Kwentong Kengkay

Marso 21, 2009

palakihan ng hotdog

Filed under: Kwentong Kengkay,Oyropa Ko,Panlasa — kengkay @ 1:32 hapon
Tags: ,

ano sa tingin ninyo? alin ang pinakamalaking hotdog?
pili lang. alin ang pinakamalaking nakita ninyo? at plis, wag nyo akong tanungin kung anong pangalan ng mapipili ninyo dahil sa totoo lang hindi ko rin alam pangalan nila. basta kapag mamimili ako ng hotdog e nagtuturo lamang ako. basta yung pinakamalaki, hehehe

karogtong lang itong palakihan ng hotdog dun sa aking hotdog sa alemanya na istorya 😀

si kengkay e naglalakwatsa kaya hindi makapagblog hop 😀

12 mga puna »

  1. wow hotdogs. sarap. hello

    Komento ni Chimmie — Marso 21, 2009 @ 1:40 hapon | Sagutin

  2. tanong ko lang? ano ang pinakamalaki mami kengks? curuious para lam ko na kung ano dapat bilhin ^^

    Komento ni Cindyrella — Marso 21, 2009 @ 2:09 hapon | Sagutin

  3. sa negro ba talagang hotdog yung itim na yun??

    oist enjoy ha…tsaka pagbalik mo yng madaming kwento,hihihi

    Komento ni p0kw4ng — Marso 21, 2009 @ 6:02 hapon | Sagutin

  4. dapat dyan na lang tumira sa BB Gandanghari. Di sya mauubusan ng hotdog!

    Komento ni X — Marso 21, 2009 @ 7:38 hapon | Sagutin

  5. amfufufu hotdOg yuMMy 😀

    MARAMI din ganyan d2,kaya nga one tym d ko talagang mapigilan si mumzie ko at nagtanong kung bakit ganyan kalaki,kahaba,kataba ang mga hotdog nila…

    hehehe

    Komento ni ♥kiikay♥ :D — Marso 21, 2009 @ 8:12 hapon | Sagutin

  6. hehe penge na lang po ng kahit anong hatdog hehe…
    lakwatsa na sarap…

    Komento ni anakngpating — Marso 22, 2009 @ 3:34 umaga | Sagutin

  7. medyo naiskandalo ako dito, ha
    hehe

    eb tayo
    hehe

    dika ba punta manila?

    Komento ni raft3r — Marso 22, 2009 @ 5:54 umaga | Sagutin

  8. iba-iba pa kulay ah.. may kayumanggi, may sunog, may tisoy, at may rosy skin… ahehe… pero mukha namang masarap kaya okay na rin… cheers;p-glesy the great

    Komento ni glesy the great — Marso 22, 2009 @ 11:49 umaga | Sagutin

  9. ay tangina, may itim na hotdog? ekkk.

    Komento ni Pilar — Marso 22, 2009 @ 2:05 hapon | Sagutin

  10. ang lalaki ng hotdogs. hahaha. alang ganyan sa pinas ah.

    Komento ni D★rwin — Marso 24, 2009 @ 5:50 umaga | Sagutin

  11. nakakaaliw ang iba’t iba nilang laki at istura… pero parang after makapamili eh naumay na ako… hehehe

    sarap mag-barbecue hotdog! hmmm

    Komento ni hitokirihoshi — Marso 28, 2009 @ 12:35 hapon | Sagutin

  12. wow sawap…pange hakdog momie kengks.. 😛

    Komento ni simplefula09 — Marso 30, 2009 @ 1:39 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

