Kwentong Kengkay

Abril 19, 2009

shocking EB ni kengkay

Filed under: EBihan,Kwentong Kengkay,Masarap sa Pinas,Pinas — kengkay @ 5:17 hapon
Tags: ,

ayan, kwentong EB na to.

simula na ng kwentong pechurs.

simula na para tapusin ang pagpapang-ngap

simula na ng paghaharap

dyaraaannn… ang unang naka EB ko?

si bebe gandanghari!

ayan, ang ganda ganda namin di ba? hehehe. pareho kaming may dalawang bilog. dalawang bilugang ngiti. ano ba kayo!

shocking boogie ako talaga. na shock na nga ako dahil ang mamahal ng mga damit sa greenbelt 5 (sanay ako na dalawang daan lang ang presyo ng t-shirt at hindi isang libong pesoses ano); lalo pa akong na shock nung nakita ko kung sino ang pumapasok sa Fely J’s resto habang nakikipag chikahan ako sa mga heyskul prends ko.

at dahil na shock ako, nagpapechur agad ako! nakakawala yata ng hiya ang shock ano 😀 ang hiyang hiya yung mga kaibigan ko. pero sa huli e nainggit din sila.

hinabol-habol pa namin si bebe sa labas ng resto para mag group pechur. ang nakakatawa dyan, sa sobrang excitement nung isang kaibigan ko, muntik na nyang tawagang rostum si bebe, waaaa. mabuti na lang e pabulong lang! ano kaya gagawin ni bebe kapag tinawag syang rustom? hhhhmmm 😀

28 mga puna »

  1. wow sosyal naman at talagang with matching pic pa ni BB….
    alam mo mareng kengkay una kong nakita si Rustom noong flight steward pa sya ng cebu pacific…nasa first seat kasi ako ng cebu pacific….at kakwentuhan nya ang isang pang flight stewardess…ang topic ay yung bro nyang si Robin Padilla…
    aba nakita ko na lang after few months artista na…
    ngayon naman BB na sya…hayssss ang buhay nga naman….
    anyways….hapi reunion pala ang drama mo ha….

    Komento ni blurosebluguy — Abril 19, 2009 @ 6:49 hapon | Sagutin

  2. Mami kengks! Musta po? Matagal din akong hindi nakadalaw dito. hehe. 😉 Waaahhh. sosyal. Ka-EB si BB Gandanghari. 😛

    Komento ni joshmarie — Abril 19, 2009 @ 10:26 hapon | Sagutin

  3. LOL nakakatuwa naman ang kwento mo kengkay! maganda si bebe ano? LOL

    Komento ni prinsesamusang — Abril 19, 2009 @ 11:13 hapon | Sagutin

  4. wow…..totyal momie kengks q..hehe

    Komento ni simplefula09 — Abril 20, 2009 @ 2:20 umaga | Sagutin

  5. hehe ang ganda nyang bading pramis hehe may naalala kasi ako sknya sa dating rustom at ngayon bebe gandang hari na sya hehe..sosyal mami kengks..

    Komento ni anakngpating — Abril 20, 2009 @ 2:50 umaga | Sagutin

  6. bongga talaga si kengkay 🙂

    Komento ni nina — Abril 20, 2009 @ 3:51 umaga | Sagutin

  7. huwaw mare, showbiz ang dating ng eb mo ahehe. actually malapit sa amin nakatira yan sa bf paranaque nung sila pa ni carmina

    Komento ni madbong — Abril 20, 2009 @ 4:05 umaga | Sagutin

  8. nyahahaha! hinuha ko, tatampalin niya nang bonggang bongga at sasabunutan yung fren mo mami kengks kapagka tinawag siyang rustom. nyahahaha!

    hangkyut mo pala mami kengks. kamuka mo akshuli si dra. margie holmes. hahaha!

    Komento ni lio loco — Abril 20, 2009 @ 4:17 umaga | Sagutin

  9. wow sosyal… at in fairness ang ganda po ni bebe ha…

    kakabugin ang ganda ko sa kanya… haha

    Komento ni yhen — Abril 20, 2009 @ 7:38 umaga | Sagutin

  10. wow.. okey ah! pareho kayo maganda 🙂

    Komento ni sandijmartin — Abril 20, 2009 @ 7:50 umaga | Sagutin

  11. heheh.. si bebe talaga gandanghari… talagang hinabol pa ni ate kengkay. oh di ba, naging extra ordinary tuloy ang kitaang EB nyo.

    Komento ni hitokirihoshi — Abril 20, 2009 @ 9:40 umaga | Sagutin

  12. bonggang bongga! sayang, sana nagka EB tayo… ito kasing si rhea tamad mag blog!

