Kwentong Kengkay

Agosto 26, 2008

Halikan, Award, Erotik

Filed under: Ano Nga Ulit Yon?,Aruuuhh,Kaibigan,Tinag-a — kengkay @ 1:33 hapon

Commercial break tayo sa aking espanya adventure kasi tag time. Galing kay pusangmusang.

PM kisses and tells.

1. When was your first kiss and where?

Anong klaseng halikan ba? Teka, nung heyskul ako yun ang tunay na halikan – a peck 🙂 Sa harap ng bahay namin, oops, mabuti na lang hindi kami nahuli, waaaaa. baka magbasa ang nanay at tatay ko ng blog ko mabatukan ako.

2. When was your first real relationship and how long did it last?

Aba yung unang halik ko, sya na yun. Pers lab na tumagal ng, hmm, ilang buwan lang yata.

3. What age were you allowed to date?

Sabi ng tatay ko after college, pero sempre before college may i secret dating na ako, hehe. Kwidaw, alam ni nanay ko ha. Wala talaga kayong maitatago sa mga nanay, pramis yan.

4. What’s the craziest thing you did (for love) when you were a teenager?

Mag-tanan? Eheste, ng ilang oras lang naman, hehehe. Tapos bumalik din ako sa bahay, praktis lang ba, feeling tanan.

5. How long is your longest relationship and what’s the secret?

Hahaha, sa totoo lang, ang pinakamahabang relationship ko? Itong kay kengkoy, di ba 7th anniv na nga namin? Kasi sa mga boypren e buwan lang inaabot e.

6. How long did you date before you start to settle down?

Naku, 2000 kami nagkita ni kengkoy tapos 2001 kami nag pakasal. Pero sempre, ilang dates lang yon kasi long distance love affair e.

7. How long did you know he was the ONE?

Nung nagkita kami sa airport nung 2000, naks, lab at pers sayt.

8. Now at what age will you allow your kid(s) to date?

Kung kay kengkoy, hindi sila pwede magdate kahit anong age nila, hahaha; kung sa akin naman, basta alam nila ang responsibilidad nila sa dating and relationship at kung maging open sila sa pagkwento sa mga buhay buhay nila, oks lang sa akin.

9. When it comes to your kids dating, will you be a cool parent or a strict parent?

Sa tingin ko am going to be a cool parent… pero may konting sundot yun, hehe

10. What piece of advice can you give to your child when they start dating?

Have fun 🙂

Sa mga hindi pa na tag, sali na kayo 🙂

——

At may award ako galing kay lalaine

Kick Ass Blogger Award. Do you know any bloggers that kick ass?
Maybe they’ve got incredible, original content. Or they’re overflowing with creativity. Is it someone that helps you become a better blogger? Or a bloggy friend you know you can count on? Or maybe it’s someone who simply inspires you to be a better person… or someone else who sends you to the floor, laughing your ass off.

Whatever the reason may be, I’m sure you know at least a couple of bloggers that kick ass. Well… why not tell ‘em so?

LOVE ON ‘EM

* Choose 5 bloggers that you feel are “Kick Ass Bloggers”
* Let ‘em know via email, twitter or blog comments that they’ve received an award
* Share the love and link back to both the person who awarded you and back to www.mammadawg.com
* Pass it on!

To get the code for the image you can go back to www.mammadawg.com – don’t forget to link up the person who nominated you for the Kick Ass Blogger Club. 🙂

Bigay ko award na ito sa mga marunong mag kick ass na katulad ng mga ka-blag ko 🙂 Sa totoo lang, kailangan din ng lakas ng loob para mag iwan ng isang comment sa mga blogs ng hindi natin kilala di ba? Kaya naman sa mga taong may lakas ng loob ang award na ito..

—-

Ni- tag ako ni sonnetshaven

Erotika ang tema, kaya ko kaya ito? Hmm

Rules:

Create a short erotica of not more than 200 words, with the following words that can only be used once in the story:

1. sleepover – nakitulog
2. whip – latigo
3. handcuffs – posas
4. leather – katad
5. sexy – seksi
6. threesome – tatluhan
7. hairy – mabuhok
8. shotgun – shotgun
9. squeeze – pisil
10. explosion – pagsabog

Dala ko ang mga parborito kong laruan na latigo at posas, nakitulog ang seksing si ako sa isang kabigan na hindi ko alam e mahilig pala sa tatluhan. Papatalo ba naman ako sa aking suot na makatulo laway na katad? Kaya lang hindi ko maaruk yung isang mabuhok na type na type magpa-shotgun. Wiz ko yata maatim ang magpa-ganun, ginawa ko, pinisil pisil ko na lang sya at inantay ang kanyang pagsabog. Viva erotika!

