Kwentong Kengkay

Hulyo 24, 2009

mushroom burger

Filed under: Masarap sa Pinas,Pinas — kengkay @ 12:05 umaga
Tags: ,
mushrooom burger sa west avenue

mushrooom burger sa west avenue

ay, hindi ko alam na may mushroom burger na pala sa may west avenue sa quezon city? ang kaso mo naman katapat sya ngΒ  jollibee. lugi naman yata si nanay kengkay kapag ganyan.

sempre mas malakas ang hatak ng jollibee, eheste, mas malakas ang hatak ng mga little kengkays pala para makapasok ng jollibee πŸ™‚ papano naman si ako?

imagine, hindi na pala kailangang umakyat ng tagaytay para lang makatikim ng mushroom burger ano? yun na nga lang, kapag hindi ka taga quezon city, ibang klaseng paglalakbay din ang mararanasan mo bago ka makakagat ng isa. kaya parang okay na rin yung byahe pa-tagaytay dahil sabay family outing na rin. at least dun malinis ang hangin, pwedeng mag picnic, pwedeng mag horseback riding — habang amoy na amoy ang mushroom burger.

o baka naman may delivery na rin ang mushroom burger sa west avenue? o baka naman may iba pang branch sila sa metro manila? kung sino may alam paki bulong naman!

alam nyo feeling ko kapag kumakain ng mushroom burger? feeling ko bumabalik ako sa high school days ko. at sa college days ko. bumabalik-balik ang mga masasayang araw kasama ang mga makukulit na barkada ko. kasama na rin dun yung mga kaboyprenan, hehehe

dyan kami kumakain kapag tumatakas kami sa opis e. o kaya naman kapag gustong mag emote lang. at sempre, kapag wala kaming masyadong pera. na halos parati, hahahaha

25 mga puna »

  1. Mommy Kengks, dyan lang ako sa malapit dyan sa mushroom burger madalas magtambay kapag nasa city ako hehehe

    Komento ni Nortehanon — Hulyo 24, 2009 @ 1:33 umaga | Sagutin

  2. mommy kengs dito ka na ba uli sa pinas??? πŸ˜‰

    nagutom ako dun sa description mo na habang nasa

    tagaytay may naamoy na mushroom burger πŸ˜‰

    Komento ni naglalambingnacute — Hulyo 24, 2009 @ 1:39 umaga | Sagutin

  3. nakakagutom naman po yan. sana magkaron din dito sa south.

    Komento ni Jason — Hulyo 24, 2009 @ 9:56 umaga | Sagutin

    • oo nga Jason. nakakagutom ang mushroom burger!!

      Komento ni jason — Hulyo 25, 2009 @ 7:59 umaga | Sagutin

      • ngek, akala ko kinausap mo sarili mo e πŸ™‚

        Komento ni kengkay — Hulyo 25, 2009 @ 8:50 umaga

      • @katukayo, gusto ko din ng mushroom burger with bacon and cheese! ayos!

        @kengkay, parang kambal na david garcia jr hehe, napapanood nyo po ba yun?

        Komento ni Jason — Hulyo 25, 2009 @ 3:46 hapon

  4. hehehe..

    ansaya naman ng mushroom burger..

    may mga memories pang nakakabit.

    hehe..

    sarap nga siguro nyan^^,
    lage ako nadadaan dyan pero diko pa natry. hehehe

    Komento ni junice — Hulyo 24, 2009 @ 10:52 umaga | Sagutin

  5. wow..ms. kengs’ sarap naman nyan! Hindi pa ako nakakapunta dyan. Mukhang masarap ‘yan masubukan nga πŸ™‚

    Komento ni sandi — Hulyo 24, 2009 @ 11:48 hapon | Sagutin

  6. masarap po din

    yung mushroom sa spaghetti
    at mushroom sa mushroom soup.

    Sa west avenue yan!!
    malapit sa Saint Vincent School!!

    Komento ni jason — Hulyo 25, 2009 @ 8:00 umaga | Sagutin

  7. nakakita ako ng mushroom burger sa olongapo last month kaso nawirduhan ako eh hindi ko maimagine kasi nga meat eater ako diba LOL

    Komento ni prinsesamusang — Hulyo 25, 2009 @ 8:26 umaga | Sagutin

  8. madame kengkays di po ito related sa entry mo.

    agaw pansin lang po..dalaw kapo sa bagong e bahay ko…suportahan nyo ako..hehehe

    pero masarap nga yang mushroom burger na yan..twice pa lang ako nakakain nyan…wahahaha

    Komento ni boi — Hulyo 25, 2009 @ 10:07 umaga | Sagutin

  9. http://alaehvhoi.wordpress.com/

    nakalimutan..watta

    Komento ni boi — Hulyo 25, 2009 @ 10:09 umaga | Sagutin

  10. aba! meron na pala nyan sa kyusi? ang alam ko kasi dati ay sa tagaytay lang siya. siguro papayag ang mga mini-you mo na pumasok sa mushroom burger kung andun din yung 7 dwarves (na nakaupo dun sa mushrooms na niluto) πŸ™‚

    Komento ni taroogs — Hulyo 25, 2009 @ 2:11 hapon | Sagutin

  11. masarap pa yan? sana makakain din ako nyan. nakikipasyal lang ako. pwede bang maki exlink sau? tnx

    Komento ni Chimmie — Hulyo 25, 2009 @ 3:42 hapon | Sagutin

  12. hey nice post..lets exchange links

    Komento ni unksenna — Hulyo 26, 2009 @ 12:51 umaga | Sagutin

  13. dapat compromise, buy ka muna ng mushroom burger then pasok Jollibee, oh ‘di ba? everybody happy? πŸ˜‰

    Komento ni Jim — Hulyo 26, 2009 @ 1:32 umaga | Sagutin

  14. omg, dinadayo itong mushroom burger sa tagaytay! glad to know na may ganito na pala sa west av.

    Komento ni Fr. Felmar Castrodes Fiel, svd — Hulyo 26, 2009 @ 5:22 umaga | Sagutin

  15. meron pa pala nyan sa maynila
    akala ko yun last stire standing nila ay sa tagaytay na
    pero masarap dyan!
    ang bango pa sa loob ng tindahan
    hehe

    Komento ni raft3r — Hulyo 26, 2009 @ 9:47 umaga | Sagutin

  16. store pala hindi stire
    hehe

    Komento ni raft3r — Hulyo 26, 2009 @ 9:48 umaga | Sagutin

  17. gutom na ko. sana meron dito nyan sa makati

    Komento ni bernardumali — Hulyo 26, 2009 @ 10:07 umaga | Sagutin

  18. kung di lang umuulan ngayon, susugod ako sa west ave para dyan sa mushroom burger na yan. nag-crave bigla ako dahil sa post mo ms. kengkay. (nanisi pa, lol)… may araw din yan.. bukas malamang sa hindi. hehehe… kakagutom. peborit ko pa naman topic lamang tyan! πŸ˜€

    Komento ni docgelo — Hulyo 26, 2009 @ 10:34 umaga | Sagutin

  19. Di pa ata ako nakakatikim nyang mushroom burger.. Nakaka-gutom tuloy. Haha

    Komento ni Ampness! — Hulyo 26, 2009 @ 12:20 hapon | Sagutin

  20. hmmm di pa din ako nakakatikim ng mushroom burger..

    magkahiwalay lagi

    mushroom lang
    di kaya burger lang..

    pero pag burger steak.. hmm pede na.. toinks..

    padaan..

    Komento ni shynyrd — Hulyo 27, 2009 @ 1:34 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

