Kwentong Kengkay

Marso 16, 2009

marunong ka bang magtago ng sikreto?

Filed under: Kwentong Kengkay — kengkay @ 3:08 hapon
Tags:

hindi simple ang magtago ng sikreto ha. masyadong stressful. masyadong madugo. masyadong exciting. masyadong kakakabog. parang sasabog minsan.

pero kapag marunong kang magtago ng sikreto, maganda ang resulta. bakit kanyo? kasi kapanipaniwala ka sa kapwa mo. respetado ko ang mga taong marunong magtago ng sikreto.

pero sa totoo lang, hirap magtago ng sikreto ano?

meron akong sikreto. pero hindi ko muna sasabihin. kapag pinilit nyo ako, baka bumigay din ako πŸ˜€

32 mga puna »

  1. Hello Kengkay!

    Magaling akong magtago ng sikreto. Pero sige na, sabihin mo na kasi. O kaya, ibulong mo na ang sa akin. Bzzz, bzzz… πŸ™‚

    Komento ni sofie — Marso 16, 2009 @ 3:48 hapon | Sagutin

  2. Alam ko na ang sikreto mo, Miss Kengks. Ang buo mong pangalan ay… zzzzz…

    Hehehe. = P

    Salamat pala sa picture greetings. Angkukyut ng mga Little Kengks! = D

    Komento ni gasolinedude — Marso 16, 2009 @ 7:43 hapon | Sagutin

  3. sssshhhh… huwag mong sabihin sa iba.. huwag kang bibigay.. hehehe.. ibulong mo lang sa akin, promise di ko ipagsasabi.. hehehe.. promise talaga, atin atin lang.

    Komento ni Elyong — Marso 16, 2009 @ 7:44 hapon | Sagutin

  4. ay magaling akong magtago ng secret promise yan…so anu yung secret mo momi kengks?pm mo ko dali..ahaha

    Komento ni azul — Marso 17, 2009 @ 1:50 umaga | Sagutin

  5. hmn, nakakaintriga ‘yang seykret-seykret na yan ha…hehehe. Kung uupa ba ako ng manghuhula malalaman ko kung ano ang seykret na yan? πŸ™‚

    Komento ni Nortehanon — Marso 17, 2009 @ 2:12 umaga | Sagutin

  6. hmmmm…anong sikreto mo ate kengkay? ireveal mo na ah…heheh..kaka excite naman yan..hehehe…

    paki katok nlang aq sa blog ko ate kengkay kung irereveal mo na..hehehe

    ingat po πŸ™‚

    Komento ni mayyang — Marso 17, 2009 @ 5:18 umaga | Sagutin

  7. sige na sabihin mo na….ako eto secret ko…usually, pag nag shopping ako mag-isa, tinatago ko muna ang mga binili ko at kapag matagal na doon ko ilalabas.. hehehehehe….

    Komento ni nina — Marso 17, 2009 @ 6:17 umaga | Sagutin

  8. tumpak ate… iba yung mapagkakatiwalaan ng sikreto… nakaka-earn ka ng mga trust and friendships. saka in way, maging thankful din kasi from all people eh ikaw ang pinagkakatiwalaan.

    kaya nga lang talaga, mahirap yun depende sa kung ano ang lihim… eh baka naman tungkol yan sa holdapan eh…daba?

    mabuhay!

    Komento ni hitokirihoshi — Marso 17, 2009 @ 9:23 umaga | Sagutin

  9. hmm itali na si mami kengkay!!! para makiliti at umamin

    Komento ni Basti — Marso 17, 2009 @ 9:44 umaga | Sagutin

  10. ano ba yon ms. kengks’? marunong ako magtago ng sikreto.. πŸ™‚

    Komento ni sandijmartin — Marso 17, 2009 @ 10:19 umaga | Sagutin

  11. bulong mo sakin dali! hinde ko pagsasabi sa iba maski torturin pa ko hehe

    Komento ni madbong — Marso 17, 2009 @ 10:45 umaga | Sagutin

  12. naku ate kengks, isa na ata ako sa mga taong maraming alam sa ibang tao na sikreto nga..ang hirap talagang itago, minsan parang di ko mapigil

    Komento ni payatot — Marso 17, 2009 @ 11:29 umaga | Sagutin

  13. anu na yun mommy kengks.ayan pinipilit ka na ng taong bayan.haha

    Komento ni flamindevil — Marso 17, 2009 @ 11:39 umaga | Sagutin

  14. Ay ang hirap magtago ng sikreto lalo kung surprise ito sa mga mahal sa buhay.

    Komento ni Mahalia — Marso 17, 2009 @ 12:00 hapon | Sagutin

  15. hahaha! wag! wag mong isiwalat na ako si iron man, hahaha!

