Kwentong Kengkay

Marso 24, 2008

Know me more

Filed under: Kwentong Kengkay,Tinag-a — kengkay @ 4:12 hapon

Nakahanap ako ng paraan para hindi muna guluhin ang utak ko sa blogging, sasagot muna ako ng tags! Tulad nitong tag ni Jen.

Copy this entire list of questions and change all the answers so that they apply to you. Then tag and pass it along to other blogging friends. Let’s see how well we can get to know one another!

1. What is your occupation?
Dating taga sulat, taga edit, taga pictur, taga deliver, taga resto tasting at hotel testing na naging PR practitioner na ngayon ay nanay sa dalawang little kengkays at asawa kay kengkoy na nagbibigay ng english playtime lessons sa mga pre schoolers at nakikitumbling sa sports club as trainer.

2. What color are your socks right now?
Hinubad ko na e pero striped red, black and gray na knee socks sya

3. What are you listening to right now?
Walang tigil na patak ng ulan at yung aming tumatagaktak na room fountain

4. What was the last thing that you ate?
Sauerkraut kasabay ng mashed potatoes at strawberries

5. Can you drive a stick shift?
Oo naman kahit na hate na hate ko mag drive

6. If you were a crayon, what color would you be?
Pula

7. Last person you spoke to on the phone?
Si Frau Kadel kasi may hinihingi ako sa kanya

8. Do you like the person who sent this to you?
Sempre naman, sayang nga hindi kami nagkita nung asa Pinas ako e 😦

9. Favorite drink?
Sparkling water

10. What is your favorite sport to watch?
Sa totoo lang, wala. Nakikigulo lang ako minsan.

11. Have you ever dyed your hair?
Nung asa Thailand ako, kulay burgundy na nawala agad after three days.

12. Dog named
Ringo at Ashfall (kasi pinanganak sya nung Mt Pinatubo explosion e)

13. Favorite food?
Indian, Pinoy, Thai

14. Last movie you watched?
My Bestfriend’s Girlfriend with Lenggai and Kurokuro (hahahaha, my first movie after 7 years of not watching movies)

15. Favorite Day of the year?
Wedding Anniversary

16. What do you do to vent anger?
Magtago muna sa isang sulok

17. What was your favorite toy as a child?
ang pato ko sa piko

18. What is your favorite, fall or spring?
Spring.

19. Hugs or kisses?
hugs

20. What kind of pie?
sheperd’s pie

21. Do you want your friends to email you back?
Sempre naman

22. Who is most likely to respond?
Hindi ko alam πŸ˜€

23. Who is least likely to respond?
Hindi ko rin alam πŸ˜€
24. Living arrangements?
kasama ni kengkoy at little kengkays

25. When was the last time you cried?
nung araw na paalis na kami ng Pinas, waaaa

26. What is on the floor of your closet?
kalat ng mga bata, hehe
27. Who is the friend you have had the longest that you are sending this to?
hindi ko na naman alam, no ba yon πŸ™‚

28. The friend you have known the shortest amount of time that you are sending this to?
hindi ko nga alam e, di ba

29. Favorite smell?
amoy ng mga little kengkays

30. What inspires you?
good thoughts and nice words

31. What are you afraid of?
butiki, yakkks

32. Plain, cheese or spicy hamburgers?
gusto ko ang keso

33. Favorite car?
mini cooper

34. Favorite cat breed?
wala e

35. Number of keys on your key ring?
tatlo

36. How many years at your current job?
pito

37. Favorite day of the week?
Biyernes

38. How many provinces have you lived in?
Bakasyon lang e.

39. How many countries have you been to?
Let me count the ways…. 9 – ang dami na pala πŸ˜€

May I know you… wala na muna ako i-tag kasi ibig sabihin mag iisip ako e di ba busy nga ako dapat πŸ˜€

2 mga puna »

  1. Bakit ganun nagkakagulo ang mga linya ng blog mo momski? what’s happening over there? hehehehe. Sayang di ko nakita ang burgundy na buhok mo tsk tsk tsk….una ako yehey!
    kengkay: ay burgundy na parang mahogany, ang kyut ko nga e

    Komento ni Ambo — Marso 24, 2008 @ 4:57 hapon | Sagutin

  2. ay ambo! ala lang!

    sayang na indi mo nameet si mamu keng! crashed eb ko lang…bit bit ako ni Malen..hehehe..

    oo nga…parang lagpas ng white box/…

    kengkay: hi ruthie – galing nga ng pag crash mo e, tayong tatlo lang chika, hehehe

    Komento ni ruthie — Marso 24, 2008 @ 11:59 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

