Kwentong Kengkay

Abril 7, 2008

Pangatlong EB photos

Filed under: Aruuuhh,Duon sa Amin,EBihan,Kaibigan,Kwentong Kengkay,Pinas — kengkay @ 1:47 hapon

Iris with her baby and my big baby

Natapos ang una at pangalawa; eto naman ang pangatlong EB photos. Eto ang official na EB ng WP-Pinoys talaga. Kita kits kami sa Starbucks sa may The Podium.

DI ba ang, gaganda namin? Hahahaha. Hulaan nyo na lang kung sino sino sila πŸ˜€ Heniway, from lep tu rayt – si iris, ang naunang dumating talaga (sempre ang pamilya ni kengkay ang unang-una talaga.) Tapos dumating si chona or antuken, si chuckie, si selvo, si kiko matsing at yung representative ni misyel na si mikey πŸ˜€ Tapos andyan na rin si chuvaness at si dayunyor.

Sempre group shots muna — tapos nagpa-otograp ako kay chuckie; bumili ako ng dalawang CD kung saan meron syang songs na kimpose duon: Sarah Geronimo at ang controbersyal na Apir – Disappear πŸ˜€ Tapos nung medyo nawala na ang hiya e nagkaron ng fan posing, hahahaha.

Chika, chika, antay antay.. tapos nung nagising si little kengkay na bunso ko — nag march na kaming lahat papunta ng Elbow Room sa may Metro Walk. Walking lang kaming lahat. Chikahan habang naglalakad at nakikipag-patintero sa trapik. Si chuckie may excuse slip πŸ˜€ Naku, hindi pa nga namin alam lahat kung saan kami pupunta e, hahaha, May I tanong tanong pa kami talaga – lep o rayt ba ang marching orders, hehe. Tapos, lalo kami dumami nung asa Elbow Room na kami.
Ayan, posing na naman kami. Si kiko, si chuvaness, si dayunyor, si kengkay, si chona at sempre; si pusa ay dumating din!
O ayan, emote emote ang mga girlash πŸ˜€
Piktyuran ulit kasi dumating si Nika, na sinundo ni selvo. Oo, matiyagang sinundo ni selvo si nika, kasi asa starbucks ang nika πŸ˜€ Tenks selvo ha.
Dumarami na kami, di ba? Sino naman ang nadagdag dine? Si lenggai at si yuri sempre- kita nyo ba?
Kung di nyo pa kita, eto pang isang group posing.
Mga ka-kyutan πŸ˜€
Si kiko nakahanap ng kalaro, hahahaha.
Posing na naman habang may I singing ang yuri at mike.
Ayan pa daw. Tapos, may I go home na ang pamilya kengkay kasi inaantok na ang mga little kengkays. Pero…
Nakipag-kita ulit ako, dun naman kami sa may labas ng Metro Walk. May bagong mukha ulit, si bluevodka at si Mervyn. SI kiko pinauwi na daw ni misis kasi maghuhugas pa daw ng pinggan, hehehe.

Ayan, si selvo, si pusa, si yuri at si chuvaness — ang gaganda namin di ba? Sa uulitin ulit mga kabaryo sa WPP! Sa uulitin! actually, may mga naulit ulit pero sa sunod na version ng EB photos na yon.

19 mga puna »

  1. ay ang gaganda natin. sayang talaga at di ako naka-stay ng matagal. pero kahit short time lang ako dun, enjoy ako. hihi. pasalamat kayo di ako nag-stay ng matagal. baka di na kayo nakakanta kung nagkataon. hahaha. kilala akong mic-hugger. hahaha.

    sira na cp ko. lost your number na. 😦

    kengkay: short time kasi kailangan umuwi agad kay lab, hahaha. napansin mo kung sinong mike hugger ang pumalit sa yo? dalawa pa kamo sila, hehehe. no worry, will give you my number again. nagamit mo na yung libro, ehem

    Komento ni antuken — Abril 7, 2008 @ 2:27 hapon | Sagutin

  2. wow….he he he..ang dami palang nag attend..saan dyan si maldito?lols

    kengkay: si maldito naglalamyerda dun sa may bull ring, ahahaha

    Komento ni Maldito — Abril 8, 2008 @ 2:44 umaga | Sagutin

  3. ang saya talaga ng EB, daming pumunta!

    gusto ko yung pic na nagkukulitan si kiko at ang isang little kengkay. πŸ˜€

    kengkay: nakahanap talaga ng kalaro si kiko e, hahaha

    Komento ni Salve — Abril 8, 2008 @ 5:00 umaga | Sagutin

  4. naaks… parang napaka “good boy” ni panyerong selvo πŸ™‚ hindi natural! hehehehe

    kengkay: uy, galant gentleman ang dating ni selvi dir, di ba totoo naman, ehem πŸ™‚

    Komento ni taroogs — Abril 8, 2008 @ 5:50 umaga | Sagutin

  5. ang saya ng EB nyo, sana sa susunod present na ako.

