 @ 11:44 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

