Kwentong Kengkay

Mayo 29, 2008

The Magic of Sex

Filed under: Aruuuhh,Kwentong Kengkay,Palaway — kengkay @ 6:38 umaga
Tags:

Sa totoo lang, nung nabasa ko itong librong ito, nawala talaga ang magic ng sex, hehehehe.

Kung akalain mong bastos itong librong ito… nagkakamali ka. Kasi kahit neyked ang mga nakapiktyur dito, kasi nga ini-explain dito kung papano ang dapat mong gawin na magic, di ba?

So neyked nga si eba at adan pero hindi malaswa ang pagkakagawa nitong libro na ito. Kahit pa anong tiwarik ang gawin nila, kahit na anong hambalos nila sa isat isat.. keri na yon kasi maganda ang dating. Artistic sya as opposed to erotic and as very much opposed to slutty 🙂

Kung di man matuto e siguro dahil napako ka na lang sa pagbabasa. Itago mo minsan ang librong ito. Oo naman, hindi lang dahil sa kababasa dyan kundi sa practice make perfect; dyan ka magiging magaling na magikero.

Ayaw kong buksan at piktyuran ang loob at maka ma censor itong blog ni kengkay. Kung sino may gustong itanong, paki taas na lang ang kamay, hehehe.

Meron din ako ng 365 Ways to Make Love 😀

At sabi  daw nila kung sino daw maraming kwento sa sex yun daw ang kulang, kasama din ba dun yung kapag maraming kang libro tungkul dun, huh!

33 mga puna »

  1. san nakakabili nyan 🙂

    kengkay: nabili ko sya sa bangkok pero check mo sa online bookstores, good luck, hehe

    Komento ni nina — Mayo 29, 2008 @ 8:31 umaga | Sagutin

  2. Hello Kengkay,

    Hehehe… ikaw ha, bat ka maraming kwento tungkol sa sex? Hehehe…

    Palagay ko mas maige pa ngang di ka nagbabasa ng libro tungkol sa sex kasi mas exciting pag nanggaling sa yo yong idea at i-experiment mo di ba? Bwahahaha…

    kengkay: yan ba ang iyong advice sa akin, bakit ganyan din ba gawa mo, hahaha. masarap din magbasa para may konting experimento, nyahehe

    Komento ni Sofie — Mayo 29, 2008 @ 8:32 umaga | Sagutin

  3. hehehe. makwento ka talaga kenkay kahit nandyan ka sa germany na kasama ang german hubby mo, ang dami mong alam!

    kengkay: oops, nanay belen, bakit pati ikaw andito, hahahaha. kaya nga meron akong libro kasi konti pa lang alam ko, eh 😀

    Komento ni nanay belen — Mayo 29, 2008 @ 8:43 umaga | Sagutin

  4. waaah. anu yan ate kengks? katakot!
    kunyari wala akong nakita! hahaha

    kengkay: rated R itong aking blog ngayon, hahaha. kunyari ka dyan

    Komento ni eloiski — Mayo 29, 2008 @ 9:44 umaga | Sagutin

  5. This is good for my virgin eyes. May glossy and macro shots ba yung mga images? Kasi that way, mas clear din matutunan, hahaha.

    kengkay: yup K, glossy, macro, clear and may description pa sya. wala na, no more virgin eyes for you kapag nabasa mo to, hahaha

    Komento ni K — Mayo 29, 2008 @ 10:21 umaga | Sagutin

  6. OOpsss. below 18 pa ako kaya di pa ako pwede mag comment.. After 2 yrs siguro pwede na.. hehehe!!!
    kengkay: aba, hindi daw magcomment pero humirit din, ahaha.

