Kwentong Kengkay

Mayo 22, 2010

kilala nyo si alexander c. elma?

Filed under: Uncategorized — kengkay @ 12:24 hapon
Tags:

alexander c. elma

kilala nyo ba sya?

alexander c. elma

kilala namin sya.

alexander c. elma

pwede ho paki-balik yung mga nararapat na ibalik?

salamat po.

20 mga puna »

  1. hala mami kengkay ano pong hinarbat nyang si alexander elma?

    Komento ni jason — Mayo 22, 2010 @ 11:59 hapon | Sagutin

  2. Hello po!

    After 2 months I finally received the package that you sent. I love and have distributed The International Filipino papers. Even to Maxi Santiago of TFC Kuwait binigay ko na din plus sa mga kaibigan ko sa Dubai at sa Kuwait City kung saan nagbebenta din sila ng mga Filipino magazines/ newspapers.

    More power sa inyo and I hope that whatever you’re going through right now ay maayos na.

    Thanks again!

    Komento ni Mackay — Mayo 23, 2010 @ 6:03 umaga | Sagutin

  3. kala ko palabas sa sine, si alexander da greyt!

    Komento ni ever — Mayo 23, 2010 @ 11:36 umaga | Sagutin

  4. ‘di ko siya kilala pero hanapin ko siya para sa yo. 😀 😛

    Komento ni Ako — Mayo 24, 2010 @ 1:35 umaga | Sagutin

  5. isumbong agad kay tulfo! 🙂

    Komento ni taroogs — Mayo 24, 2010 @ 6:58 umaga | Sagutin

  6. hmmmm ano mga nakuha ate kengkay ..

    Komento ni lovely — Mayo 25, 2010 @ 7:51 umaga | Sagutin

  7. hey cool blog,have linked ya. visit me @ http://www.playball-theshow.com/ and link me back and buzz..
    keep rocking!

    Komento ni playball-theshow — Mayo 26, 2010 @ 5:12 umaga | Sagutin

  8. hi ate kengkay. i’ve read your post about this alexander elma. tried searching him on facebook and i found a certain “Alexander Cabanero Elma”. siya po ba tinutukoy niyo? hala dapat mahanap na talaga yan ng maibalik mga nakuha sainyo. goodluck ate kengkay. 🙂

    Komento ni feline — Mayo 27, 2010 @ 2:38 umaga | Sagutin

  9. alexander elma? isa lang ang kilala kong ganyan. matabang lalaki na ubod laki ang tiyan, matanda na at di nakakatuwa ang itsura. parang DOM. taga paranaque. iyan po bang alexander elma ang pinapabalik mo kung ano man ang kinuha nya? maaaring sya di ba?

    Komento ni brown cow — Hunyo 2, 2010 @ 3:30 hapon | Sagutin

  10. […] alexander c. elma, aka chairman […]

    Pasa ni bad boys « Kwentong Kengkay — Hunyo 11, 2010 @ 11:24 hapon | Sagutin

  11. hi ms.kengkay! pwede ko bang malaman kung ano ang naging experience mo with alexander elma? you will really be of big help to me. meron kasi syang inooffer na project kuno sa fiance ko pero dinidiscourage ko yung fiance ko dahil feeling ko hao siao yun, lalo na nung nabasa ko itong post mo. i hope you can fill me up with the details. kakatakot kasi magtiwala especially if big amoun ang involved. thanks in advance.

    Komento ni princess — Abril 22, 2011 @ 7:24 hapon | Sagutin

    • princess, mag-ingat kayo. meron akong email sa yo.

      Komento ni kengkay — Mayo 1, 2011 @ 12:28 hapon | Sagutin

      • ms. kengkay, when will you send me your e-mail? wait talaga ako. mas lalo ako naintriga. please don’t forget ha. para talagang maconvince na si hubby dear na wag ituloy yung contract with alex elma. thanks in advance.

        Komento ni princess — Mayo 3, 2011 @ 3:29 hapon

      • hi princess, nag email na ako sa iyo nuong isang linggo pa. baka pumasok sa spam mail mo. pls check it, kapag wala pa rin; leave a comment. just make sure na tama yung email na nakalagay dito sa comment mo ha. thanks

        Komento ni kengkay — Mayo 4, 2011 @ 1:36 hapon

  12. i did not receive any e-mail, ms. kengkay. please send again. thanks.

    Komento ni princess — Mayo 5, 2011 @ 9:36 umaga | Sagutin

  13. may balita na ba kayo kung ano talaga ang kinuha ni alexander elma…kung anong klaseng tao ba talaga siya?

    Komento ni pokerheaven — Mayo 29, 2013 @ 12:42 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

