Kwentong Kengkay

Hulyo 11, 2009

lipat bahay

Filed under: Kwentong Kengkay — kengkay @ 3:13 umaga

ngek, inaagiw na pala itong ebahay ko.

ang tagal kong hindi nadalaw. ang tagal ko ding hindi nagdadalaw sa mga kablag ko.

pasensya na. medyo naglilipat bahay ang pamilya ni kengkay e.

hindi ko na alam kung ano uunahin ko. kaya napagiwanan ang pagbablag.

pero kapag may oras na, ibubulong ko sa inyo kung saan kami naglipat.

exciting pong talaga ;D

17 mga puna »

  1. woah lipat bahay. 🙂 ingat ate kengs!

    Komento ni Joffred — Hulyo 11, 2009 @ 4:05 umaga | Sagutin

  2. aysus….kaya naman pala….oke take your time mami kengks…andito lang kami..

    Komento ni blurosebluguy — Hulyo 11, 2009 @ 4:33 umaga | Sagutin

  3. Naku ok lang sister, pero sana makaboto ka sa top ten emerging influential blog of 2009 ha?

    Heto ang sample ballot….

    http://barriosiete.com/2nd-state-of-the-barrio-address-soba/

    Luvs,

    Snow
    http://dearbloggery.com

    Komento ni Snow — Hulyo 11, 2009 @ 5:24 umaga | Sagutin

  4. kengs yung importanteng komento ko kinain ni akismet mo! huhuhuu…pakicheck po…

    Komento ni Snow — Hulyo 11, 2009 @ 5:24 umaga | Sagutin

  5. medyo busy nga… hehehe… yngat po kayo at iintayin namin kwento nyo 😀

    Komento ni Lalaine — Hulyo 11, 2009 @ 5:53 umaga | Sagutin

  6. Kumusta ka na Kengkay,Kengkoy at mga little Kengkay? Lumipat din ako ng bahay kaya lang dinala ko ang address para doon ideliver ng postman ang sulat ko.Hehehe!

    Komento ni Cocoy — Hulyo 11, 2009 @ 7:25 umaga | Sagutin

  7. sige, ms kenks’ hintay lang kami

    Komento ni sandi — Hulyo 11, 2009 @ 10:03 umaga | Sagutin

  8. kaya naman pala natagalan… sige abangan ka namin…. wag masyadong surprise ha, may sakit ako sa puso hehehehe

    Komento ni bernardumali — Hulyo 11, 2009 @ 2:37 hapon | Sagutin

  9. no pressure mommy kengks.

    basta balitaan mo kami ha. :p

    Komento ni flamindevil — Hulyo 11, 2009 @ 6:57 hapon | Sagutin

  10. i know napaka iresponsable ko…di na ako nakatawag sayo kahit man lang email…pero alam mo ba…everyday kong planong tawagan ka…hanggang sa namalayan ko na lang katapusan na ng June..huhuhu

    i hope na masaya kayong nakalipat! ingat lagi!

    Komento ni p0kw4ng — Hulyo 12, 2009 @ 5:33 hapon | Sagutin

  11. wow naman… san dalawin mo rin ako pag di ka na bc hihi… 😉

    Komento ni dhyoy — Hulyo 13, 2009 @ 7:02 umaga | Sagutin

  12. kengs musta na?ayos ba ang lahat?

    Komento ni lilaybulilay — Hulyo 13, 2009 @ 8:32 umaga | Sagutin

  13. take ur time nanay kengkay!!!

    saan kayo lilipat?

    babalik na kayo d2 sa pInas?

    Komento ni jason — Hulyo 13, 2009 @ 9:34 umaga | Sagutin

  14. Ingats kayo Mommy Kengks! Balik nalang pag ready ma 🙂

    Komento ni joycee — Hulyo 13, 2009 @ 4:52 hapon | Sagutin

  15. Hi Kengk’s!

    I miss you! kaya pala, hibernation ka rin, medyo busy din on my end sa pagsusulat ng thesis, pero I think balik na ako. 😀

    Ingat po.

    Komento ni Jim — Hulyo 14, 2009 @ 3:05 umaga | Sagutin

  16. uy exciting nga! kami din malapit nang maglipat sa bagong opisina 🙂

    Komento ni taroogs — Hulyo 14, 2009 @ 9:59 umaga | Sagutin

  17. kung kailangan mo ng tagabuhat….pwede ako hahaha

    Komento ni madbong — Hulyo 15, 2009 @ 10:01 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