    Komento ni annevdns — Abril 20, 2009 @ 12:03 hapon | Sagutin

  13. wow! bongasious naman yan! taray ng lola mo! hehehe!

    Komento ni Cindyrella — Abril 20, 2009 @ 12:12 hapon | Sagutin

  14. huwaw si bebe… 😉

    Komento ni dhyoy — Abril 20, 2009 @ 12:19 hapon | Sagutin

  15. hi po! tnx po sa pgwelcome..
    pede ko po kau ilink??
    tenkyu po!

    *bebe.. hmm naalala ko ung ostrich egg sa ofis.. bakit kaya..*

    Komento ni chennn — Abril 20, 2009 @ 12:23 hapon | Sagutin

  16. winner! imagine naka-EB mo si BB! showbiz ka na!

    Komento ni attyarj — Abril 20, 2009 @ 12:37 hapon | Sagutin

  17. Huwaw si Bebe pala naka-eyeball mo na. I have a confession to make crush ko siya nung sila pa ni Carmina. Gosh, mahilig talaga ako sa effeminate at gay buti na lang hindi gay asawa ko. ^_^

    Komento ni Snow — Abril 20, 2009 @ 12:38 hapon | Sagutin

  18. yan ang highlight ng bakasyun, ma meet ang bebe gandang hari.

    Sa totoo lang, girl na girl siya, kaya all girls ang photo.

    Dapat andyan ako, waaaahhhh (nagpapadyak, gumugulong ako sa inggit, waaaahhh!)

    pag ako nakauwi, si bad boy ROBIN naman hanapin ko, bwehehehehe….

    ty pala sa visit, nakabalik germany ka na ba?

    Komento ni francesca in france — Abril 20, 2009 @ 6:30 hapon | Sagutin

  19. shocked! didn’t know who this bebe gandanghari was until i started reading the comments! kala ko kung sinong model. ok, im off to googling for more pics. (naintriga sa lumang balita)

    Komento ni gandadai — Abril 20, 2009 @ 7:50 hapon | Sagutin

  20. kahit anung gwin niyang pgdedeny siya padin c rustom,hahaha lalaki ka lalaki!

    cya nlang lagi laman ng dyaryo’t telebisyon. pati radyo mririnig mo pngalan niya.

    anu kaya balak gwin sa buhay nito?hehehe pis! apir!

    Komento ni hari ng sablay — Abril 21, 2009 @ 6:50 umaga | Sagutin

  21. wow! ang taray! at star complex talaga, ‘di lang sa blogosphere kundi in real life! para lang kayong magkapatid! ‘di kaya????

    Komento ni Jim — Abril 21, 2009 @ 7:04 umaga | Sagutin

  22. NANAY KENGKS, MAS MAGANDA PA KAYO KAYSA KAY BEBE…

    NICE POST PO!!! 🙂

    Komento ni pinoyonlinenovels — Abril 21, 2009 @ 8:29 umaga | Sagutin

  23. wow nameet mo si bebe? Ang taraaay.hehe… Kaso di naman ako talaga fan ni bebe,mas gusto ko y0ng dating rust0m… Kahit bading badingan sya atlis di xa nagbibihis babae.

    Komento ni taympers — Abril 21, 2009 @ 2:05 hapon | Sagutin

  24. Hi talagang enjoy ang urlaub mo sa bayang magiliw, inggit tuloy ako, di bale sa june pauwi ulit kami at sana mag meet kami ni Ms. Noemi.

    Komento ni an2nette — Abril 21, 2009 @ 4:07 hapon | Sagutin

  25. […] Older » […]

    Pasa ni EB sa mall of asia « Kwentong Kengkay — Abril 21, 2009 @ 5:27 hapon | Sagutin

  26. huwaw at babaeng babae talaga! ganda ng ka eb mo kengks,hihihi

    Komento ni p0kw4ng — Abril 21, 2009 @ 6:26 hapon | Sagutin

  27. Hello Kengkay,

    Naks naman, at nakipag-EB ka pala kay BB. Hay naku po, di talaga ako masanay sa kanya na BB. Pero sa tutuo lang, ang ganda nya ha. 🙂

    Komento ni sofie — Abril 22, 2009 @ 5:42 hapon | Sagutin

  28. go cathy.. malapit na kayo magkita ni aso.. so excited.. aso thanks so much for accepting in ur FB.. yey malapt na? march. magkikita na sila….. . up up for asocat!!!. . up up for cathy!!!. . cathyriffics will aways here to support u… you go girl gudluck sa your song workshop nyo…. may aabangan na naman kami sa TV…… visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

    Komento ni Breanne — Nobyembre 24, 2012 @ 3:57 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