    kengkay: misyellll — sabi ko kay mike e mag blog na rin sya – suggest na taytol nung blog nya: antipatika daw, ahahaha

    Komento ni MisyeL — Abril 8, 2008 @ 11:53 umaga | Sagutin

  6. ang saya saya. hehehe puro kain ang mga hitad eh. saka dami kong classmates sa yosi.

    kengkay:ano pa, sarap kumain talaga tapos sabayan pa ng chikahan — ang mga yosi gels and boys bigla na lang nawawala, hahaha

    Komento ni S3lv0 — Abril 8, 2008 @ 2:34 hapon | Sagutin

  7. ate keng,
    saya ng EB nyo… and ang super cute ng lil kengkays mo. btw, THANK you sa comment sa blog ko!

    kengkay: hindi mo akalain na ang mga kakulitan sa blog e kakulitan din pala sa tunay na buhay πŸ˜€ i hope you are okay now, have faith as i have said. hugs!

    Komento ni NJ — Abril 8, 2008 @ 3:49 hapon | Sagutin

  8. wow andami nila.. ansya.. ang putogenic lhat ah..

    kengkay: o di ba, ang gaganda talaga namin, hahaha

    Komento ni repah — Abril 9, 2008 @ 5:28 umaga | Sagutin

  9. Sayans talaga wala ako jan huhuhu. Dami pa namang bloggers dumating sa okasyon na to. hays. *sigh*

    kengkay: e kasi pinagpalit mo kami sa bote sa subic, ahahah – sa sunod yung EB natin πŸ˜€

    Komento ni Ambo — Abril 9, 2008 @ 7:23 umaga | Sagutin

  10. mami keng!!!!!!!!heheheehe

    ansaya!!! na miss ko na mag EB!!! hehehehe…kisses to yer cutee kids!

    kengkay: sarap talaga ano, hindi na ako maka-antay sa sunod

    Komento ni chuvaness — Abril 9, 2008 @ 11:22 umaga | Sagutin

  11. in fairview… mas maganda ako sa mga litrato rito te keng… nyahahahah!!!

    kengkay: napansin ko rin yan, sa totoo lang —

    Komento ni Lenggai — Abril 9, 2008 @ 12:06 hapon | Sagutin

  12. Naku ate, may blog na siya. Yun nga lang di naa-update ng madalas kasi busy sa schooling. eto yung blog niya: http://impaktitangdyosa.wordpress.com/

    kengkay: ang bruha, ang landi ng blog, ahahaha. na-usyoso ko na nga e πŸ˜€

    Komento ni MisyeL — Abril 9, 2008 @ 1:39 hapon | Sagutin

  13. sayang noon unang eb wala ako… at hindi kita nakita ang mga pogi at magagandang blogger :D…

    kengkay: di bale, yung sunod na EB post ko kasama ka na πŸ˜€

    Komento ni Gabriel — Abril 11, 2008 @ 2:10 hapon | Sagutin

  14. typo error:
    sayan noon unang eb wala ako… at hindi kita nakita ang mga pogi at magaganda bloggers :D…

    Komento ni Gabriel — Abril 11, 2008 @ 2:11 hapon | Sagutin

  15. Ang saya naman. Sama nga ako next time. πŸ˜€

    kengkay: sige, neks time ha, pramis!

    Komento ni jinoe — Abril 12, 2008 @ 2:36 hapon | Sagutin

  16. […] Kita nyo ba yung pulang toro sa gitna? Pasensya na at medyo malabo ang kuha ang kukulit kasi ng mga ka-EB ko nung araw na yan e, […]

    Pasa ni Toro « Kwentong Kengkay — Hulyo 21, 2008 @ 6:32 hapon | Sagutin

  17. […] edi buy din ako ng mga CDs na meron syang composed na kanta. tulad nitong appear disappear. at dahil nakipagEB sya, bitbit ko ang mga CDs at pina-otograp ko sa kanya, hehe. hindi ako nahiya. ano be, e nakipag […]

    Pasa ni apir dis-apir « Kwentong Kengkay — Pebrero 2, 2009 @ 2:26 hapon | Sagutin

  18. pwede bang sumabit minsan ate kengs’ hehe
    update mo ko..hehe..gusto ko rin makikulitan senyo…
    hehe.//:)

    kengkay: oo naman, pwedeng sumabit ;D basta malakas ang pang amoy mo at parati kang nagblog hop, malalaman mo kung kelan, hahaha

    Komento ni anakngpating — Pebrero 4, 2009 @ 4:16 umaga | Sagutin

  19. wats up blogger. you have put up a nice blog and i truly liked reading your posts. i wonder how you would know all this stuff. i was impressed when i looked at your blog. what blogging service did you make use of for this blog. i am using wordpress and i find it a bit complicated. are you utilizing wordpress too? if yes can you tell me about the themes and plugins you use for your blog. i will be pleased if you support me on this.

    Komento ni Abdul Murray — Abril 27, 2011 @ 1:30 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

