Kwentong Kengkay

Abril 4, 2012

so, you want to marry a foreigner???

op kors, simpleng-simple lang.

kung gusto mo talagang makapangasawa ng banyaga, dapat mong sundin ang mga tips ni kengkay. expert yata ako dyan.

siyempre naman, banyaga yata ang asawa ko. kaya nga kengkoy ang pangalan nya, di bah? ūüôā

sa totoo lang, ni hindi ko pinangarap na makapangasawa ng banyaga. in lab na in lab yata ako dun sa soul mate ko, na tagalog and tagalog. ehem. e kaso mo, kahit na soul mate pala kami ay kailangan naming tanggapin na dahil soul mates kami, pwede kaming mag-kita sa langit.

so, nagpagtanto naming kailangang mag happy happy muna kami sa lupa. nag-hiwalay ng landas. soul mates nga kami di ba? kung kami, kami. e ang kaso, napasakay  ako ng eroplano.

at kung gusto ninyong malaman ang susunod na kabanata, at malaman ang mga tips ko para makapangasawa ng banyaga sundan ako dito : CLICK

follow me na, kahit hindi tayo soul mates ;-D

Mag-iwan ng Puna »

Walang puna.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