    Komento ni emoboyblue — Mayo 29, 2008 @ 1:10 hapon | Sagutin

  7. hahahha. naku may magic din pala para dun? hahaha. dami mo nmng books sa mga ganyan mamo kengkz! pwde ko bang itaas kamay ko? haha

    kengkay: ahahha, ikaw pa lang ang nagtaas ah. uy oo daming magic dun, hehe

    Komento ni vanny — Mayo 29, 2008 @ 1:25 hapon | Sagutin

  8. uy, mukhang interesting ‘to ha, matingnan nga sa amazon baka pwedeng ma order, eh ang tanong effective ba naman sya? aba gusto ko ata value for my money ha, sayang naman eh ingles pa naman siya, sigurado mahal orderin yan.

    kengkay: naku sa bangkok ko sya nabili, not sure kung meron sa amazon pero sa english bookstore sa HD merong ganyan 😀 tip yan, ahahaha

    Komento ni Toni — Mayo 29, 2008 @ 1:29 hapon | Sagutin

  9. No comment ako jan at wala akong makekwento tungkol jan hahahaha. *guilty*!

    kengkay: am syurrrrrr kaya walang comment kasi kwento, har har

    Komento ni Ambo — Mayo 29, 2008 @ 2:05 hapon | Sagutin

  10. ano daw? di ko alam yan ate kengkay..

    *inosente kuno*

    ^_^ hehehe..

    kengkay: ako talagang inosente dyan 😀

    Komento ni karmi — Mayo 29, 2008 @ 4:34 hapon | Sagutin

  11. paki explain naman kung anong magic after magbasa ng libro na’to…heheh

    kengkay: ang magic dyan e yung bling bling, hahahaha

    Komento ni dakilang islander — Mayo 29, 2008 @ 11:04 hapon | Sagutin

  12. hhahaha. ayoko. ssshhh na ko. meron din akong sariling bersyon niyan. pero sikret lang yon. LOL.

    kengkay: ayannn, biglang may umamin, at sariling bersyon pa talaga, waaaaa

    Komento ni aKDa — Mayo 30, 2008 @ 1:22 umaga | Sagutin

  13. pwede bang paki scan ang book at email sa phone ko ha ha ha ha ha

    kengkay: bigay mo sakin phone number mo, daliiiiii

    Komento ni mspinkbiik — Mayo 30, 2008 @ 1:24 umaga | Sagutin

  14. better yet paki blog na lang with pektur

    kengkay: hahaha, am not sure kung pwede kong i blog with pektur e, teka, basahin ko muna yung rules about such things at pagbibigyan kita kapag pwede yan

    Komento ni mspinkbiik — Mayo 30, 2008 @ 1:24 umaga | Sagutin

  15. so you love reading books about magic ha!
    Baka magkamilagro nyan. . . 🙂

    kengkay: milagrong tunay!

    Komento ni tina — Mayo 30, 2008 @ 1:27 umaga | Sagutin

  16. Tina… maysasabihin pa sana ako… kaso nadale mo na. HAHAHA!

    kengkay: walang kopyahan, nyahahaha

    Komento ni Richmond — Mayo 30, 2008 @ 3:08 umaga | Sagutin

  17. hmm…siguro naman pwede n ako d2..hehe

    kengkay: aba at talagang hindi ka pa sure ha 😀

    Komento ni rio — Mayo 30, 2008 @ 3:33 umaga | Sagutin

  18. oy ayos yan a, magic! kaso walang magic pag nabasa n yan

    kengkay: ang magic dyan e kung ma remember mo yung nabasa mo, hahaha

    Komento ni kulot — Mayo 30, 2008 @ 3:45 umaga | Sagutin

  19. sino ba author yan at makapagtanong nga sa national bookstore

    kengkay: nanay belen ha, ikaw ha…

    Komento ni nanay belen — Mayo 30, 2008 @ 5:51 umaga | Sagutin

  20. pwede ba po pahiram?? kse puro bastos na dyaryo lang meron dito sa bangketa na tinitirhan ko eh ginagawa ko na nga lang sapin sa pag tulog ko..
    astig ng blog mo.. sana makapasyal ka rin sa munti kong blog… godspeed!!

    kengkay: hmm, sige palit tayo, bago mo higaan yung mga diyaryo mo ipabasa mo muna sa akin, hehehe

    Komento ni Taong Grasa — Mayo 30, 2008 @ 7:28 umaga | Sagutin

  21. *taas ang kamay*

    kengkay: noted!