    Komento ni partofyou — Marso 17, 2009 @ 1:10 hapon | Sagutin

  16. ako marunong… sige na share na kayo πŸ™‚

    Komento ni charlie — Marso 17, 2009 @ 2:04 hapon | Sagutin

  17. part of my job ang magtago ng sikreto. nakaka stress talaga.

    ganda umaga. lumundag ako from aotera’s blog. πŸ™‚

    Komento ni lawstude — Marso 18, 2009 @ 1:19 umaga | Sagutin

  18. *taas ang kamay*

    ako po.. ako po marunong… ano ba yun?

    Komento ni glesy the great — Marso 18, 2009 @ 1:22 umaga | Sagutin

  19. depende sa sikreto! saan mo ba gusto itago? hehehehe

    Komento ni empress — Marso 18, 2009 @ 3:36 umaga | Sagutin

  20. ako, hindi. lagi nabubuking. haha :))

    Komento ni Dβ˜…rwin — Marso 18, 2009 @ 6:22 umaga | Sagutin

  21. hehe..tama ka.. *exciting* πŸ˜€

    Komento ni jem — Marso 18, 2009 @ 7:54 umaga | Sagutin

  22. im the man of my words!

    πŸ˜€

    Komento ni dencios — Marso 18, 2009 @ 11:03 umaga | Sagutin

  23. lol. ayoko ng sikreto. nagkakawrinkles ako. πŸ˜€

    ano yan ate kengks, ha? πŸ˜€

    Komento ni Pilar — Marso 18, 2009 @ 11:16 umaga | Sagutin

  24. magagaling nga ba akong magtago ng sikreto?

    ang sagot— secret!

    Komento ni kulot — Marso 18, 2009 @ 11:26 umaga | Sagutin

  25. wow.. ate kenkgs.. tgal ko tlgang nawala… Nakadotcom ka na….!!!! yahooo..

    Komento ni repah — Marso 18, 2009 @ 11:33 umaga | Sagutin

  26. Depende sa sekreto.
    kasi if the secret eh, me crime na nagawa si “kaibigan” ko, and she tells me secret yan ha, yoko makulong.

    Sus, gagawin pa akong accomplice.yoko.

    Better I dont know any secret,

    ignorance is bliss…And safer.

    Komento ni francesca in france — Marso 18, 2009 @ 4:13 hapon | Sagutin

  27. Mami anung sikwet mo? *bulong mo saken bilis hehehe.

    Kelangan pinipili din talaga ang mgataong sinasabihan ng secret noh?! Hirap na magtiwala lalo na dito sa mundo ng tarnets.

    Komento ni joycee — Marso 18, 2009 @ 4:18 hapon | Sagutin

  28. AWWW wag mong ipagsabi sa kanila…
    sa akin mo na lang sasabihin ang dami ko ng secrets na naitago galing sa kanila so idag dag kita…tabihin mo na ng pabulong para d nila maririnig hehe….:D

    Komento ni kiikay :D — Marso 18, 2009 @ 6:18 hapon | Sagutin

  29. momie kengks ibulong mo sakin..chige na…pwamis la q pagsavihan..hehehe

    Komento ni simplefula09 — Marso 19, 2009 @ 4:54 umaga | Sagutin

  30. hehe
    sabihin mo na…

    tama ka
    walang sikreto ang hindi nabubunyag
    so spill mo na
    hehe

    Komento ni raft3r — Marso 19, 2009 @ 8:32 umaga | Sagutin

  31. […] ang sikret ni kengkay ano nga ba ang sikret ni kengkay? […]

    Pasa ni ang sikret ni kengkay « Kwentong Kengkay — Marso 19, 2009 @ 10:14 umaga | Sagutin

  32. pra din clang mga pinoy..magkakamukha tlga mga asians…:)….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

    Komento ni Aurea — Nobyembre 25, 2012 @ 12:34 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

