Kwentong Kengkay

Pebrero 19, 2009

sino ako mamaya?

Filed under: Kwentong Kengkay,Oyropa Ko — kengkay @ 1:55 hapon
Tags: ,

akoy litong lito. hindi ko alam kung sino ako mamaya.

sa dami ng mga binili kong naka-sale na costumes e, ayan.

hindi ko na alam kung sino sa kanila ang aking pipiliin na maging ako. hindi simple po.

maging hippie ba ako? maging little red riding hood? maging pippi longstockings? maging devil’s mistress? o maging clown? hindi ko alam talaga.

ang alam ko e excited ako mamyang gabi. kasi weiberfastnacht dito. karnival time.

at mamyang gabi e para sa mga kababaihan. mapuputol ang mga katawan ng mga manananggal. magkakaron ng pangil ang mga drakula. magkakaron ng mga seksking bruha. ah basta, ang costume party na ito ay espesyal dahil para lamang sya sa babae. bawal ang lalaki. as in…

ah basta, pag-isipan kong mabuti ;D bukas na piktyur, hehehe

eto dati kong costume: click

eto mga kabalastugang ginagawa ng mga babae sa mga lalaki kapag fat thursday o weiberfasthacht: click

17 mga puna »

  1. kung ako, gusto ko maging devil’s mistress. hahaha. sana d2 meron ding gnyan. haha

    kengkay: sobrang haba nung gown e, takot akong madapa, waaa

    Komento ni vanny — Pebrero 19, 2009 @ 2:06 hapon | Sagutin

  2. festival na para lang sa gels? aba kakaiba nga ano?
    parang wala nga nyan dito sa atin..o, sya bukas ang mga pix ha! tignan namin kung nao ba yang sinasabi mo na yan

    kengkay: oo, para lang sa mga babae. kung may gustong pumunta na lalaki, dapat naka gels costume din šŸ˜€

    Komento ni payatot — Pebrero 19, 2009 @ 2:26 hapon | Sagutin

  3. weee anu kayang costume ni mami kengks??

    sana meron din nyan dito sa pinas.. šŸ™‚

    kengkay: edi dapat kayo na magpasimuno, bilis, sali din ako, hehe

    Komento ni joycee — Pebrero 19, 2009 @ 3:56 hapon | Sagutin

  4. type ko si pipi…ang kulit kasi non,hehehe

    kengkay: ayaw ipahiram ni bunsoy ko yung costume ni pippi e, waaa

    Komento ni p0kw4ng — Pebrero 19, 2009 @ 6:26 hapon | Sagutin

  5. kengkay… exchange links tayo sa http://www.igisamo.com

    question.. kung ang isang lalaki magdamit nazi.. anong magiging reaksyon ng mga tao jan??

    kengkay: oks, exlinks šŸ˜€ may mga extreme neo nazi’s dito so makikita mo yan sa mga demos. pero sa mga ganyang matinong festivals? hindi sya accepted e. kaya wala pa kong nakikitang ganyan.

    Komento ni charlie — Pebrero 20, 2009 @ 12:07 umaga | Sagutin

  6. Iyong kabit ng tito Lucio ko, gusto niya siya si Cleopatra. Nang magkabukingan gusto ng ninang ko ay dapat tuboan na ng sungay ang dalawa.
    Ako naman gusto kung si Darna ako para ipagtanggol ang mga inaapi at inaagrabiyado.
    May Darna ba talaga?

    kengkay: wag ka maingay, ako talaga si darna, weeee šŸ˜€

    Komento ni Colegiala girl — Pebrero 20, 2009 @ 12:36 umaga | Sagutin

  7. Sorry po hindi Dama, dapat ay Darna, hehehehe.

    Anyway puwedi naman iyong dama de noche.

    kengkay: yung dama na katabi ng mga reyna, pwede rin ;D

    Komento ni Colegiala girl — Pebrero 20, 2009 @ 12:37 umaga | Sagutin

  8. marekoy, musta ka na? tagal kong di nadalaw site mo. so ano ang napili mong costume?

    kengkay: mamya i post ko pechur

    Komento ni madbong — Pebrero 20, 2009 @ 2:18 umaga | Sagutin

  9. kung ako naman ay magcocostume gusto ko yung parang si lara croft o di naman kaya ay isang fairy! toinks!

    kengkay: naglipana ang mga fairies dito, hahaha

    Komento ni cindyrella — Pebrero 20, 2009 @ 3:58 umaga | Sagutin

  10. yung clown na alng para masaya.. hehe.. eniweyz, sa pagkatao mo, kahit ano naman isuot mo ay alam kong carry mo.. enjoy sa party..

    kengkay: super enjoy ako sa party šŸ˜€

    Komento ni neto — Pebrero 20, 2009 @ 5:40 umaga | Sagutin

  11. ako… type na type ko na magpakuha na naka-all black na dress ako na mahaba, tapos ang puting-puti ng kulay ng balat ko. parang yung misis sa adam’s family. tas mauulanan.. hahah

    nung x-mas party naka-rogue ng x-men ako … wala sa hair ko lang dinala.

    Komento ni hitokirihoshi — Pebrero 20, 2009 @ 6:22 umaga | Sagutin

  12. hello kengks. šŸ™‚

    Komento ni X — Pebrero 20, 2009 @ 7:46 umaga | Sagutin

  13. costume party po ba? san po ang lakad natin? hehe

    Komento ni Jason — Pebrero 20, 2009 @ 9:27 umaga | Sagutin

  14. wow costume party ba pupuntahan mo ate kengs? woooh! gusto ko yan.. I never experienced. Sana maka attend me sa ganyan. ENJOY!!

    Komento ni jeniffer — Pebrero 20, 2009 @ 11:51 umaga | Sagutin

  15. wow. ang sayang naman jan ate kengks. sana taga alemanya rin ako. pero gusto ko rin sa pilipinas. konklusyion, sana gapader lang ang pagitan ng alemnya at pilipinas.

    Komento ni winkii — Pebrero 20, 2009 @ 12:01 hapon | Sagutin

  16. ang cute nung pic… hippie…

    para akong napasok sa time space warp ng wala sa oras….

    Komento ni X — Pebrero 21, 2009 @ 4:41 hapon | Sagutin

  17. so what did you finally wore?

    Komento ni nina — Pebrero 28, 2009 @ 11:55 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

