Kwentong Kengkay

Marso 29, 2008

Papansin si Monay

Filed under: Hmmmm,Pasaway — kengkay @ 6:56 hapon

Sige na nga pansinin ko na, isang nag-iwan ng nakakakiliting commento sa aking post tungkol sa Pinay Scandal o Iskandalosang Pinay

monay Says:
March 29, 2008 at 3:42 am e

bobo mo!!!

Ewan ko kung bakit, eto nga at nagmukmukmok na ako sa isang tabi dahil sa ka pangitan nitong blog ko tapos ganyan pa, waaahhh. Oo naman, wala akong alam sa mga technicalities para kalikutin itong blog ko; pero technical yang comment mo monay dear. Let’s give all bobos a chance. Kahit na bobo, may karapatang mabuhay at bigyan ng pagkakataon para matuto.

Mas maganda sempre kung gamitin ang blogging sa mga bagay na nakakaganda ng buhay natin. Yun lang.

Baka gusto nyo rin basahin ito, at ito pa, at ito pa.

20 mga puna »

  1. hahaha! mas marami akong natanggap na ganyan ateng, mas matindi yong iba! pansinin mo! hanapin mo id! hanapin mo IP, tawagin si Malen! Sya yong member ng Scotland Yard, parating nasa yard ni Scott hehehehe ipahanap mo! hahaah

    kengkay: hahahaha, hinay hinay… am sure busy si malen kay scottiee — beam me up!

    Komento ni reyna elena — Marso 29, 2008 @ 7:59 hapon | Sagutin

  2. ano ba’t nakiliko ko agad! tama say mo, yong bobo natuturuan! nakuuuu!

    kengkay: o kaya turuan mo na ako, hahahaha

    Komento ni reyna elena — Marso 29, 2008 @ 8:00 hapon | Sagutin

  3. Ha ha … ok na technique ito sa mga flame. Kung ako – ide-delete ko muna bago ako magmumukmok 🙂 Iba ka Kengkay – ihi-nighlight bako nag mukmok 🙂

    kengkay: hehe – kanya kanyang teknik lang yan sa pagmukmok di ba 🙂

    Komento ni rommel — Marso 29, 2008 @ 8:52 hapon | Sagutin

  4. ibigay mo ang IP mami keng! iistok ko! ano, patumbahin ba naten yan? sabihin mo lang hahhahaha

    eh ako nga, sa itsura kong to..sinabihan ako ng HAMPASLUPA! DUKHA!DUKHA!DUKHA!

    kiver!

    kengkay: bakya, puringay, at kung ano pang echos basta ang alam ko e kiver din ako 😀

    Komento ni chuvaness — Marso 30, 2008 @ 2:18 umaga | Sagutin

  5. Naku, baka affected siya at siya ang natamaan sa ipinost mo tungkol sa Iskandalosang Pinay. Siguro siya… ewan natin. Naku tiyak wala lang magawa iyan. Hehehe. Nagkalat ang mga ganyan dito sa wordpress. Ako ilang beses nasampolan. Hndi lang “bobo” kundi “IDIOT”, “BITCH”, “ASSHOLE” at ung anu-ano pa.

    [visit my online “R-18” novel: http://quieroamartehoy.wordpress.com%5D

    kengkay: hayzzz buhayzzz — mas okay sana kung magbato ng tulong kesa magbato ng sakit ng ulo ano? will visit your site.

    Komento ni harryparker — Marso 30, 2008 @ 3:40 umaga | Sagutin

  6. ahhh ate keng… dapt di mo tinatanggap sinabi niya… nung gusto mo? sapakin na natin? hmp!

    kengkay: basta kapag humarap ka suot mo yung two piece, hehehe

    Komento ni Lenggai — Marso 30, 2008 @ 5:30 umaga | Sagutin

  7. echuserang babae na yun….alam mo mami kengks…ang bobo galit sa kapwa bobo, so no question na embicile yang si monay na yan…mukhang monay cguro..ahehe…

    kengkay: peborit ko ang monay ng goldilocks at red ribbon 😀

    Komento ni Maldito — Marso 30, 2008 @ 5:52 umaga | Sagutin

  8. haha parang yung isang sam malvar na nagkukunwaring babae LOL

    yan ang hirap sa mga ogag, mabasa lang na nagtatagalog ang blogger sasabihan na agad ng bobo. malamang napikon yan kasi wala na silang mahanap sa google na tunay na pinay scandal kasi binaha na natin ng peke na iskandal haha

    welcome back nga po pla nanay kengs. kita ko photos nyo ng eb sa blog ni malen hehe ang saya.

    kengkay: naku, sino naman yang sam malvar na yan huh. makapaghalugag nga sa blog mo, hehe. e bakit hindi ka man lang nagparamdam nung andun kami sa pinas? sabi ko nga ready kami umakyat sa pitong bundok e 😀

