Kwentong Kengkay

Abril 6, 2009

isang EB hirit pa

Filed under: Uncategorized — kengkay @ 6:18 umaga
Tags:

ayan, si emilayskie humirit sa akin. alas singko ng madaling araw ba naman nag-text at gustong makipag EB din daw.

e dahil nga easy to get ako e nag-oo naman ako.

second hirit natin sa EB ay…

saan: glorietta Mcdo Mccafe (sa second floor yun at tapat ng fountain)

oras: 11 am

kelan: tuesday, 07 april

sarap ng EB namin sa MOA — kasama sina kotsengkuba at ang misis nyang si antipatika, chuvaness, blue-hibang, flipclan, at pinoyambisyoso. sa sunod na pechurs.

ang aking cellpon: 0915-3305977

13 mga puna »

  1. enjoy sa EB niyo mami kengks….dis advantage talaga pag nasa kabilang isla no? ha ha ha

    Komento ni Maldito — Abril 6, 2009 @ 7:22 umaga | Sagutin

  2. waaa cannot come asar!

    Komento ni prinsesamusang — Abril 6, 2009 @ 8:05 umaga | Sagutin

  3. waaahh
    bakit naman tanghaling tapat?

    Komento ni raft3r — Abril 6, 2009 @ 12:10 hapon | Sagutin

  4. Naku sempre di na naman makakasama ang joycee hehe.

    Enjoy po ulets! 🙂

    Komento ni joycee — Abril 6, 2009 @ 4:02 hapon | Sagutin

  5. Pwede ba akong sumali at sumaglit? Need to be somewhere in Manila at 12, but I want to pass by and see you. Let me know: 09153234748.

    Komento ni Pinay MegaMom — Abril 6, 2009 @ 11:27 hapon | Sagutin

  6. dito na me. wer na u? hehe

    Komento ni flamindevil — Abril 7, 2009 @ 7:36 umaga | Sagutin

  7. o di ba syempre late na nman ako sa balita…
    mami kengs hanggang kelan ka b d2 sa pinas??

    Komento ni IKAY — Abril 7, 2009 @ 3:30 hapon | Sagutin

  8. nd2 ka ate kengs? wow that’s good.. pasalubong? hahaha.. joke lang.. ngayon lang me ulit akO nakabloghop.. nasiara pc ko eh..

    Komento ni jeniffer — Abril 8, 2009 @ 6:40 umaga | Sagutin

  9. hay naku, late na ako sa balita…sayang, text na lang kita sis. ^_^ hanggang kailan ka ba dito sa pinas…

    Komento ni Snow — Abril 8, 2009 @ 7:42 umaga | Sagutin

  10. Thank you talaga ate Kengks! Halabshu!

    Masyado bang maaga ang aking text? Wahahaha.. Sensya po sa abala. T__T

    Komento ni emilayskie — Abril 8, 2009 @ 8:29 umaga | Sagutin

  11. hi ate kengks! nandito ka pala ulit! 🙂

    Komento ni iris — Abril 8, 2009 @ 12:37 hapon | Sagutin

  12. wow! nasa pinas ka na nga!

    Komento ni mayui — Abril 8, 2009 @ 1:54 hapon | Sagutin

  13. ate kita din tayo! isa pang EB ulit.

    Komento ni taympers — Abril 8, 2009 @ 11:47 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

