Kwentong Kengkay

Enero 3, 2009

sama kayo?

Filed under: EBihan — kengkay @ 10:28 umaga

may ka EB ako ngayon, weeee 😀

kengkay meets pokwang

pero teka, buong pamilya ang dadalhin ko. si kengkoy na aking driver, at ang mga little kengkays, na aking mga cheerleaders. kagabi pa lang e hinanda ko na ang aking pot luck. kanya kanyang bitbit para mas masaya. baon ko ay tortilla salad at dessert na cheese cake ala kengkay. nako po, sana masarap yung cheese cake kasi experimento ko lang sya, hehehe

dapat kasama si lilay.

kaso mo mukhang napaaga yata ang dating ng little lilay kaya ibang EB ang kanyang drama. EB nya sa kanyang bebi na si little lilay. lilay, magparamdam ka naman!

yan muna. atsaka na ang mga pechurs.

p.s. magbibitbit din ako ng isang bote ng vino para pang mumog at isang malaking pinya, just in case lang na hindi pala masarap yung aking cheese cake, hehe

sugod din tayo kay sandi, ang bagong bukas na ebahay dito sa wordpress 🙂 welcome sa wordpress. enjoy ang chikahan dito!

21 mga puna »

  1. Enjoy 🙂

    Komento ni sandi — Enero 3, 2009 @ 10:50 umaga | Sagutin

  2. picture ate ha? yngat po 🙂

    Komento ni lalaine — Enero 3, 2009 @ 11:35 umaga | Sagutin

  3. hehehe, Ang gara naman ng mga character dito hehehe.Ala pa ba si palito?

    Komento ni Fatherlyours — Enero 3, 2009 @ 12:38 hapon | Sagutin

  4. Aba naman! Kinakarir ni Powkie ang mga EB ah! *LOLz*

    Komento ni The Gasoline Dude — Enero 3, 2009 @ 12:55 hapon | Sagutin

  5. oo nga eh, hmm, gusto ko din mag EB.. LOL! hus willing? excited 2 see the pix!! ^^

    Komento ni Cindyrella — Enero 3, 2009 @ 1:40 hapon | Sagutin

  6. sama ako! hehe
    mommy kengkz, punta ka din sa EB na inaayos ko ah. hehehe

    Komento ni vanny — Enero 3, 2009 @ 2:11 hapon | Sagutin

  7. andaming EB jan sa europa ah!

    Komento ni joycee — Enero 3, 2009 @ 2:57 hapon | Sagutin

  8. usong uso pala diyan ang eb.
    enjoy.
    sama ako kapag nadaan ako jan.
    hahaha.
    kelan kaya iyon?
    😆

    Komento ni Pepe McKunat — Enero 3, 2009 @ 3:04 hapon | Sagutin

  9. Hello Kengkay,

    Natuloy talaga ang eyeball ha. Mag-enjoy na lang kayo kahit na nakakalat ang snow sa daan!

    Have a great weekend!

    Komento ni Sofie — Enero 3, 2009 @ 3:10 hapon | Sagutin

  10. wow. mukang masaya. akala ko talagang si “Pokwang” ung ime-meet mo. haha. enjoy ate kengkay!!

    Komento ni Lei — Enero 3, 2009 @ 6:26 hapon | Sagutin

  11. ahahaha akala ni gasul ako yung ka eb mo!

    enjoy kengkay!

    Komento ni p0kw4ng — Enero 3, 2009 @ 9:18 hapon | Sagutin

  12. mag-enjoy ka sana kengkay..gudlak

    Komento ni tagsu — Enero 4, 2009 @ 12:57 umaga | Sagutin

  13. i video lahat hehehe! litraks every move hahahaha! enjoy sa EB!

    Komento ni reyna elena — Enero 4, 2009 @ 1:26 umaga | Sagutin

  14. Kapatid babati lang ako sayo at ngayon lang ako natapos sa aking blog. naglipat kasi ako ng server.

    May you and your family have a very blessed Christmas (actually pasko pa) and may the Lord guide you through this new year.

    All the best in 2009!

    Pax et Bonum

    PS. Enjoy sa EB nanay. hehe. may kilala din ako pokwang na blogger, nasa italy naman. iisa kaya sila?

    Komento ni bluepanjeet — Enero 4, 2009 @ 1:45 umaga | Sagutin

  15. have a great time! post some pics!

    Komento ni antuken — Enero 4, 2009 @ 2:16 umaga | Sagutin

  16. huwaw naman…. eh teka lang san kayo mag-eeb parang ang daming ka-eb ni poks ah… hehe…

    ay nabasa ko lang, hindi pala si ate pokwang na blogger na kakilala ko ang tinutukoy mo.. kakabasa ko lang sa taas..

    ate kengks… nabasa ko po yung comment nyo sa site ni helena.. invite mo talaga ako ditong maging guest blogger?

    sige ba!!!! ahehe… seryoso ka ba dun.. kasi kinikilig na talaga ako eh.. sabihin mo lang kung kelan at ready na ang keyboard ko.. cheers;p-glesy the great

    Komento ni glesy the great — Enero 4, 2009 @ 2:22 umaga | Sagutin

  17. ahhhhay… sarap.. EB. post pics ate kengks. 🙂 salamat 🙂

    Komento ni pilar — Enero 4, 2009 @ 4:57 umaga | Sagutin

  18. Have a nice meet-up with Pokwang sis Kengkay! Kailan kaya tayo dito sa Pinas! ^_^

    Komento ni Snow — Enero 4, 2009 @ 12:42 hapon | Sagutin

  19. ate kengks, di pala kau nagpunta sa pinas nung pasko no? di tuloy tau nakapag-EB. 😀

    Komento ni winkii — Enero 4, 2009 @ 2:21 hapon | Sagutin

  20. hmmm… sana mayroon din Down Undah! 🙂

    Komento ni Jim — Enero 4, 2009 @ 2:28 hapon | Sagutin

  21. Alam mo, Aling Kengkay, parang gusto ko na ding lumipat ng wordpress. Kasi naman parang hindi pinoy friendly and blogspot eh. Any advice?

    Komento ni Iska — Enero 4, 2009 @ 11:31 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

