Kwentong Kengkay

Mayo 7, 2012

Santiago vs. Tulfo: Thrilla in NAIA

Filed under: Kwentong Kengkay — kengkay @ 10:49 umaga
Tags: , , ,

Raymart Santiago o Ramon Tulfo?

Kaninong panig kayo?

Am sure napanood nyo na ng paulit-ulit ang video kaya hindi ko na-ilagay ang link. Baka kasi ulit-ulitin ko na naman ang panonood e. 🙂

(Ang image na asa itaas ay naibahagi lamang po sa akin sa Facebook. Hiniram ko lang po sya. Salamat sa gumawa ng image.)

8 mga puna »

  1. .. nung nagtratrabaho pa ako sa manila sa ambulansya naging pasyente ko yan si claudine at nameet ko si raymart, maayos naman sila makitungo noon (so ibig sabihin nun, sa kanila ako kampi! hehe.).

    Komento ni rob — Mayo 7, 2012 @ 3:41 hapon | Sagutin

    • i personally experienced dealing with those tulfo brothers, so sa tingin mo, kanino ako kampi?

      Komento ni kengkay — Mayo 8, 2012 @ 5:16 umaga | Sagutin

  2. parang kampi ako kay tulfo … pero ewan din..

    ang gulo kasi nila..

    eskandalong tunay …

    Komento ni bagotilyo — Mayo 9, 2012 @ 3:19 hapon | Sagutin

  3. natawa ako sa pagkakasama kay miriam sa pic. taob sila lahat dyan.

    pare-pareho ko silang di like. pero ganito yan…

    1. kung awa sa pagpatol sa matanda – kay tulfo ako
    2. kung rason na magreklamo bilang customer – kay claudine ako
    3. kung awa na makita na sinipa ang asawa mo ( kung totoo) – ay raymart ako
    4. kung nais lamang na makapag-report – kay tulfo ako
    5. ang sagutin ng pabalang ang nagtanong – kay raymart ako
    6. ang pagtulungan-tulungan ang isang tao, makuha lang ang cp – kay tulfo ako
    7. ang ipaglaban ang alam nilang tama – abstain
    8. yung umabot na sa point na minumura ka (kung totoo) dahil sa serbisyo ng kumpanya – doon ka sa ground staff ako
    9. t3 vs. raymart & claudine – raymart & claudine ako 100% kahit halimbawang sinungaling pa sila.
    what tulfo brothers did was very unprofessional, unethical and insane. nauuwanawaan ko ang galit nila, pero yung ipagmalandakan yun on air. sana nagpa-interview na lang sila or tumawag ng press con.
    10. at ang nakakaasar nito, lumabas na naman ang kahinaan ng naia dahil lang sa camera at officers. partida Pinoy pa lang mga yang nagrambulan.

    Komento ni hitokirihoshi — Mayo 10, 2012 @ 1:06 umaga | Sagutin

    • alam mo minsan kasi ang media sa pinas, walang respeto din sa mga sikat na tao e. tapos kapag inapi sila, gagamitin agad nila ang clout nila para dutdutin yung taong kaaway nila. parang mga bata. alam mo yun? at ang airlines naman, nakisali pa sa gulo, may i kwento pa sila na ilang beses nang ginagawa ni claudine ang makipag-away, sa totoo lang, kung matino ang serbisyo nila sa mga customers nila, bakit ka naman mag rereklamo, di ba?

      Komento ni kengkay — Mayo 10, 2012 @ 6:42 umaga | Sagutin

  4. off topic, advance happy mother’s day ate kengkay!

    Komento ni hitokirihoshi — Mayo 10, 2012 @ 1:09 umaga | Sagutin

    • uy tenk yu! nagpapanic na nga mga little kengkays kasi daw wala pa daw silang ginagawang regalo sa school para sa mother’s day, hehe

      Komento ni kengkay — Mayo 10, 2012 @ 6:43 umaga | Sagutin


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

