Kwentong Kengkay

Marso 22, 2009

bohol tapos EB

Filed under: EBihan,Kwentong Kengkay — kengkay @ 1:31 umaga
Tags: ,

easy to get naman pala yung mga clues ko sa aking sikret ano? hahaha. oo, andito si kengkay sa pinas.

punta muna ko ng bohol pero pagbalik ko, pwede na akong makipag-kyutan sa inyo.

sa mga asa pinas, EB tayo?

sori din at di masyadong makapag blog hopping at panay ang jollibee namin ni bunsoy ko, hehe

30 mga puna »

  1. kaylan ang EB ate set ka ng date tapos saka ko mag papa alam hehe..saka san po ang venue hehe update mo na lang po ang iba ate ha..pwede bang sumama narin sa bohol hehe…enjoy po hehe….namis ni bunsoy ang malaking bubuyog hehe,..

    Komento ni anakngpating — Marso 22, 2009 @ 3:32 umaga | Sagutin

  2. wow!! sa philippines na kayo? haha!! tama ako sa hula ko before ah!! ur having a vacation nga!! kakainggti!!

    Komento ni Cindyrella — Marso 22, 2009 @ 3:56 umaga | Sagutin

  3. buti kapa umuwi na. inggit ako πŸ™‚

    Komento ni nina — Marso 22, 2009 @ 4:53 umaga | Sagutin

  4. Waaahhh! Mag-sidetrip kayo dito sa Singapore! = D

    Komento ni gasolinedude — Marso 22, 2009 @ 5:20 umaga | Sagutin

  5. aha
    maganda dyan sa bohol
    bili ka ng osang’s broas
    the best yon

    Komento ni raft3r — Marso 22, 2009 @ 5:52 umaga | Sagutin

  6. Hello Kengkay,

    Sabi ko na nga ba eh. Nakarating din sa wakas! You have got to tell me everything ha. πŸ™‚ I’ll call you when you get back here. Alam mo naman kung bakit. πŸ™‚

    Enjoy your vacation!

    Regards na lang kay kengkoy, at sa two little kengkays.

    Komento ni sofie — Marso 22, 2009 @ 9:51 umaga | Sagutin

  7. Hahaha, grabe naman ako, everything daw o. Hindi naman everything, di na kailangan yong mga censored. Bwahaha…

    Komento ni sofie — Marso 22, 2009 @ 9:52 umaga | Sagutin

  8. nyahaha.. katuwa.. bon voyage.. sa bohol ang EB wow walking distance lang yung bahay namin ah… kayang kaya ko yang itricycle kahit mamaya na ang EB ahehehe.. enjoy!!! cheers;p-glesy the great

    Komento ni glesy the great — Marso 22, 2009 @ 11:55 umaga | Sagutin

  9. sige, sige
    kita kits
    =)

    have fun!!!

    Komento ni raft3r — Marso 22, 2009 @ 12:30 hapon | Sagutin

  10. uuuy,,, welkam sa pinas!!! Ang inet dito sobra deba!

    Ate may tanong ako, ano nangyare sa WPP? Sorry hindi kasi ako updated sa mga pangyayari. πŸ˜‰ Accessible pa ba site nila?

    Komento ni duskfading — Marso 22, 2009 @ 12:49 hapon | Sagutin

  11. huwaw nemen! welkam muli sa pinas…… snow ngayon e. lol.

    Komento ni Pilar — Marso 22, 2009 @ 2:07 hapon | Sagutin

  12. welcam bak πŸ˜€

    Komento ni jex009 — Marso 22, 2009 @ 6:08 hapon | Sagutin

  13. naks! daming tarsier dun mami kengks. at ayun naman pala ung sikretong malufeet. lolz! happy vacation po. mukang di ako aabot sa EB. hanglayo nio eh. lolz!

    mami kengks…pag me oras po kayo pakiupdate naman ang url ko…mejo na-upgrade na kasi ung kuta ko. hakhak! im going full-time datkomista. lolz!