    Komento ni kingdaddyrich — Mayo 30, 2008 @ 2:44 hapon | Sagutin

  22. im buyin that book. lol, kidding

    kengkay: buyin and kidding is the same, hahahaha

    Komento ni barrycyrus — Mayo 31, 2008 @ 2:56 umaga | Sagutin

  23. naku pag dating sa SEX hindi na kailangan ng Magic…..;)

    kengkay: aba, anong kailangan pagdating sa sex, paki bulong nga 😀

    Komento ni barquera — Mayo 31, 2008 @ 3:32 umaga | Sagutin

  24. “At sabi daw nila kung sino daw maraming kwento sa sex yun daw ang kulang, kasama din ba dun yung kapag maraming kang libro tungkul dun, huh!”

    hahaha ate Kengs, parang may nagsabi sa akin nun… “hanggang salita ka lang pala” LOL. oh well! pero parang nakakaenganyo bili rin ako netong book hehehe. have a good weekend, Ate Kengkay!

    kengkay: have a great weekend din! masarap magbasa ng ganitong libro, daming magic ka malalaman, hehehe

    Komento ni NJ — Mayo 31, 2008 @ 4:59 umaga | Sagutin

  25. Aw, Ate Kengkay, wala po ako ma kwento. 😉

    kengkay: ganon? magic nga kasi e

    Komento ni blogRebel — Hunyo 1, 2008 @ 2:12 umaga | Sagutin

  26. ibang klaseng book yan ah

    kengkay: kaya nga magic e 😀

    Komento ni Bacner — Hunyo 1, 2008 @ 6:32 hapon | Sagutin

  27. Kengks hindi kaya dahil sa magic na yan eh ma magic mo ang kapartner mo at magawa mong palaka kaya? hahaha:)

    kengkay: aray, ang sakit naman, sobrang tamang ng magic na yan, hahaha

    Komento ni barquera — Hunyo 2, 2008 @ 6:46 umaga | Sagutin

  28. mukang maganda yan magic magic na yan ah. . pasulyap nga ng mga pages baka may matutunan ako!! hehe. .

    kengkay: gusto mo ring maging magikero ganun? hehe

    Komento ni pol0106 — Hunyo 3, 2008 @ 5:31 hapon | Sagutin

  29. kung tatagalugin… “ang salamangka ng pagtatalik” ??? tama ba? wehehe. Add kta blog roll ko =)

    kengkay: at talagang tinagalog pa 😀 add din kita

    Komento ni duskfading — Hunyo 5, 2008 @ 7:51 umaga | Sagutin

  30. napakaganda ng lahat ng mga blog mo. very imformative . napadaan lang po ako ngunit di ko akalain na isa kang nilalang biniyayaaan ng magaling na imahinasyon… ibang klase ka katulad ng libro mo na pubno ng mahika

    kengkay: salamat ng marami, kung alam mo lang ang mahika na naidulot ng iyong mga iniwang salita dito sa aking pagboblog 🙂 iwan mo na rin yung link mo para mabisita kita

    Komento ni frozengirl24 — Hulyo 16, 2008 @ 2:02 umaga | Sagutin

  31. frozengirl24@wordpress.com

    Komento ni frozengirl24 — Hulyo 16, 2008 @ 11:47 umaga | Sagutin

  32. GUSTO KO RIN MAGABASA NG MGA GANYAN ENTERESTING KASI EH…HAHAHA&HEHEHE

    Komento ni dina may — Nobyembre 21, 2008 @ 12:47 hapon | Sagutin

  33. like to matuto ng more pa.

    Komento ni Chona Sanchez — Nobyembre 19, 2012 @ 7:29 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

