Kwentong Kengkay

Abril 27, 2008

Salamat, Dru!

Asan ka na, Dru? Pasasalamatan pa naman kita dito sa regalo mo sa akin. Binisita kita dun sa blog mo, ang huling post mo e nung March pa. Hindi pa naman matagal kasi April pa lang ngayon e. Hiatus ka ba? O naka-bakasyon?

Di bale, basta salamat. Nagulat ako sa regalo mong ito. Alam kong medyo nagparinig ako ng konti, para makamit itong regalo mo na ito, pero alam ko rin na dahil magaling ang iyong mga kamay; madali mo lang ding ginawa ito. At sempre, isa kang galing pinoy! Mabuhay ka.

Yun nga lang, sempre na miss ka na rin namin. Lalo na dito sa WP-Pinoys group natin. Bisita ka dun, meron tayong pa-kontes na WPP Gives Back. Check it out!

At isa pang pakulo para sa mga miyembro – Hirit ng WPP, Birit Ninyo. Kung meron kayong writer’s block, silipin ang ating thema para sa month of May dito. Sali na! O ayan, biglang nagpatalastas pa ako!

Pero hindi nga, Dru, asan ka na? Salamat sa pagkaganda-gandang guhit mo!

3 mga puna »

  1. May advertisement pa ha. πŸ˜€ hehehe No problem Ate Kengks! Sorry at di ko na po nasali ang mukha niyo sa drawing. Nasa mabuting kalagayan naman po ako, pero yun nga lang, busy na talaga ako masyado 😦

    Miss ko na po ang magblog! Miss ko na po kayong lahat. 😦 Di bale, babalik ako.. Feel ko nga lang sa June pa (plano kong bibili ng laptop next month eh..). Mahirap na ang magblog sa opisina. Hahaha Buti pa tong mag-comment2x, saglit2x lang. πŸ˜€

    Ingatz ate! Mishu!

    kengkay: uy, laptop. sige, mas masaya nga mag blog kapag sarili mo na ang computer at sempre ang oras mo. salamat ulit ha at ingat din

    Komento ni dru — Abril 27, 2008 @ 11:32 hapon | Sagutin

  2. kengks gandang pang header nyan ah… anyway nabasa ko ang isa pang contest sa WPP mukang ala ng summer gateway ngayong May eh …. busy mode

    kengkay: kung wala kang getaway this may, pwede mo naman post yung getaway mo nung unang panahon o kaya e getaway na pangarap mo pa lang e. ganyan dati ang header ko kaso mo naman na windang yung blog ko kaya iniba ko πŸ˜€

    Komento ni barquera — Abril 28, 2008 @ 8:51 umaga | Sagutin

  3. wow ate kenkgs.. kitang-kita ang face mo dyan sa drowing ha.. ako sasali sa pakulong nyan.. pero bka nxt month na.. para mabuhos ko yung 100% ko dyan.. hehehe

    kengkay: hahaha, tinago pa nga ni dru yung beauty ko eh πŸ™‚ sige, basta sali ka.

    Komento ni repah — Abril 28, 2008 @ 10:36 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