    Komento ni lio loco — Marso 22, 2009 @ 11:24 hapon | Sagutin

  14. Kelan kayo balik Manila? E-mail me!!! πŸ˜€

    Komento ni Laarni — Marso 23, 2009 @ 1:31 umaga | Sagutin

  15. yehey…..EB! EB! EB!
    welkam sa pinas ate kengs=D

    ingat kayo po kayo dyan sa bohol…=D

    Komento ni rio — Marso 23, 2009 @ 1:47 umaga | Sagutin

  16. pasalubong chicken joy =(

    Komento ni lilaybulilay — Marso 23, 2009 @ 8:04 umaga | Sagutin

  17. wooooo! welkam sa tag-init. wag kalimutan ang abaniko at good morning na twalya. grabe ang ineeeeet. πŸ˜₯

    Komento ni Nika — Marso 23, 2009 @ 11:09 umaga | Sagutin

  18. huwaw!
    malamang nag-eenjoy kayo ngayon dito!
    summer na summer eh!

    weeeeeeeeeee!

    welcome!

    Komento ni eloiski — Marso 24, 2009 @ 5:32 umaga | Sagutin

  19. wahhh..dito ka pala pinas… san ba ang ruta mo? tambangan lang kita! hehe/ welcam bak po.

    Komento ni ELIment — Marso 24, 2009 @ 7:55 umaga | Sagutin

  20. aba nahuli na ata ako!!hu hu hu

    Komento ni Maldito — Marso 24, 2009 @ 8:26 umaga | Sagutin

  21. Welcome back Mommy Keng!!!!

    And to all the little Kengkays and to Kengkoy!!!

    Enjoy ang napakainit na Pelepens this summer!!!

    πŸ™‚

    Komento ni ruthie — Marso 24, 2009 @ 2:17 hapon | Sagutin

  22. inggit ako mommy kengs.miss ko na jbee.ikain mo na lang ako ha.enjoy your trip.

    Komento ni flamindevil — Marso 24, 2009 @ 4:14 hapon | Sagutin

  23. waaaaahhhhhhh..kakainggit ka naman mommy kenks..ako kababalik lang sa bansa ni uncle sam..enjoy mo nalang po bakasyon nyo..

    Komento ni LoV — Marso 25, 2009 @ 8:05 umaga | Sagutin

  24. aba nasa pinas pala si ate kengkay! mabuhay welcome home!

    pareho tayo yung mga pamangkin ko na nagbalik-bayan mas gusto na ang jobee kay mcdo.

    Komento ni hitokirihoshi — Marso 25, 2009 @ 9:32 umaga | Sagutin

  25. uy musta. welcome home!!! for good na ba? ano ng decision ni kengkoy?

    Komento ni bernardumali — Marso 28, 2009 @ 6:29 umaga | Sagutin

  26. wow!!! Andito pala si mami kengkay sa Pinas. Sayang di ako makakasali 😦

    anyways, nice ang Bohol di ba? lalao na sa panglao.

    Komento ni Basti — Marso 29, 2009 @ 7:50 umaga | Sagutin

  27. momie kengks…welcome back pon sa pinas.. πŸ˜›

    Komento ni simplefula09 — Marso 30, 2009 @ 1:43 umaga | Sagutin

  28. sayang at kaalis lang namin ng 2 butchokoy ko xD i hope you enjoy your vacation as much as we did. yey! mabuhay ang jollibee!!! pati na rin kfc! hahaha

    Komento ni sheilamarie — Marso 30, 2009 @ 11:26 umaga | Sagutin

  29. mommy kengks, email mo ko para ma-mail ko number ko sa yo. i think the number you have is my old one. nagpalit na ako april ata last year. kita-kits? we have plans of going to bohol also. tips tips!

    Komento ni antuken — Marso 30, 2009 @ 11:40 umaga | Sagutin

  30. waaaa andito ka? wooohooo! and enjoy the jollibee! punta kayo sa beach resort namin dito sa bataan!

    Komento ni PM — Marso 30, 2009 @ 1:00 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

