Kwentong Kengkay

Pebrero 21, 2008

EB Tayo

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Kaibigan,Pinas — kengkay @ 1:51 umaga

Ang hirap tumakas at mag check ng email sa totoo lang!

Kung sino gustong makipag-EB sa Pinas ma WPP man, ma-WP lang, ma-blogger, ma-multiply, ma-nay o ma-noy man, eto lang ang sundan na usok at amoy:

Kelan: ika-24 ng Pebrero, Linggo

Oras: sa pagitan ng 5-5:30 ng hapon

Saan: Starbucks, The Podium – kita kits tayo sa may labas para makapag dala ng tsa at maka order ng hot water 😀

Dapat dalhin: Party atmosphere, good mood at maraming kwento

Ano pa? Bahala na kung ano ang mangyari pagkatapos ng kapihan; bahala na kung saan at kailan matatapos ang EB; basta sigurado ko lang, masaya ito. Pramis 😀

I check nyo sa blog ng Reyna ng EB na si chuvaness, sya ang magpaplano ng aking EB debut, hehehe-

CHONA or majorsleepyhead — calling, calling. Nagwawala yung aking SIM card na german kaya di kita ma contact. Get in touch with me. Di ko ma load yung cell phone number mo.. helpppp.

Eto ang aking cell number sa Pinas: 0917-601-5788

27 mga puna »

  1. ay nakakaingiit!!sama ako!!lols……..pasalubong nalnag yung akin!!kaainis….bakit kasi sa bundok ng arayat pa ako na destino eh!!tsk tsk!

    Komento ni Maldito — Pebrero 21, 2008 @ 2:37 umaga | Sagutin

  2. hay salamat! mami keng nababaraka na kami kakahanap sayo hehehhehe

    txt na kita

    Komento ni chuvaness — Pebrero 21, 2008 @ 4:10 umaga | Sagutin

  3. …enjoy kayo sa EB nyo.=)

    Komento ni sommer — Pebrero 21, 2008 @ 4:46 umaga | Sagutin

  4. hehehe wala bang seb ? muah welcome back to pinas mommy kengks. medyo exciting ang bansang maabutan nyo hehehe.

    Komento ni S3lv0 — Pebrero 21, 2008 @ 5:35 umaga | Sagutin

  5. uy welcome home sa pinas kengks..andito ka na pala? yikes hindi ako makakasama sa eb walang kaperahan.

    enjoy na lang kayo 😉

    Komento ni gasti — Pebrero 21, 2008 @ 5:36 umaga | Sagutin

  6. bakit lalaki ang pangalan mo sa chikka-txt? hahaha 😀

    Komento ni Kotsengkuba — Pebrero 21, 2008 @ 8:15 umaga | Sagutin

  7. sa sunday na to ah.. hmm, daan kaya ako dun pero di ako magpapakita sa inyo, tignan ko lang kayo sa malayo wahaha stalker na stalker ang dating 😀 welkam to da pilipins mamakengkz!! 😀 enjoy your bakasyones!! 😀

    kengkay: o ano, nag invisible ka ba nung EB? bakit di ka nag text sa akin para nag one on one tayo? sayang naman mag share sana tayo ng beauty secrets, hahaha

    Komento ni lilmiz — Pebrero 21, 2008 @ 1:09 hapon | Sagutin

  8. mommy kengks!!!!

    kaya pala hintay ako ng hintay ng text mo, wala ako narereceive. i’ll text you tomorrow. late na kse ngayon. i’m on night shift 😦

    Komento ni antuken — Pebrero 21, 2008 @ 1:45 hapon | Sagutin

  9. Naku mukhang masaya ang EB na yan… Enjoy your vacation!

    Komento ni MisyeL — Pebrero 21, 2008 @ 3:32 hapon | Sagutin

  10. sama ako sa EB!!! waaaaaa…

    enjoy ate. =)

    Komento ni karmi — Pebrero 21, 2008 @ 4:39 hapon | Sagutin

  11. waw eb.

    Komento ni tapsiboy — Pebrero 21, 2008 @ 6:30 hapon | Sagutin

  12. okies! nakalagay na sa calendar ko. try kitang i meet kengkay! ^^ magdadala me ng mangunguya tapos 3-1 coffee. lolz!

