Kwentong Kengkay

Pebrero 11, 2010

missing: marc woodhead

Filed under: Kwentong Kengkay — kengkay @ 5:15 umaga
Tags:

nagbabasa ako ng philippine daily inquirer kahapon at nakita ko ang isang maliit na istorya sa kaloob-looban ng mga pahina nito:

isang 17 year old teenager na nakatira sa legaspi village, makati city ay nawawala nuon pang enero 22.

si marc woodhead, anak ni david at vilma woodhead ay dating nag-aaral sa mahatma gandhi international school sa paranaque.

kung sino man ang nakakita sa kanya, ibigay paalam na lang po sa kinauukulan. salamat po.

eto po ang mga links ng istorya:

Briton appeals for missing son

eto pang isa: dito

medyo touch lang talaga ako sa mga missing children stories, dahil isa rin po akong nanay. hindi ko pa alam kung ano ang gagawin ko kapag minsang isang sekundo ko lang di makita ang mga little kengkays ko. papano pa kaya kung ilang araw mong di makita at ni di mo man lang alam kung nasaan na?

sa mga magulang ni marc, let’s keep our faith strong for marc. let’s be positive that he would be found and that he would be fine. and let’s pray that he keeps his strenght, too.

pero meron akong munting regalo. i am being positive about all this. makikita rin si marc woodhead.

kasi meron na rin akong missing kid nlog post na nagkaron ng mabuting resolution e. yung istorya ni jonard roncal. imagine, pagkatapos ng ilang buwan e nagiwan ng komento sa aking blog yung kanyang nanay at nagsabing nakita na daw nila ang kanilang nawawalang anak? ang sarap basahin ng ganung good news!

for marc woodhead and his family: i am praying that everything would come out great in the end.

samahan po natin ng pagdarasal ang pamilya ni marc woodhead!

3 mga puna »

  1. pagpapray ko po to mommy kengkay…
    iba talaga nagagawa ng blogging…

    sana maging successful din itong panawagan mo mommy.

    Komento ni jason — Pebrero 11, 2010 @ 5:40 umaga | Sagutin

  2. naku sana mahanap na ya te. pray lang katapat nyan.

    Komento ni taympers — Pebrero 11, 2010 @ 10:29 umaga | Sagutin

  3. This site (missing: marc woodhead Kwentong Kengkay) does not render correctly on my iphone – you might want to try and fix that 🙂 Paki Bolton

    Komento ni Paki Bolton — Abril 27, 2011 @ 1:32 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

