Kwentong Kengkay

Agosto 20, 2011

Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa

Filed under: Kwentong Kengkay,Magaling ang Pinoy — kengkay @ 9:12 umaga
Tags:

UPDATE: Miriam College thru the Department of Filipino will be showing Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa on Friday, August 26 at 1PM and 3PM at the Paz Adriano Little Theater. Spread the word! The soundtrack will also be sold.

Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa

Gusto ko syang mapanood: Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa!!

Kung hindi ko pa sya nakita sa pamamagitan ng pagsilip sa FB ni ate becky ay hindi ko malalaman na may ganito pala…

Hindi ko man alam ang kwento, na intriga ako. Lalo pa nung napunta ako sa Facebook nito.

Kaya naghanap ako ng info sa internet at nabasa ko ito.

Super na-intriga ako. Tapos napanood ko din yung bloopers scene dun sa FB ulit. Nakakatuwa. Ang siyempre, magaling ang mga bida rito. Fan ako ni Jean Garcia, aaminin ko!

Sana magkaron ng pagkakataong makapanood talaga ko sya.

Pero kayong mga asa Pinas, may pagkakataon kayong mapanood sya sa pamamagitan ng Sayaw for a Cause.

Dahil ang ‘Love Yourself Project’ ang mag-isponsor ng isang special screening ng Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa sa Martes, ika-23 Agosto, alas siyete ng gabi, sa SM Megamall Cinema 9.

(The Love Yourself Project aims to stop the spread of AIDS/HIV through free clinics and counseling. It’s a worthwhile advocacy to support. Check out their website for more details.)

Para magpa-reserba ng ticket mag-register dito.

Nga pala, may second special screening din ng ‘Zombadings: Patayin sa Shokot si Remington’  na gaganapin ng alas nueve ng gabi sa parehong araw din. (Martes, ika-23 ng Agosto.

Uulitin ko: ‘Ang Sayaw ng Dalawang Kaliwang Paa’ at ‘Zombardings: Patayin sa Shokot si Remington’ special screening sa Martes, ika-23 ng Agosto sa SM Megamall CINEMA 9. Oras ng screening: 7 PM para sa “Sayaw,” and 9 PM para sa “Zombadings.”

Tickets P300 (1 movie) and P500 (both movies).

Proceeds from this special event will support the provision of free counseling and assistance services to the youth and key populations affected by HIV/AIDS in the Philippines.

Pwede nyo ring i-pick-up ang sa theROOM (landline 577 0332, mobile 0917 863 4899).

Suportahan natin!!

5 mga puna »

  1. Hi Kengk’s! salamat sa pag-daan. 😀 replied to your comment there. anyway, about this post, mukhang mala-Brokeback ang pelikulang ito ah? pero mas gusto ko yata panoorin yung zombadings! hehehe! 😛

    Komento ni Jim — Agosto 20, 2011 @ 12:52 hapon | Sagutin

  2. type ko sila parehong panoorin!! kaso mukhang matatagalan pa bago ko yon magawa… meanwhile, makiki-chismis na lang ako sa internet for some tidbits of both movies.

    Komento ni kengkay — Agosto 20, 2011 @ 5:14 hapon | Sagutin

  3. Hello Ate Kenks! Great to finally visit here. Sana maalala mo ako hehe..

    Komento ni everydayannie — Agosto 23, 2011 @ 4:06 umaga | Sagutin

  4. galing talaga ng pinoy!pero sana Ms jessica makapunta ka dito sa amin,para matikman nyu? naman,ang aming pancit TOMBOY….jejejeje ..xxx….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

    Komento ni Dovie — Nobyembre 24, 2012 @ 2:07 hapon | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

