Kwentong Kengkay

Disyembre 31, 2008

sino inyong guardian angel? (updated)

Filed under: Kaibigan — kengkay @ 12:40 hapon
Tags: , ,

pinalitan ko ang laman ng aking post . kaya kung medyo iba yung dating ng mga komento, yun na ang dahilan 😀

anong ginawa ko nung bagong taon? marami.

busy dito, busy duon.

malalaman ninyo kung ano sa mga susunod na kabanta.

meanwhile — dumating ang mga nagdadala ng swerte: yung giant pretzel galing kay opa, meron kaming isang dosenang bilugan na prutas, meron kaming table fireworks at fireworks para sa kalsada, nakatanggap kami ng marzipan na baboy galing kay kengkoy, nag toast kami ng sekt, nanood kami ng countdown sa telebisyon, at kumain kami ng raclette.

at por da pers taym, meron kaming kasamang nag celebrate ng bagong taon. yung pamilyang italyano na may tatlong makukulit na boys. ang masarap dun, enjoy din sila magkaraoke! hehehe. sikat din pala ang karaoke party sa italya!

yan na muna at kanya kanyang linis dito ng harapan ng bahay kapag umaga, sa dami ba naman ng dumi na dala ng mga paputok ano!

sino ang inyong guardian angel? basta sabi ko nga maraming anghel na akong nakasalubong sa lupang ibabaw 🙂 yung iba pala naka-chat at naka blog hop ko pa lang 🙂

Manigong bagong taon. 

Let’s dream the impossible for impossible dreams do come true!

30 mga puna »

  1. happy new year po!! gud luck for the coming year ahead!!

    Komento ni Cindyrella — Disyembre 31, 2008 @ 12:58 hapon | Sagutin

  2. happy new year, kengks,to you and your family! May God bless you always

    Komento ni ifoundme — Disyembre 31, 2008 @ 1:00 hapon | Sagutin

  3. Huwaw! Asa Singapore siya? Hmmm…

    Happy New Year sa’yo Kengkay at sa buong pamilya mo. = D

    Komento ni The Gasoline Dude — Disyembre 31, 2008 @ 1:11 hapon | Sagutin

  4. happy new year!!! xlinks? =)

    Komento ni etherealHeaven — Disyembre 31, 2008 @ 3:32 hapon | Sagutin

  5. happy new year!!! xlinks, would U mind? =)

    Komento ni etherealHeaven — Disyembre 31, 2008 @ 4:02 hapon | Sagutin

  6. happy new year to u and ur family ms kengkay…

    the Lord bless u oweiz! 😉

    Komento ni yhen — Disyembre 31, 2008 @ 4:35 hapon | Sagutin

  7. Panalo tong post na ‘to! Again Happy New Year!

    Komento ni partofyou — Disyembre 31, 2008 @ 4:36 hapon | Sagutin

  8. maraming salamat sa mga tips mo kengz..isasapuso ko yan..sana add u rin mo ako sa mga kakulitan mo. maraming tenk yu! hapi new yir!

    kengkay: anong URL mo para ma add kita sa aking mga kakulitan?

    Komento ni poging(ilo)cano — Disyembre 31, 2008 @ 4:49 hapon | Sagutin

  9. Sayang ngayon ko lang nabasa. may fruits ako pero wala akong gold coins na chocolates. itong si hubby ko nag-set ng lakad, kumain kami sa labas with some friends kaya di ako nakapag luto…pag chinese new year, I hang pineapple in our door.

    Komento ni nina — Disyembre 31, 2008 @ 6:40 hapon | Sagutin

  10. naniniwala ako sa “live in the present”
    kalimutan ang nakaraan at umusad sa bagong umaga! naks!
    di ko na nagawa ang mga pamahiin na ito =)
    happy new year!

    Komento ni hisnameisdencios — Disyembre 31, 2008 @ 7:01 hapon | Sagutin

  11. GURL! happy new year! lecheng mga kebigan ko binigyan ako map mali! halatang di ako pinapapunta sa party! kaya aagahan ko para walang lusot ang mga leche! best regards to everyone! happy new year ki dencio nakita ko sa taas hahaha and to all

    Komento ni reyna elena — Disyembre 31, 2008 @ 10:37 hapon | Sagutin

  12. happy new year!

    korek ka sa live in the present..dont worry about the future,si fafa J na ang bahala don!