Sino sunod magkwento, hehe!

15 mga puna »

  1. Naku, ayaw ko patulan ang tag na yan 🙂 Give me another 5 years, pwede na siguro 😀

    Mamu, saglit lang pala bakasyon niyo, at may I wait at the airport pa. Di bale, masaya pa rin, di ba? Pwera na nga lang ang sightseeing ng mala balyenang naghuhubad. Ayaw ko talaga niyan. Going naked is not a right, it’s a privilege!

    Bisita ka naman sa aking I, Woman at gusto kong malaman opinyon mo!

    joy
    A Pinay In England
    Norwich Daily Photo

    Komento ni joy — Agosto 26, 2008 @ 2:18 hapon | Sagutin

  2. kumusta naman yung practice tanan? hahaha… jowskow. parang practice layas rin. hehe

    Komento ni utakmunggo — Agosto 26, 2008 @ 5:56 hapon | Sagutin

  3. erotika nga! Sabi ko na nga ba hindi ako nagkamali sa pag-tag sa ‘yo. I can never go wrong hehehe:)

    Komento ni sonnetshaven — Agosto 27, 2008 @ 12:43 umaga | Sagutin

  4. lolz, ate kengks. practice na tanan ha! grabe na itoh.

    Komento ni Pao-Pao — Agosto 27, 2008 @ 1:45 umaga | Sagutin

  5. ay ay iba na talaga ang nagagawa ng may experience na ina para sa kanyang mga anak. diba cool !

    Komento ni hitokirihoshi — Agosto 27, 2008 @ 3:46 umaga | Sagutin

  6. ang cute naman ng award na yan. kaso pag pinasa naman yan parang lahat na magkakaron. hehehehe. di na amsyadong special. hehehehehe. anyway kaw na lang kaya bigyan ko.

    ay wag na masyado ka na maraming fans.

    Komento ni tina — Agosto 27, 2008 @ 5:47 umaga | Sagutin

  7. What’s the craziest thing you did (for love) when you were a teenager?

    Mag-tanan? Eheste, ng ilang oras lang naman, hehehe. Tapos bumalik din ako sa bahay, praktis lang ba, feeling tanan….

    >> haha! ate kengs..parang fire drill lang ah…

    Komento ni rio — Agosto 27, 2008 @ 6:24 umaga | Sagutin

  8. ahaha!

    Wala talaga kayong maitatago sa mga nanay, pramis yan.

    pareho tayo tita kengs di rin ako nagtatago ng lihim sa nanay ko lahat alam nya! super close kami eh..

    galing ng tag na ginawa mo erotic talaga hehe 😉

    Komento ni naglalambingnacute — Agosto 27, 2008 @ 7:22 umaga | Sagutin

  9. hehehe xerex tag ba ang tawag dito?

    Komento ni taps — Agosto 27, 2008 @ 7:41 umaga | Sagutin

  10. Ang latigo at posas ang ginagamit ko pag may gustong makuha ang isang seksing tulad ko.. Kahit mabuhok ok lang yan… pwede na yan kc gusto ko makita ang pagsabog nito sa pamamagita nng shotgun.. Pero syempre mas ok pag tatluhan kc pipisil pisilin ko sa nakalatag na katad pag ako’y nakitulog sa inyo.. haHAHHA… ANU DAW??? ;d

    Komento ni DEN ganda — Agosto 27, 2008 @ 9:27 umaga | Sagutin

  11. di ko ma-imagine na nakayanan ni ikaw ang magsuot ng katad, mommy kengkay!
    parang ang init ata nun.
    oh, well, makatulo-laway naman! 😀

    Komento ni Salve — Agosto 27, 2008 @ 9:40 umaga | Sagutin

  12. cool one-year lang kasalan na. di mo yata nabanggit si MU? lol. salamat sa pag gawa ng tag kengks.

    Komento ni prinsesamusang — Agosto 27, 2008 @ 10:41 umaga | Sagutin

  13. may secret pa eh oh. hehe. 🙂
    yun yon eh.!

    Komento ni winkii — Agosto 27, 2008 @ 12:42 hapon | Sagutin

  14. all in one! ok ah! asust! 🙂

    Komento ni aga — Agosto 27, 2008 @ 5:43 hapon | Sagutin

  15. ate… salamat po sa paggawa ng blog award :D. yngat po! 🙂

    Komento ni lalaine — Agosto 28, 2008 @ 2:54 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

