Kwentong Kengkay

Agosto 15, 2008

leavin’ on a jetplane

Filed under: Aruuuhh,Europe,Kaibigan,Oyropa Ko,Paki Lang — kengkay @ 1:25 hapon

Okish, sa mga sunod na araw e absent muna ako sa bloghopping!

Mga ka-blag, tuloy na tuloy na ang aming lipad!

Nakaempake na ako. Hindi na nga kasya lahat kaya tiningnan kong mabuti ang mga laman. Ayun, nakasingit na naman ang mga stuff toys ng mga little kengkays… hay, kaya dapat talaga bawat empake e tingnan muna mabuti ang laman bago isara ang bagahe. Lalo pat may mga makukulit sa tabi tabi!

Si bunsoy ko na disappoint nung dalawang bagahe lang ang nilabas ko. Bakit daw ang konti ng dala namin e wala na daw syang balak bumalik dito sa alemanya, hehe. Akala nya kasi basta eroplano ang gamit namin e sa Pinas kami pupunta!

Namili na nga kamo sya ng pasalubong para sa mga pinsan nya! Sabi ko naku, dito lang tayo sa Oyropa ano. Ang sagot ba naman, edi ako na lang kakain ng mga pasalubong, hehe!

At nga pala, kapag bakasyon, bawal mag blog si kengkay! Kaya kayo na munang bahala sa ebahay ko ha. May mga posts akong naka schedule pero di ko alam kung ma po-post nga sila at sa mga ganyang bagay e eng eng ako ano.

Pero, malay nyo rin, makatakas ako kay kengkoy! Sinigurado ko yatang may internet center yung resort na pupuntahan namin para masaya, hehe!

Ano ba yun, hindi ko pa rin alam kung ano isusuot ko sa aming flight, naks – ang laki ng problema, hahaha

18 mga puna »

  1. di ka nag-iisa. ganyan talaga minsan di mo malaman kung ano isusuot mo…

    Komento ni nina — Agosto 15, 2008 @ 3:56 hapon | Sagutin

  2. kahit ako, i’ll be leaving on a jet plane tomorrow

    Komento ni kulot — Agosto 16, 2008 @ 5:49 umaga | Sagutin

  3. hapy trip!

    Komento ni utakmunggo — Agosto 16, 2008 @ 6:35 umaga | Sagutin

  4. ingat!

    Komento ni prinsesamusang — Agosto 16, 2008 @ 10:22 umaga | Sagutin

  5. Have fun, ayt!?

    Komento ni Laarni — Agosto 16, 2008 @ 1:20 hapon | Sagutin

  6. yay! ingat po! 🙂 penge pasalubong pictures! 😀

    Komento ni Carol — Agosto 16, 2008 @ 1:41 hapon | Sagutin

  7. ang sarap naman, bakasyon ulet 🙂
    dont forget to take pics ammi kengs at isahre sa amin ang iyong vacaycay 🙂

    Komento ni pusakay — Agosto 16, 2008 @ 2:19 hapon | Sagutin

  8. heheh..saya..have fun! 😀

    Komento ni wei vines — Agosto 16, 2008 @ 6:39 hapon | Sagutin

  9. have a safe flight

    may ganyang titulo din ako ng post sa blog ko gaya ng sanyo
    hehe

    Komento ni raft3r — Agosto 16, 2008 @ 11:08 hapon | Sagutin

  10. sarap naman… sama kami!!! enjoy po! 😀

    Komento ni rhapsody — Agosto 17, 2008 @ 7:05 umaga | Sagutin

  11. ingats po sa byahe and enjoy ur stay san man kayo padparin ng inyong mga paa.

    Komento ni gmacomics — Agosto 17, 2008 @ 7:57 umaga | Sagutin

  12. ate yngat po… balitaan mo na lang kami sa magiging bakasyon nyo… tsaka ang sweet naman ng mga little kengkays mo… bumile na talaga ng mga pampasalubong :D.

    yngat po! 🙂 enjoy! 😉

    Komento ni lalaine — Agosto 17, 2008 @ 9:11 umaga | Sagutin

  13. wow wow wiw ang saya naman! pasalubong ate kengkay (for sure mga little kengkays ang uubos hehe)

    Komento ni vhincent — Agosto 17, 2008 @ 11:28 umaga | Sagutin

  14. …mommy kengkay..happy trip!!! enjoy!!!=)

    Komento ni sommer — Agosto 17, 2008 @ 1:10 hapon | Sagutin

  15. hapi trip enjoy the sun, sea and sand 🙂

    Komento ni Pokwang — Agosto 17, 2008 @ 1:54 hapon | Sagutin

  16. enjoy sa bakasyon…ang sarap nga ng feeling pag magbakasyon ano…sana ganun ang buhay arawaraw…heh

    Komento ni dakilang islander — Agosto 18, 2008 @ 1:38 umaga | Sagutin

  17. Have a safe trip:)

    Komento ni sonnetshaven — Agosto 18, 2008 @ 6:54 umaga | Sagutin

  18. enjoy your vacation!

    Komento ni ifoundme — Agosto 18, 2008 @ 12:51 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

