Kwentong Kengkay

Abril 24, 2009

EB sa Ayala

Filed under: EBihan,Masarap sa Pinas — kengkay @ 10:35 umaga
Tags: , , ,

ang sarap makipag EB. at dahil nga easy to get ako, pumayag din akong makipag EB sa ayala naman. sarap din yata maglakwatsa, hehehe

ang usapan sa mcdo sa ayala. ang unang naisip kong mcdo na pupuntahan ko e yung asa greenbelt. sempre naman lapit din yata nun sa ayala, hahaha. mabuti na lang ineksplain sa akin nung taksi drayber at nung aking pamangkin na may mcdo talaga sa ayala, yung malapit sa fountain.

ekkk, kung nagkataon e asa greenbelt ako at yung ka EB ko asa fountain, hehe. nung na alala kong ang mcdo nga pala sa ayala e up en down, sabi ko sa mccafe na lang para asa up lang kami ๐Ÿ™‚ hirap yatang mag antayan lalo kung yung isa asa up at yung isa asa down. kaya ang tip ko sa mga gustong makipag EB? siguraduhin talaga kung saan at yung tipong walang up and down ang kitaan para mag abot kundi e ikot pwet lang, unless na lang ayaw talaga magpakita ๐Ÿ˜€
dahil maaga kami dumating e nag laro muna si little kengkay. at nag teks ako kay emilayskie – sabi ko ako ay andun na at makikilala nya ako dahil ako ay naka gown, hahahaha. aba asa ayala yata kami, dapat magbihis. hirap makipag social climb, hayyss. o ayan na nga at nagkita na kami. ang mga kyut na mommy bloggers ๐Ÿ˜€

at humabol pa ang isang kyut na mom blogger din, si pinaymegamom! si bunsoy ang kumuha ng pechurs ha. kaya naman super pakyut kami. ang sarap ng chikahan. kahit madalian. basahin sa kwento ni emilayski at mas malaman ang kwento nya:D click

10 mga puna »

  1. hello mami kengkay..
    hays remember po nag txt ako sa inyo nito hehe the night before EB asking if tuloy po hehe pero di pa rin po nakasama..gustong gusto ko hays hirap talaga po ang buhay artista hehe..:)
    nekx time po talaga sasama na ko di na ko papahuli hehe..:)nameet ko din sana sila ate emi,at ang little kengkays..

    Komento ni anakngpating — Abril 24, 2009 @ 12:27 hapon | Sagutin

  2. nyahaha
    natawa ako dito
    sobra
    ewan ko ba
    nalito ka lang sa directions
    natawa nako agad
    hehe

    Komento ni raft3r — Abril 24, 2009 @ 3:06 hapon | Sagutin

  3. saya walang kasing saya

    Komento ni blurosebluguy — Abril 24, 2009 @ 3:25 hapon | Sagutin

  4. huwaw! parang sis lang eh no? hahaha.
    sa ayala rin ako nagtatrabaho mami kengks. este, malapit pala sa ayala. hehehe.

    Komento ni lio loco — Abril 24, 2009 @ 9:15 hapon | Sagutin

  5. wow.. ang gaganda naman ๐Ÿ™‚

    Komento ni sandijmartin — Abril 25, 2009 @ 7:21 umaga | Sagutin

  6. wow! wala pa akong nakaka EB ah!! tagal ng vacation niyo ah! at sosyla ah, naka dress si mama kengks! ^^

    Komento ni cindyrella — Abril 25, 2009 @ 8:20 umaga | Sagutin

  7. nabasa ko lahat ng latest post mo ms.kengks at nasa pilipinas ka pa pala. sayang di tayo nagpangabot kaso ang pinaka malayo ko lang na naaabot ay trinoma mula sa north hehe. ngayon andito na ako sa dubai. goodluck na lang at ingats lagi ha? ๐Ÿ™‚

    Komento ni dencios — Abril 26, 2009 @ 8:23 umaga | Sagutin

  8. Huwaw kengs, talagang tinodo mo ang mga EB-han ng umuwi ka sa Maynila. Sayang talaga at hindi kita nasilayan…huhuhu….

    Di bale, next time talaga. ^_^

    Komento ni Snow — Abril 26, 2009 @ 12:47 hapon | Sagutin

  9. hi ate kengks! nagpunta ka pala uli ng manila? I didn’t know. I’ve been M.I.A. since last year, November (i think), long story. looks like you had a nice time, though.

    Komento ni pao — Abril 27, 2009 @ 9:03 umaga | Sagutin

  10. ibang klase toh..ito talaga ang pinoy rap,.ibang klase yung mga lyrics,..ang lalalim,.ibang klase,..angas? nio..mabuhay ang pinoy rap…….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

    Komento ni Liz — Nobyembre 24, 2012 @ 2:08 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