    Komento ni foobarph — Pebrero 22, 2008 @ 12:04 umaga | Sagutin

  13. wheeeeeee. naku naghahagilap nako ng pamasahe., hahaha. gusto ko ng kape. 😛

    Komento ni Nika — Pebrero 22, 2008 @ 4:52 hapon | Sagutin

  14. hello! do you want to blog and earn? just do visit link for the best blog paid list programs. pa link ex ndn, tnx marc hir

    Komento ni blog and earn — Pebrero 24, 2008 @ 2:43 hapon | Sagutin

  15. Nakita ko na mga photos nyo, “the birit queens” eh andun lahat sabi nga ni Malen.

    Nice.

    Komento ni K — Pebrero 25, 2008 @ 4:39 hapon | Sagutin

  16. wow.. 🙂 EB

    Komento ni dakilang tambay — Pebrero 26, 2008 @ 12:33 umaga | Sagutin

  17. […] « robin mendoza aka dj azrael eyeball February 27, 2008 nagsimula sa isang panawagan na humantong […]

    Pasa ni eyeball « chaden.. — Pebrero 27, 2008 @ 2:33 umaga | Sagutin

  18. ay naku! di na ako nakapunta….. mamatay ka na sana raymond!

    plug: guys! available na yung kabanata 4 sa walang paglagyan series! feel free to bash in! http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/02/23/kabanata-4-walang-paglagyan/ (hehe, binago ko na rin yung header, lolz!)

    Komento ni foobarph — Pebrero 27, 2008 @ 3:45 umaga | Sagutin

  19. ate keng,
    aba… wait kme dito ng kwento mo regarding sa EB… ang saya nyo siguro! enjoy your vacation!

    Komento ni NJ — Pebrero 27, 2008 @ 7:04 umaga | Sagutin

  20. ngayon ko lang nabasa to! anong petsa na? huhuhu…

    but i do hope you guys enjoyed the eb 🙂

    Komento ni ladyracer — Pebrero 27, 2008 @ 6:30 hapon | Sagutin

  21. yun na nga.. hindi ako nakasama.. ang saklap.

    Komento ni kingdaddyrich — Pebrero 28, 2008 @ 1:11 hapon | Sagutin

  22. Hi.. nice website.. I advise you to have a website of your own, your own http://www.yourname.com... mura lng naman website ngayn, sa http://www.philbox.net 900 pesos lng isang taon na… professional p dating mo, pwede ka pa kumita using google adsense (http://google.com/adsense)…

    Komento ni enoc — Pebrero 29, 2008 @ 10:25 hapon | Sagutin

  23. This a great way to rob those bloggers that earn while exposing scandals on the web.. and ruining our womens integrity… thank you for your suppot on this project..

    Komento ni pinoyscandals — Marso 4, 2008 @ 3:28 hapon | Sagutin

  24. tara eb na tayo…

    nga pala.. add mo naman po ako sa blogroll mo. bago lang kasi ako eh.

    http://denztarca.wordpress.com

    ^ang buhay ng isang kolboy slash macho dancer na nursing stud…

    salamat poh!

    Komento ni denztarca — Marso 6, 2008 @ 2:04 umaga | Sagutin

  25. nanay kengkay! kelan susunod na podcast mo? cute kasi ng boyz, este voice mo. ahehehe! ^_^

    ________________________

    PLUGGING: ei guys! available na po pala ang kabanata 6 ng walang paglagyan series sa tagalog online pocketbook. medyo natagalan yung iba kaya feel free to jump in na lang (i remember yung jumper na movie! gusto ko gumawa ng fan fiction. lolz!)

    eto pala yung URL. saka kung may mga mini button kayo para sa mga website nyo kagaya nung sa akin, feel free to send it over and i li link ko kayo through that.

    you can also link us through our button na rin if possible para added pogi looks sa page nyo. (nasa ilalim ng kalendaryo yung mini button. ahehe)

    that’s all for now for the plugging, thanks!

    http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/03/08/kabanata-6-walang-paglagyan/

    (for sure marami akong barok/wrong spellings here, feel free to point it out. kung sino may pinakamaraming corrections, isasama ko sa series. ahehe. [series na ipapakain sa leon, nyahaha!])

    Komento ni foobarph — Marso 7, 2008 @ 10:05 hapon | Sagutin

  26. mustang eb? 🙂

    Komento ni Geisha — Marso 8, 2008 @ 7:09 hapon | Sagutin

  27. galing talaga ng pinoy!pero sana Ms jessica? makapunta ka dito sa amin,para matikman nyu naman,ang aming pancit TOMBOY….jejejeje ..xxx….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

    Komento ni Saundra — Nobyembre 24, 2012 @ 4:00 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

