Kwentong Kengkay

Hulyo 6, 2010

HELP US PAY OUR RENT

Filed under: Uncategorized — kengkay @ 5:23 umaga
Tags:

dahil meron pang pwedeng ibenta, magbebenta muna ako 😦

5 days, 4 nights Boracay Terraces Resort Hotel gift certificate for only 15,000 pesos (regular price at 35,000 pesos)

meron akong dalawang gift certificates for sale. para sa dalawang tao, sa isang suite room.

mag-iwan ng komento o itext ako sa 0915-3305977.

ganyan na ang sitwasyon namin sa buhay dahil sa mga bad boys.

ipinagdarasal ko na may magawa ang mga hiningan ko ng tulong. dahil kapag wala, kawawang pinas talaga! atsaka na kwento. kailangan ko ng pambayad ng renta.

salamat.

7 mga puna »

  1. What did these bad boys do to you?

    Komento ni brown cow — Hulyo 6, 2010 @ 9:44 umaga | Sagutin

  2. Hello Raquel, musta na? Kita ko post ni chats sa fb nya… got a little worried about you… hope all well at your corner or at least getting better…mukhang di maganda ang resulta ng back to pinas niyo so far.. will pray for you and keep in touch.. regards

    Komento ni Toni — Hulyo 6, 2010 @ 5:55 hapon | Sagutin

  3. available pa?

    Komento ni prez — Hulyo 15, 2010 @ 2:44 umaga | Sagutin

    • available pa rin yung gc’s for boracay, want to have it? sige na, pls 😀

      Komento ni kengkay — Hulyo 18, 2010 @ 1:45 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

