Kwentong Kengkay

Enero 8, 2012

malagkit. it’s more FUN in the philippines!

ang malagkit

hindi ko mapigil maki-share sa campaign ng DOT:It’s more fun in the Philippines. kasi super agree naman talaga ako.

at isa ang malagkit kaya mas masaya sa pinas.

ang saya yatang kumain ng tunay na malagkit: suman, kunsinta, puto, bibingka, palitaw, bico, pandan, sapin-sapin, belekoy, ube, kulangot ni nonoy (yung pagkain na sinusundot, heheeh), binatog, okoy, minatamis sa bao, ginataan, bola-bolang kanin, kamoteng kahoy, cassava cake, ma…

hmm, ano pa nga bang malagkit na pagkain sa pinas na super sarap???

malagkit. kaya naman tunay na it’s more fun in the philippines!

8 mga puna »

  1. Ouch.. Nagutom naman ako bigla sa lahat ng nabanggit mo Mommy Kengkay!

    Totoo naman talaga. It’s more fun in the Philippines! Huhu.. Gusto ko na tuloy umuwi. Hahaha

    Komento ni emilayskie — Enero 9, 2012 @ 12:13 umaga | Sagutin

  2. Ang dami kong nababalitaang nawawala ngayun. Sana namn matagpuan na sya.

    Komento ni anney — Enero 9, 2012 @ 1:14 hapon | Sagutin

    • ala, pati ikaw nawala din 🙂 pero sana matagpuan sya na okay na okay pa rin.

      Komento ni kengkay — Enero 9, 2012 @ 1:54 hapon | Sagutin

  3. ay sorry nagkamali ako ng click. lol! naligaw comment ko. Puto bumbong gusto ko na gawa din sa malagkit!

    Komento ni anney — Enero 9, 2012 @ 1:15 hapon | Sagutin

  4. cuchinta! ang sarap! with niyog!

    Komento ni Iya Santos — Enero 11, 2012 @ 5:02 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