    Komento ni p0kw4ng — Disyembre 31, 2008 @ 11:10 hapon | Sagutin

  13. Happy New Year Po at sana ay maging masagana ang 2009 mo at ng iyong pamilya.

    Komento ni Fatherlyours — Enero 1, 2009 @ 12:50 umaga | Sagutin

  14. ang naalala ko lang sa post mo eh yung guradian angel ko ‘raw’ nung bata habang tumatae ako. tae mga magulang ko eh. sb may guardian angel ako para di na nila ko sasamahan sa pagtae.

    Komento ni winkii — Enero 1, 2009 @ 3:31 umaga | Sagutin

  15. mami keng happy new year to you and daddy kengkoy and the little kengkays, pati na din kay opa. mwaaaaah i wish you a beby boy this year weeeeeeeeeehhh

    Komento ni chuvaness — Enero 1, 2009 @ 4:07 umaga | Sagutin

  16. Thanks for sharing this Ms K. A fruitful new year to you and your family.

    Komento ni ging — Enero 1, 2009 @ 5:11 umaga | Sagutin

  17. happy new year kengkay! okey ang mga tips mo ah i like them so cool LOL sana lang maisagawa nga no LOL yun ang problema eh LOL

    Komento ni prinsesamusang — Enero 1, 2009 @ 5:33 umaga | Sagutin

  18. Magandang simulain ito ngayong bagong taon! Happy New Year to you and your while family Momski! God bless!

    Komento ni Ambo — Enero 1, 2009 @ 11:06 umaga | Sagutin

  19. Napanaginipan ko ung pangalan ng guardian angel ko nung bata pa ako. Hehe. : “Venus”. Weee Happy new year po!

    Komento ni aLps — Enero 1, 2009 @ 1:54 hapon | Sagutin

  20. hapi new year mami

    Komento ni mangbadoy — Enero 1, 2009 @ 3:03 hapon | Sagutin

  21. hehe di namen gano sinecelebrate yung new year’s eve.. pag new year, get together ng pamilya namen…
    hmm hindi ko alam eh.. ano ba requirements ng guradian angel?ahihihi

    Komento ni wei vines — Enero 1, 2009 @ 3:24 hapon | Sagutin

  22. happy new year! 🙂

    Komento ni piapot — Enero 2, 2009 @ 2:30 umaga | Sagutin

  23. mommy kengks happy new year! wishing you, kengkoy and the little kengkays a fruitful and wonderful 2009! mwahmwah!

    Komento ni antuken — Enero 2, 2009 @ 2:38 umaga | Sagutin

  24. happy new year!!!!!!

    Komento ni alphasensei — Enero 2, 2009 @ 2:59 umaga | Sagutin

  25. happy new year!
    late man late pa rin!

    welcome 2009!

    parang amsaya ang guardian angel na yan ah!

    Komento ni eloiski — Enero 2, 2009 @ 3:16 umaga | Sagutin

  26. Oops Pansin ko lang ! pareho pala tau ng Profiles sa Blog ! ^^

    Busy si tita Kengkay pero nakuha nya paring bigyan ng oras ang mga mambabasa nya ^^

    ASTEGH!

    Happy New YEar Po!

    Komento ni Jex ~ Saah Paahk — Enero 2, 2009 @ 7:03 umaga | Sagutin

  27. cute may kalaro na mga little kengkays! mami kengks im glad ive met someone like you in the blogosphere. Happy New Year!

    Komento ni joycee — Enero 2, 2009 @ 9:35 umaga | Sagutin

  28. Wow sana sa 2009 maabot ko na ang impossible dream ko na sabi mo maging come true 🙂 HAPPY NEW YEAR again!

    Komento ni MFF — Enero 2, 2009 @ 5:25 hapon | Sagutin

  29. happy new year ate kengkay!! ako madaming guardian angel. hehe. 🙂

    Komento ni Lei — Enero 3, 2009 @ 6:35 hapon | Sagutin

  30. Kräuterbutter sowie Würzmarinaden brauchen Jene allein, wenn Diese den
    Geschmack jenes Todes überdecken müssen. Bunt und lecker, oft mit Früchten
    verziert, gehören welche köstlichen Kalorienbomben unter den Getränken zu dem Standardsortiment mit Partys oder auch in Bars.
    Angefangen besitzt für Costers del Sió alles in dem Jahre 1992, als Hugo Cocktail der umtriebige Juan de Porcioles und
    seine Frau María Buixó das Gut in jener Nähe der
    Stadt Lleida kauften.

    Komento ni sekt kalorien — Setyembre 17, 2013 @ 1:04 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