    Komento ni bluep — Marso 30, 2008 @ 12:47 hapon | Sagutin

  9. sus….hehehe alam mo mami kenkz yung mga nagsasalita ng ganun sa kapwa e mga walang mannerism….hehehehe tama ba ko..sensya na bobo din kasi ako e lol!!

    kengkay: wag mo ko tanungin kasi pareho lang tayo ng grade, ahahaha

    Komento ni manilenya — Marso 30, 2008 @ 7:14 hapon | Sagutin

  10. ganyan din ako, daming nambbwisit sa blog ko, comment to the max. imagine meron ng 176 comments sa blog ko na puro galing sa haters at insecures at sa mga walang magawa sa buhay. nung una, affected ako kc sabihan ba naman akong pangit, mukhang unggoy at gorilla?! at isang tabachoy na mukhang lalaki?! pero ngayon.. aba naman, magsawa cla kaka-comment, di ko nmn na binabasa yung comment nila. magpagod lang cla. ^^,

    hollameback! ;p

    kengkay: uy, naka relate ka rin, ang dami makulit sa blogging pero mas marami ang tunay na tao di ba? salamat sa pagbisita sa blog ko ha, may i visit din ako sa blog mo in a sec.

    Komento ni vanny — Marso 31, 2008 @ 12:12 umaga | Sagutin

  11. ate kengks, sa dami ng reresbak para sayo, ewan ko nalang dyan sa monay na yan kung magmukha pa rin siyang monay after. baka crumbs nalang. haha.

    wag na magmukmok! ang dami mong fans eh. 🙂

    kengkay: pag nagmukmok ako mas marami ako natatapos na trabaho, ahahaha.

    Komento ni iris — Marso 31, 2008 @ 1:42 umaga | Sagutin

  12. ako ang gawin mong personal bouncer at bodyguard mo, ate kengks. garantisado ‘to. 😉

    kengkay: salamat bouncer pao-pao 😀 pangalan pa lang katakot na, di ba!

    Komento ni Pao-Pao — Marso 31, 2008 @ 6:13 umaga | Sagutin

  13. Hindi ko bobo noh! Pero sabi nga, ang pumatol sa bobo, mas lalong bobo. Kaya kung naniniwala si monay na bobo ka e di mas bobo siya dahil pinatulan ka niya…lol…

    kengkay: rino, salamat sa explanation mo, lalo mo ko nilito, ahahaha

    Komento ni rino — Marso 31, 2008 @ 7:58 umaga | Sagutin

  14. @ ate kengks… lalo na pag nakita niya ang muscles ko. haha.
    kengkay: ayan, am sure mas lalong iba ang dating nyan 😀

    Komento ni Pao-Pao — Marso 31, 2008 @ 5:29 hapon | Sagutin

  15. para kay monay.

    kung bobo si kengkay, ano na lang ako? muhuhu… pag bad ka, exterminated ka. este, lagot ka pala. ^^
    kengkay: foo, wak ka maingay, baka malaman nilang isa lang point ang angat ko sa yo, ahahaha

    Komento ni foobarph — Abril 1, 2008 @ 1:25 umaga | Sagutin

  16. ano ba yan bakit may mga cheap na taong kagaya nyan. nakikibasa na nga lang eh nagkukumento pa ng di maganda. inano mo ba kasi mami kengkay? bago sana magbitaw ng ganyang salita eh mag-isip-isip at magbasa basa muna. hanobayan monay!

    kengkay: hindi ko nga sya inano kaya siguro ganon, hehe…

    Komento ni Rhapsody — Abril 2, 2008 @ 11:15 umaga | Sagutin

  17. hehehe ang shoray ng comment huh. refreshing sya actually kasi napatawa ako. may scottie na si malen :O ganun? tsk tsk tsk

    kengkay: hi selvi dir — ang kyut nga nung comment kaya dapat pansinin di ba. hahaha

    Komento ni selvo — Abril 2, 2008 @ 8:45 hapon | Sagutin

  18. haha. funny post. salamat 🙂

    feel free to post your philippines related articles on our new site. http://pinoyarticles.com for more exposure. it has a PR3 growing userbase.

    regards,

    daisy

    Komento ni Daisy — Hunyo 25, 2008 @ 3:16 umaga | Sagutin

  19. […] na ring nagbago. Simula e yung itsura ng blog ko. Ewan ko kung anong nangyari at nasira yung isang theme kaya eto at may bago akong theme. Nagkaron din ako paraan para i share ang obsesyon ng aming […]

    Pasa ni invited kayo lahat « Kwentong Kengkay — Agosto 9, 2008 @ 9:11 umaga | Sagutin

  20. Grabe ano? Andaming walang magawa. 😦 Karamihan pa diyan matatapang kasi hidden ang identity nila.
    I have two words for THEM: “Bless you!” 😆

    Komento ni homebodyhubby — Agosto 10, 2008 @ 12:38 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

